Cách giảm stress hiệu quả bất ngờ nhiều người vẫn chưa biết!

Cách giảm stress hiệu quả bất ngờ nhiều người vẫn chưa biết!

10/02/2018 09:11 | ghe-massage.com

Bộn bề cuộc sống khiến chúng ta mệt mỏi, lo lắng, Stress rất nhiều. Bài viết này hướng dẫn cách giảm stress hiệu quả đơn giản mà ít người để ý đến, bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng các thiết bị như ghế massage toàn thân để thư giãn

Cuộc sống hàng ngày đều hối hả, vội vã khiến con người ta chỉ lao ra ngoài đường với những vòng xoáy của cuộc đời, áp lực chồng chất, mệt mỏi bủa vây và stress và trầm cảm là căn bệnh lý mà nhiều người hiện nay đang gặp phải. Vậy làm thể nào để giải tỏa căng thẳng, xua tan stress? Cùng chúng tôi tìm hiểu “ những lời khuyên đơn giản đối với người bị stress – Cách giảm stress hiệu quả” để cuộc sống dễ chịu hơn, nâng cao hiệu quả và mang lại nhiều thành công trong công việc.

Xem thêm:

                                                    tác dụng của ghế massage

-         Vậy, Stress là gì?

Theo các chuyên gia về thần kinh thì: “Stress là phản ứng của cơ thể trước bất kì một yếu tố tác động, áp lực hay một yêu cầu nào đó đe đọa đến sự tổn tại lành mạnh của con người cả về thể chất lẫn tinh thần”.

-         Dấu hiệu của người bị stress

Tùy vào trạng thái cơ thể mà bệnh thể hiện ra những trạng thái khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung lại những biểu hiện cơ bản của stress chính là mệt mỏi, căng thẳng, hay cáu gắt, luôn trong trạng thái lo lắng, buồn bã…

                                              tác dụng của ghế massage

Thường xuyên thức dậy muộn vào buổi sáng với cơ thể mệt mỏi, khó chịu. Trong công việc thường xuyên mất tập trung, có cảm giác chán nản, thờ ơ, bế tắc, mất nhiệt huyết trong công việc dẫn đến kết quả ngày càng tồi tệ, trí nhớ suy giảm, hay quên hoặc vụng về trong công việc, hay cáu giận vô lí, không muốn gặp mặt người thân và bạn bè, thích ở 1 mình.

Các triệu chứng cụ thể về bệnh như: đau đầu, cơ bắp nhức mỏi, cảm thấy chóng mặt, rối loạn tiêu hóa, khó thở hoặc đau ngực…

Những cách để giảm stress một cách đơn giản

Đối với những người thường xuyên bị stress, điều đầu tiên cần phải nhận thức được đó chính là sự căng thẳng kéo dài, áp lực quá nhiều khiến não bộ và tiềm thức của họ không biết cách giải quyết ra sao, không tìm thấy được phương án giải quyết hoặc có thể không chia sẻ được với bất kì ai. Vậy nên, quan trọng nhất để gỡ rối đó là tinh thần của họ phải cực kỳ thoải mái, hãy để tâm trí được hoàn toàn thư giãn, tránh suy nghĩ về vấn đề đang gặp phải. Theo như hàng ngàn các y bác sĩ nổi tiếng trên thế giới đã từng đưa ra lời khuyên rằng: ngay lúc này, không một liệu pháp nào tốt hơn việc sử dụng các phương pháp massage, đặc biệt là việc sử dụng ghế massage toàn thân cao cấp.

