Mát xa toàn thân từ a đến z cho nam giới

Hướng dẫn cách mát xa toàn thân từ a đến z cho nam giới

05/03/2022 04:23 | ghe-massage.com

Matxa toàn thân cho nam giới có tác dụng gì?

1.Giúp xua tan mệt mỏi

Hãy thử nhắm mắt lại và tưởng tượng sau một ngày dài làm việc, bạn được thả mình vào không gian yên tĩnh, tận hưởng những phút giây thật sự thoải mái, không lo âu suy nghĩ thì thật tuyệt vời biết bao

matxa toàn thân cho nam giới

Matxa toàn thân cho nam giới có rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ nam giới

2.Giúp hạ và ổn định huyết áp

Nếu một ngày bạn đột nhiên bị đau đầu hàng giờ đồng hồ, chạy đường dài và mệt mỏi thì bạn cần chú ý đến chỉ số huyết áp của mình. Sau hàng chục năm làm việc, các mạch máu bắt đầu cứng lại, áp lực tăng cao và rất có thể bạn sẽ bắt đầu bị cao huyết áp. Các nghiên cứu cho thấy cứ ba nam giới thì có một người mắc bệnh tim mạch. Ước tính có khoảng 1,8 triệu người bị đột quỵ mỗi năm, và bệnh cao huyết áp đặc biệt phổ biến ở những người trẻ tuổi ngày nay. Là phương pháp massage toàn thân cho nam giới giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, loại bỏ độc tố, giúp kích hoạt lại các mao mạch dễ dàng hơn. Các mao mạch phát triển hơn nữa, máu được giữ lại nhiều hơn trong cơ và các cơ quan, làm giảm sức cản ngoại vi, giúp tim dễ chịu và hạ huyết áp.

3. Giúp giảm huyết áp và ổn định

Nếu bạn cảm thấy đau đầu lâu dài trong vài giờ, đã đến lúc chú ý đến chỉ số huyết áp của bạn. Qua nhiều thập kỷ làm việc, các mạch máu của họ bắt đầu dữ dội và áp lực tăng lên, có lẽ anh ta bị huyết áp cao.

matxa toàn thân nam

Matxa toàn thân dành cho nam

4. Cải thiện giấc ngủ hiệu quả

Massage là một giải pháp "Savior" cho những người mất ngủ. Thay vì tùy thuộc vào máy tính bảng ngủ, lông mày có râu dành ít thời gian hơn trong ngày để thư giãn toàn bộ cơ thể. Bạn ngủ dễ dàng, ngủ sâu, ngủ sâu hơn, và nó sẽ xảy ra trên đường. Oxy được gửi đến mỗi tế bào, nhờ vào tác động sâu sắc của cơ bắp cơ thể, và chúng đang nghỉ ngơi dễ dàng hơn. 

Các bước matxa toàn thân dành cho nam giới

Bước 1: Trải một chiếc khăn lớn và hướng dẫn người được massage nằm úp. Đặt một chiếc gối dưới bụng và hai chiếc gối dưới chân. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng thực hiện massage lưng.

Bước 2: Xoa một lượng nhỏ tinh dầu ra tay và xoa vào nhau để làm ấm. Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại tinh dầu nào theo sở thích cá nhân của bạn. Massage toàn thân cho nam luôn có tác dụng với các loại tinh dầu.

Bước 3: Đặt tay lên lưng người được massage và vuốt mạnh hai bên cánh tay. Sau đó, dùng cả 10 ngón tay trượt dọc sống lưng và đẩy lại từ dưới lên trên. Làm tương tự cho đầu gối của bạn.

Bước 4: Dùng hai ngón tay cái xoa đều hai bên bả vai, vuốt nhẹ từ trong ra ngoài theo đường tròn, đồng thời dùng tay xoa bóp vùng lưng và chân trong khoảng 1 tiếng.

matxa toàn thân nam giới

Cần thực hiện theo các bước khi massage

Lưu ý khi matxa toàn thân cho nam giới

Chọn thời gian massage phù hợp, sáng sớm và tối là hai thời điểm thích hợp để mát-xa. Đây là hai thời điểm rất dễ đánh thức các giác quan và cảm xúc. Nên tham khảo phương pháp massage toàn thân cho nam giới mỗi tuần một lần, mỗi lần từ 60-90 phút. Sự kết hợp giữa lột da trước khi massage và xông hơi mang lại hiệu quả tốt hơn. Lỗ chân lông nở ra giúp làm sạch độc tố và giảm đau hiệu quả hơn. Không xoa bóp mạnh. Các động tác chính xác, nhẹ nhàng là đủ để làm ấm các cơ và kích thích lưu thông máu. Sau khi xoa bóp, người được xoa bóp nên nằm nghỉ 10 phút trước khi thức dậy và không tắm ngay sau khi massage.

 

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0916.765.333