Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

23/03/2022 03:25 | ghe-massage.com

Massage Thái, hay còn gọi là yoga Thái, đây là một phương pháp rất khác so với các phương pháp khác như massage Thuỵ Điển hay massage mô sâu... Khi bắt đầu, chúng ta có thể mặc quần áo của mình, sau đó massage Thái bao gồm một loạt các chuyển động và kỹ thuật gần giống như một điệu nhảy giữa người massage và người được massage.

Cách thực hiện massage Thái

Thực hiện trên sàn nhà hoặc một tấm thảm cứng, một buổi mát-xa kiểu Thái điển hình kéo dài khoảng 90 phút. Người tập sử dụng toàn bộ cơ thể của họ, bao gồm cả bàn tay, khuỷu tay, bàn chân và đầu gối để đứng, quỳ hoặc đi trên người nhận và tạo áp lực sâu.

Khác với phương pháp massage Thụy Điển, các loại dầu không được sử dụng trong quá trình massage Thái.

massage tháo

Chuyên gia massage Thái nói: “Massage Thái được gọi là 'yoga của người lười biếng' vì với tư cách là người tập, bạn chỉ cần thư giãn và cho phép trị liệu viên thay bạn chuyển động cơ thể. "Sự tham gia của bạn cùng lắm sẽ là hít thở theo một số dấu hiệu nhất định để giúp đi sâu vào các động tác kéo dài."

Nghiêm túc mà nói, một nhân viên massage có tay nghề cao sẽ có thể điều chỉnh mức độ áp lực trong một phiên liệu trình massage. “Hãy chắc chắn cho họ biết trước mức độ áp lực mà bạn thích và hãy lên tiếng nếu bạn cảm thấy không thoải mái trong suốt quá trình trị liệu của mình,” cô nói.

Chuyên viên massage Thái nói: “Massage Thái được gọi là 'yoga của người lười biếng' vì với tư cách là người tiếp nhận, bạn chỉ cần thư giãn và cho phép người tập thay bạn chuyển động cơ thể. "Tối đa, sự tham gia của bạn sẽ là hít thở theo một số dấu hiệu nhất định để giúp đi sâu vào các động tác kéo dài."

Nghiêm túc nói rằng một nhân viên massage có tay nghề cao sẽ có thể điều chỉnh mức độ áp lực được cung cấp trong một phiên. “Hãy chắc chắn cho họ biết trước mức độ áp lực mà bạn thích và hãy lên tiếng nếu bạn cảm thấy không thoải mái trong suốt phiên làm việc của mình,” cô nói.

 

Lợi ích của massae Thái

Massage Thái là một hình thức massage trị liệu thường nằm trong danh mục các loại thuốc bổ sung và thay thế.

Đây là một cách thực hành thư giãn sâu, giảm căng thẳng của chuyển động tâm trí giúp tăng phạm vi chuyển động của một cá nhân và khuyến khích sự linh hoạt thông qua sự kết hợp độc đáo của kéo giãn, yoga, thở và xoa bóp.

Theo các chuyên gia, massage Thái được các vận động viên và những người đam mê thể thao ưa chuộng như một phương pháp phục hồi sức khỏe. Trong khi hầu hết các nghiên cứu là nhỏ, một số lợi ích sức khỏe được khoa học hậu thuẫn bao gồm:

massage thái

Tổng kết

Trên đây là các thông tin cơ bản, lợi ích của massage Thái bạn có thể cân nhắc trước khi xuống tiền đưa ra lựa chọn trải nghiệm một dịch vụ massage nào đó nhé.

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Ghế massage toàn thân Tokuyo có chất lượng và uy tín không?

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0916.765.333