Dân công sở Hàn Quốc trả tiền để được ngủ trưa thoải mái

Dân công sở Hàn Quốc trả tiền để được ngủ trưa thoải mái

11/07/2018 01:59 | ghe-massage.com

Thay vì ngủ gục trên mặt bàn, dân công sở Hàn Quốc sẵn sàng bỏ tiền để được thư giãn thoải mái ở những cửa hàng bên ngoài!

Thay vì ngủ gục trên mặt bàn, dân công sở Hàn Quốc sẵn sàng bỏ tiền để được thư giãn thoải mái ở những cửa hàng bên ngoài!

 

Xung quanh khu Gangnam, khu Myeong-dong và khu vực Đại học Hongik tại Seoul, Hàn Quốc vừa xuất hiện một loại hình dịch vụ rất mới: Phòng thư giãn đặc biệt phục vụ cho nhân viên văn phòng ngủ trưa.

Những tiệm thư giãn này được trang bị ghế massage công nghệ cao đầy đủ các chức năng. Khi đến đây, các nhân viên văn phòng bỏ giày ở ngoài, đi dép vào trong nhà, nằm trên ghế massage toàn thân và tận hưởng buổi trưa của mình. Những chiếc ghế có thể điều chỉnh độ cao thấp giúp người dùng thoải mái như đang nằm trên giường.
 
ngủ trưa trên ghế massage
Nhân viên công sở Hàn Quốc sẵn sàng chi tiền để được ngủ trưa thoải mái
 
Ngoài ra, chức năng massage cũng giúp họ bớt căng thẳng, thoải mái hơn sau nửa ngày làm việc vất vả. Phần lớn khách hàng đến những tiệm thư giãn đặc biệt là người ở độ tuổi 20 – 30, nhân viên văn phòng và thường đến vào giờ nghỉ trưa.

Một khách hàng 29 tuổi thường xuyên ghé thăm tiệm thư giãn cho biết: “Tại cơ quan, tôi thường phải ngủ gập người trên bàn làm việc. Còn ở đây (tiệm thư giãn), tôi có thể nằm xuống và nghỉ ngơi thoải mái hơn nhiều”.
 
thư giãn buổi trưa với ghe matxa toàn thân
Người dân Hàn Quốc có số giờ làm việc trung bình năm nhiều nhất thế giới
 
Nhân viên công sở Hàn Quốc thường rất bận rộn, ít có thời gian để nghỉ ngơi, giải trí. Trung bình, năm 2014, một nhân viên công sở Hàn Quốc phải làm 2163 giờ, cao hơn 393 giờ so với mức trung bình thế giới. 81,3% người được hỏi cảm thấy mệt mỏi vì phải làm việc quá nhiều. Trong đó, phần lớn là người ở độ tuổi 20 – 30.

Ông Lee Eun-hee thuộc Đại học Inha cho biết: “Thực tế những người trẻ tuổi Hàn Quốc, những người đúng ra phải tràn đầy năng lượng nhất lại là những người cảm thấy mệt mỏi nhất. Điều đó cho thấy, xã hội Hàn Quốc đang “bận rộn” như thế nào”.
                                                                 
Nguồn : Afamily.vn
 

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0916.765.333