                                                              tác dụng của ghế massage

Vì sao lại vậy, bởi khi ngồi lên ghế massage toàn thân, cả cơ thể cùng được chăm sóc, thư giãn cùng một lúc. Thay vì, như những phương pháp truyền thống, sử dụng bàn tay con người, chỉ massage được một phần cơ thể trong một thời điểm. Nay, ghế massage ra đời, để đáp ứng hoàn hảo cho vấn đề trên. Với nhiều chương trình được cài đặt sẵn trong ghế massage:  massage thư giãn, massage mô sâu, massage trị liệu, massage phục hồi toàn thân…chắc chắn sẽ làm cơ thể bạn không còn căng thẳng chỉ sau 15 phút sử dụng. Với tác dụng lên cơ thể như:

Trên thực tế, những nghiên cứu lâm sàng cho thấy khi được massage tất cả các cơ trong cơ thể đều nhận được sự tác động mạnh và cơ, gân, dây chằng, đặc biệt là tâm lý “được ảnh hưởng” nhiều nhất. Kết quả sẽ làm bạn vô cùng bất ngờ về sự thay đổi của cơ thể, đặc biệt là với hệ thần kinh khi được điện não đồ, sự hưng phấn được tăng cao.

Khi sử dụng ghế massage cao cấp hiện nay, tư thế massage “không trọng lực” tức là phần chân của bạn được để cao hơn trái tim, giúp cơ thể thả lỏng, giảm áp lực quá cao đến tim từ đó lượng máu phân phối đến các hệ cơ quan tốt hơn từ đầu tới tận gan bàn chân. Massage còn giúp hệ bạch huyết tăng cao, giúp tuần hoàn và tiêu sưng rất nhanh.

tác dụng của ghế massage

Thức khuya là một xu hướng điển hình của giới trẻ hiện nay, họ thức khuya không bởi họ phải làm việc mà chỉ để lướt web, để trò chuyện cùng bạn bè, điều đó rất có hại cho sức khỏe của chúng ta. Cần điều chỉnh lại ngay nhịp sinh học của bản thân như ngủ sớm, để chúng ta dậy sớm, tuyệt đối không được nhịn ăn sáng, phải nạp đầy đủ dưỡng chất vào cơ thể, nhiều người đã bộc bạch rằng: “tôi thường xuyên không ăn sáng, và tôi cảm thấy mệt mỏi rất dễ dẫn đến tình trạng stress”.

Sau những giờ làm việc căng thẳng, các giác quan của bạn cũng cần được nghỉ ngơi một cách điều độ, hợp lý. Hãy tạo thói quen như đốt tinh dầu thơm thư giãn cơ thể, nghe một bản nhạc mà mình yêu thích hoặc hơn thế nữa đó chính là tạo ra một trò chơi để mình có thể thư giãn sau mỗi giờ làm việc, nghe thật thú vị.

tác dụng của ghế massage

Hãy dành thời gian của bạn cho những người thân yêu nhất, như bố mẹ, anh chị em và bạn bè. Dành thời gian để nói cho họ nghe những tâm tư, suy nghĩ của bạn cho cha mẹ, dành thời gian để ngồi kể những câu chuyện mà bạn đã gặp phải cho bạn bè mình nghe đó là một cách hữu hiệu nhất để giải tỏa căng thẳng và gặp nhiều niềm vui hơn trong cuộc sống.

tác dụng của ghế massage

Tinh thần tốt là điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống, nó giúp giải quyết mọi vấn đề dù là khó đến đâu mỗi khi bạn gặp phải. Tất nhiên, trong mỗi người đều có những hoàn cảnh riêng, áp lực riêng. Nhưng hãy tìm cho mình những điều giản đơn để giải tỏa những áp lực ấy, sử dụng ghế massage toàn thân là cách giảm stress đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả nhất.

tác dụng của ghế massage

Địa chỉ bán ghế massage toàn thân có rất nhiều, ghế massage cũng rất đa dạng về mẫu mã. Dưới đây là địa chỉ uy bán ghế massage uy tín nhất được hàng triệu khách hàng tin tưởng trên toàn thế giới – Ghế massage toàn thân Tokuyo.

 

Hà Nội: 65 Phố Cửa Bắc, Ba Đình – 123 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân (Đối diện Royal City)

Hải Phòng: Tầng 2, 12 Lạch Tray (Trung tâm thương mại SHP)

Đà Nẵng: 220A đường Hải Phòng, Quận Thanh Khê

TP.HCM: 85 Nguyễn Thị Thập (Khu dân cư Himlam, Phường Tân Hưng) Quận 7

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0916.765.333