Đi massage có lây bệnh được không?

Đi massage có lây bệnh được không?Những hiểm hoạ cần phải lưu ý

17/03/2022 01:42 | ghe-massage.com

Hiện tại, nhiều các quý ông, quý bà là khách hàng quen thuộc của các trung tâm massage, spa... Trên thực tế, massage lành mạnh không liên quan gì đến chuyện có bị mắc bệnh truyền nhiễm hay không, nhưng hiện tại một số cơ sở  kích dục, massage trá hình, thậm chí là massage VIP là nguồn lây cho những căn bệnh đáng sợ như: condyloma acuminatum, lậu, giang mai, mụn trứng cá Herpes sinh dục và thậm chí lây nhiễm HIV. Các chuyên gia nói rằng quan hệ bằng miệng, thậm chí cả mát-xa thông thường thì vẫn có nguy cơ mắc một số bệnh xã hội từ người khác giới. Những lý do có thể kể đến như: Các bệnh xã hội, HIV có thể lây qua đường nước bọt, tinh dịch nhiễm trùng, tiết dịch âm đạo, tiếp xúc với vết thương hở, tróc da trên da… cũng đủ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và lây lan bệnh tật. Có rất nhiều trường hợp các nhân viên massage cũng là người bị lây nhiễm, có thể là trong khi thực hiện oral sex cho một vị khách bị nhiễm bệnh.

massage có lây bệnh không

Dịch vụ massage trong một ngày, bệnh tật có thể thật dễ dàng bị truyền nhiễm nếu bạn "quên" rửa tay trước khi massage cho khách khác, gây ra một số lây lan giữa các khách trong khi chính nhân viên là người trung gian mang mầm bệnh. Nếu vùng massage bị ướt, nóng hoặc không được làm sạch cẩn thận, khi đến massage, khách hàng có thể dễ dàng vượt qua chăn, gối, làm nhẹ ... Dịch vụ massage không xấu và có khả năng giúp cơ thể thư giãn, giải tỏa căng thẳng, nhưng cơ thể không phải đụ các mối quan hệ các thủ tục xoa bóp có thể dẫn đến bệnh nghiêm trọng Tầm quan trọng không ngờ.

 

Những bệnh dễ gặp phải khi đi massage không lành mạnh

Sùi mào gà là bệnh do vi rút u nhú ở người (HPV) gây ra, có thể dẫn đến ung thư dương vật và âm đạo nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ rất nguy hiểm. Ngoài ra, sùi mào gà còn có thể làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản của người bệnh.

Là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm và phổ biến hiện nay. Bệnh có thể lây lan qua quan hệ tình dục qua đường miệng, âm đạo, hậu môn hoặc tiếp xúc gián tiếp. Bệnh khiến người bệnh cảm thấy mệt mỏi, sưng hạch, tiết dịch… gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh. Vì vậy, các chuyên gia khuyến cáo bạn nên tránh xa các hoạt động massage không lành mạnh. Đặc biệt những người như: người bị nhiễm trùng, người cao huyết áp, người mắc bệnh truyền nhiễm, người mắc bệnh ngoài da… thì nhất định không nên đi massage, vì điều này khiến bệnh dễ lây lan và khiến nhiều người khác mắc bệnh.

Đây là một căn bệnh có tỷ lệ lây nhiễm cao, đặc biệt là qua việc xoa bóp không lành mạnh. Nếu bệnh không được điều trị kịp thời sẽ khiến người bệnh phát sinh thêm các bệnh lý liên quan đến tuyến tiền liệt, ống dẫn tinh, viêm bao quy đầu, viêm bao quy đầu,… ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản của người bệnh.

Đây cũng là một trong những căn bệnh xã hội mà bạn có khả năng mắc phải khi mát-xa không lành mạnh. Căn bệnh này có thể khiến người bệnh bị viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm tắc vòi trứng… từ đó ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, cuộc sống và khả năng sinh sản của người bệnh.

massage có lây bệnh không

 

Sau khi massage không lành mạnh và quan sát thấy các triệu chứng bất thường ở bộ phận sinh dục, bạn cần đi kiểm tra càng sớm càng tốt. Đi khám, làm các xét nghiệm liên quan để xác định chính xác tình trạng bệnh. Cũng như tìm ra phương pháp điều trị các bệnh liên quan phù hợp nhất.

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0916.765.333