Đánh giá những chiếc ghế massage có hiệu suất tốt nhất 2018

Đánh giá những chiếc ghế massage có hiệu suất tốt nhất 2018

14/06/2018 11:27 | ghe-massage.com

Ghế massage toàn thân không hề xa xỉ mà nó được đánh giá là thiết bị chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho người tiêu dùng. Đặc biệt, những chiếc ghế massage có hiệu suất tốt sẽ mang tới cho bạn nhiều lợi ích bất ngờ.

Xem thêm:

Trên thị trường hiện nay có hơn 20 hãng ghế massage có nguồn gốc khác nhau, nó phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, cải thiện và làm tăng chất lượng cuộc sống.

Để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn thì những chiếc ghế massage toàn thân trang bị thật nhiều tính năng và chương trình massage mới lạ, dựa trên nhiều kĩ thuật massage khách nhau. Thế nhưng, khi nhắc tới những chiếc ghế massage tốt nhất thì không thể không nhắc tới ghế masssge có hiệu suất cao, điều này góp phần hình thành nên chiếc ghế massage hoàn hảo nhất.

Top những chiếc ghế massage có hiệu suất tốt nhất 2018

1. Ghế massage toàn thân Tokuyo TC 711

Được đánh giá là một trong những sự kết hợp đặc biệt giữa các kĩ thuật massage chuyên nghiệp, mới nhất trên thị trường hiện nay. Ghế massage toàn thân Tokuyo TC 711 được trang bị đầy đủ những tính năng và chương trình massage mới lạ, sao cho mỗi khách hàng khi  trải nghiệm các tính năng này luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn sau những giờ làm việc vất vả.

Đánh giá những chiếc ghế massage có hiệu suất tốt nhất 2018

Ghế massage toàn thân Tokuyo TC 711 có nhiều tính năng vượt trội

Thông qua những chuyển động khác nhau,vô cùng đa dạng như kĩ thuật miết, ray, vỗ, đấm bóp cùng  công nghệ tự động dò tìm chính xác tới các huyệt đạo trên cơ thể của ghế massage toàn thân Tokuyo TC 711 có khả năng tự động điều chỉnh tư thế theo mong muốn của người dùng.

Bên cạnh đó, để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và thích thú, trong khi sử dụng thì khách hàng có thể tùy chỉnh điều chỉnh các cấp độ cường độ, mang tới cảm hứng  massage tốt nhất. 

Nổi bật với thiết kế sang trọng, bắt mắt và đặc biệt rất dễ dàng sử dụng, ghế massage toàn thân Tokuyo TC 711 còn có hệ thống áp suất hoạt động ở lòng bàn chân, các túi khí massage sẽ thực hiện những động tác massage chuyên nghiệp, mới lạ mà ít sản phẩm nào có thể làm được điều này.

Câu hỏi thường gặp về ghế massage Tokuyo TC 711

Hỏi:Nó có chế độ không trọng lực hay không

Đáp:Được mệnh danh là sản phẩm hiện đại và ưu việt nhất, ghế massage toàn thân Tokuyo TC 711 thiết lập chế độ không trọng lực, trọng lực cơ thể chia đều trên toàn cơ thể giúp bạn đạt được cảm giác massage mới lạ.

Hỏi:Có thể điều chỉnh độ rộng con lăn không?

Đáp:Nhờ có công nghệ massage 3D ưu việt mà người dùng có thể thoải mái điều khiển chiều dài và chiều rộng trên cơ thể. Ngay tại vị trí bắt đầu, các con lăn sẽ lan tỏa trên khu vực sâu hơn mà không thiết bị nào có thể làm được.

Hỏi:Liệu chiếc ghế này có đứng vững trên nền nhà dù lực tác động mạnh không?

Đáp: Bằng cách làm giảm số lượng các túi khí và tăng áp lực massage cùng những khu vực massage, các chuyên gia làm giảm hoạt động số van dẫn tới áp suất thấp hơn giúp nó đứng vứng chắc trên nền nhà.

2. Ghế massage Mini Sofa 277

Ngoài ghế massage toàn thân Tokuyo TC 711 thì ghế massage mini Sofa 277 có hiệu suất tốt nhất 2018. Nó là chiếc ghế massage có kcish thước nhỏ gọn, thiết kế sang trọng và đặc biệt là trọng lượng vừa phải giúp bạn dễ dàng trải nghiệm những giây phút tuyệt vời nhất.

Đánh giá những chiếc ghế massage có hiệu suất tốt nhất 2018

Ghế masage Mini Sofa mới nhất 2018 mà bạn nên thử qua

Hãy thử tưởng tượng xem, sau những giờ làm việc vất vả và nặng nhọc, nêu được trải nghiệm và thả mình trên ghế massage Mini Sofa 277 chắc hăt sẽ khiến bạn rất thích thú.

Với chất liệu da mềm êm ái, cùng những chuyển động rung lắc linh hoạt làm cho ghế massage Mini Sofa 277 cải thiện, làm giãn các cơ, đồng thời nó còn ngăn chặn tối đa tình trạng căng cứng cơ bắp cực kì hiệu quả.

Với những mức cường độ massage tự chọn, bạn sẽ dễ dàng tận hưởng các chương trình massage với những kĩ thuật khác nhau, những cường độ cấp độ mà bạn mong muốn.

Luôn mong muốn khách hàng có những phút giây thoải mái và thư giãn tốt hơn, ghế massage Mini Sofa 277 được thiết lập với nhiều chương trình đa dạng cho người dùng tùy ý lựa chọn như miết cột sống, day huyệt đạo, sưởi ấm sống lưng bằng tia hồng ngoại, véo cơ…

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng ghế massage Tokuyo TC 277

Hỏi: Tôi có thể thay đổi các chương trình massage mông không

Đáp: Hoàn toàn có thể, sản phẩm này có tác dụng massage phần mông cực kì chuyên nghiệp thông qua con lăn massage 3D, nó di chuyển tới từng vị trí trên mông và massage nhẹ nhàng sao cho bạn luôn cảm thấy thoải mái nhất.

Hỏi: Có thể điều chỉnh tự chọn các chương trình theo ý muốn của tôi không?

Đáp: Ngoài việc dễ dàng điều chỉnh các vị trí tự động theo mong muốn của mình ghế massage Mini Sofa 277 còn được trang bị với bảng điều khiển thiết kế gắn liền với tay cực kì tiện lợi giúp cho tất cả các đối tượng có thể dễ dàng sử dụng.

Đánh giá những chiếc ghế massage có hiệu suất tốt nhất 2018

Với những thông tin về những chiếc ghế massage có hiệu suất tốt nhất 2018 mà chúng tôi vừa chia sẻ ở bên trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin trong việc chọn mua ghế massage tốt nhất.

 

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0916.765.333