Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

06/04/2022 02:51 | ghe-massage.com

Ghế massage đối với nhiều người là một món đồ xa xỉ phẩm rất ít người có thể sở hữu, mặc dù chúng đem lại rất nhiều công dụng như thư giãn, trị liệu xương khớp và rất nhiều lợi ích liên quan đến cả tinh thần lẫn thể chất.

Ghế massage đối với nhiều người là một món đồ xa xỉ phẩm rất ít người có thể sở hữu, mặc dù chúng đem lại rất nhiều công dụng như thư giãn, trị liệu xương khớp và rất nhiều lợi ích liên quan đến cả tinh thần lẫn thể chất.

Lợi ích của ghế massage toàn thân

Đầu tiên và quan trọng nhất, trái với suy nghĩ của nhiều người, ghế massage không phải là một mặt hàng xa xỉ, trên thực tế chúng cung cấp vô số lợi ích sức khỏe phù hợp với mức giá của chúng. Bạn có thể đã biết những điều kỳ diệu mà một bài xoa bóp tốt có thể làm để giảm căng thẳng và đau lưng. Nhưng thông thường, bạn không thể đến gặp nhân viên  mát-xa chuyên nghiệp vì một số lý do bao gồm chi phí và sự bất tiện.

ghế massage

Mặc dù cảm giác của con người là một trong những đặc điểm chính để phân biệt liệu pháp mát-xa từ một chuyên gia mát-xa được thực hiện với ghế mát-xa  nhưng một số loại ghế mát-xa tốt nhất thực sự có rất nhiều công dụng để giảm đau và thư giãn. Điều này có nghĩa là bạn có thể nhận được sự nhẹ nhõm khi bạn muốn và trong sự thoải mái như ở nhà của bạn. Được mát-xa hiệu quả trong sự riêng tư của ngôi nhà của bạn, cùng với sự tiện lợi và hiệu quả về thời gian là một vài trong số những lý do lớn nhất khiến mọi người chọn mua một chiếc ghế mát-xa

Ghế massage hỗ trợ điều trị đau lưng như thế nào ?

Lưu lượng tĩnh mạch và bạch huyết - kích thích cơ bằng cách mát-xa giúp cải thiện lưu thông máu tổng thể và tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu thông và hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết vào các mô và cơ trong cơ thể bạn. Khi các chất độc được đào thải do tăng lưu thông bạch huyết ở một số vùng nhất định trên cơ thể, vùng mát-xa sẽ được hồi sinh, do đó bạn cảm thấy giảm đau và khó chịu hơn.

Cải thiện hệ thống xương - khi cơ bắp của bạn hoạt động tốt, nó làm giảm căng thẳng cho hệ thống xương của bạn. Thông thường, áp lực đặt lên các cơ bị căng quá mức có thể khiến bạn khó chịu và đau đớn.

ghế massage toàn thân

Các mẫu ghế mát xa có tính năng nhào và kéo giãn có thể giúp thư giãn các cơ ở những vùng có vấn đề này, đồng thời có thể hỗ trợ việc điều chỉnh tủy sống của bạn, vốn được coi là nguyên nhân phổ biến gây đau lưng.

Tăng mức endorphin - có lẽ một trong những lợi ích quan trọng nhất của việc mua ghế massage là nâng cao “cảm giác tốt” hay còn gọi là mức endorphin trong cơ thể bạn. Tăng cường endorphin trong cơ thể mang lại gấp đôi lợi ích - giảm đau / lo lắng và phục hồi nhanh chóng.

Giảm căng thẳng - thường là khi cơ bắp của bạn làm việc quá sức, cơ bắp và hệ xương của bạn có xu hướng trở nên căng thẳng quá mức. Một chiếc ghế massage lưng tốt có thể kích thích các cơ, dẫn đến tăng lượng oxy và chất dinh dưỡng đến các vùng ở lưng của bạn. Tốt hơn nữa là nếu bạn có một chiếc ghế mát xa có chức năng sưởi ấm có thể giúp giảm co thắt cơ.

Nhất quán - hầu hết các ghế massage tốt nhất đều có chức năng bộ nhớ có thể lập trình, cho phép bạn định cấu hình trước các cài đặt massage phù hợp với bạn. Điều này cũng có nghĩa là bạn có thể được mát-xa chính xác như nhau mỗi khi sử dụng ghế mà không phải mất thời gian bật lại các cài đặt.

ghế massage toàn thân

Tổng kết

Không thể phủ nhận rằng ghế mát xa là sự bổ sung tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn, ngay cả khi bạn không bị bất kỳ bệnh nào liên quan đến lưng hoặc các vấn đề về xương khớp. Nếu bạn bị chấn thương hoặc đau liên quan đến lưng, thì bạn sẽ có thêm một số lý do nữa để mua một chiếc ghế mát xa.

Ghế mát xa có thể mang lại lợi ích cả về thể chất và tâm lý để giảm đáng kể các triệu chứng đau lưng của bạn. Nhưng tất nhiên, do không có đôi bàn tay từ cơ thể con người được xây dựng hoàn toàn dựa trên công nghệ nên đôi lúc bạn cũng có thể cảm thấy khó chịu khi sử dụng ghế massage. Một lưu ý rõ ràng hơn là cảm giác khó chịu nhẹ này sẽ biến mất sau vài lần xoa bóp đầu tiên, nhưng hãy hỏi ý kiến ​​bác sĩ nếu cơn đau trở nên tồi tệ hơn.

 

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Ghế massage toàn thân Tokuyo có chất lượng và uy tín không?

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0916.765.333