5 lợi ích của phương pháp massage Shiatsu Nhật Bản

5 lợi ích của phương pháp massage Shiatsu Nhật Bản

07/07/2018 11:31 | ghe-massage.com

Kỹ thuật Massage Shiatsu Nhật Bản có truyền thống lâu đời từ thế hệ này qua thế hệ khác. Đây được coi là tinh hào văn hóa massage của Nhật và là một trong những phương pháp massage trị liệu tốt nhất trên thế giới.

lợi ích phương pháp massage Shiatsu


Shiatsu - một liệu pháp massage truyền thống có nguồn gốc phát triển tại Nhật Bản, kết hợp kỹ thuật bấm huyệt, kéo dài cùng nghệ thuật massage phương Tây. Shiatsu liên quan đến việc áp dụng áp lực lên các điểm đặc biệt hoặc khu vực trên cơ thể để duy trì thể chất và tinh thần con người, thâm trí việc điều trị bệnh, hoặc làm giảm bớt sự khó chịu. Bởi vì nó tìm cách chữa trị cho toàn bộ cơ thể con người thay vì một căn bệnh cụ thể cho nên Shiatsu được mệnh danh là một phương pháp chữa bệnh toàn diện.

Bằng cách sử dụng bàn tay, lòng bàn tay và ngón tay cái, Shiatsu có thể điều trị cho nhiều loại bệnh, giúp cho cơ thể được thư giãn. Livestrong.com chỉ ra rằng, "Shiatsu thực sự là một hình thức massage mang trong mình một sức mạnh, nó giúp cân bằng cơ thể chúng ta một cách hoàn hảo."

phương pháp massage Shiatsu

5 lợi ích tuyệt vời của kỹ thuật massage Shiatsu Nhật Bản.

Phương pháp này có rất nhiều lợi ích, nhưng trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn 5 lợi ích tôi thấy hữu ích nhất:

1 . Giúp cơ bắp giảm căng thẳng và loại bỏ sự đau nhức. Ngoài các hành động cọ xát, nhào nặn các cơ bắp, nó giúp giải phóng sự căng thẳng bằng cách nhấn vào các điểm huyệt. Bấm huyệt là phương pháp trị liệu truyền thống làm tăng lưu thông khí huyết, đả thông kinh mạch, phục hồi vùng tổn thương nhức mỏi tại các vị trí huyệt đạo trên cơ thể. 

2. Giúp cải thiện lưu thông máu trong mao mạch của da và mô mềm. Điều này cũng giúp cho khả năng phục hồi da, có thể ngăn ngừa nếp nhăn và cải thiện khả năng thị lực của chúng ta, giúp mắt hồi phục một cách nhanh chóng. Khi tinh thần được cải thiện, nội tiết bên trong điều hòa ổn định giúp da dẻ trở nên hồng hào và rạng rỡ hơn. Việc làm khỏe từ bên trong vô cùng quan trọng. Bên trong khỏe thì biểu hiện bên ngoài mới tốt. Chính vì vậy, áp dụng phương pháp trị liệu shiatsu làm tăng hiệu sức khỏe từ sâu bên trong cơ thể. 

3. Giảm bớt những ảnh hưởng của cơn đau đầu. Shiatsu giúp hỗ trợ các chứng đau nửa đầu gây rối, đau đớn và đôi khi thậm chí suy nhược bằng cách thư giãn cơ thể và tăng lưu lượng máu, giúp cho cơ thể sinh ra các kháng thể chống lại cơn đau đầu. 

4. Làm giảm các triệu chứng đau của viêm khớp. Áp lực từ massage có thể được áp dụng trực tiếp vào bất kỳ khu vực bị ảnh hưởng bởi tình trạng viêm của các mô và các lớp lót của các khớp để giúp cơ bắp dẻo dai hơn. Đừng để tình trạng đau khớp kéo dài dẫn tới khô khớp, khó cử động, biến chứng xấu khi chúng tôi đã mang lại 1 phương pháp tuyệt vời cho bạn. 

5. Thúc đẩy các chức năng của hệ tiêu hóa cho phép thực phẩm để tiêu hóa dễ dàng hơn và hỗ trợ trong việc loại bỏ chất thải. Shiatsu giúp cải thiện dinh dưỡng tế bào khắp cơ thể, trong đó tác động tích cực đến cơ thể, giúp cho quá trình trao đổi chất được tốt hơn. 

Bạn có thể tìm hiểu thêm về tác dụng của ghế massage để thấy được những lợi ích sức khỏe mà chúng ta sẽ có được.

Và điều cuối cùng tôi muốn giới thiệu với các bạn trong bài viết này đó là công nghệ massage Shiatsu hầu hết được tích hợp trong những model ghế massage TOKUYO của chúng tôi, ngoài tính năng massage Shiatsu, nó còn được tích hợp hơn 50 chương trình massage khác, cho phép bạn tuỳ ý lựa chọn phương pháp massage cho riêng mình. Dễ dàng sở hữu một chiếc ghế massage mang phong cách và đẳng cấp Nhật Bản, gọi ngay cho chúng tôi 0916.765.333 hoặc đến ngay các showroom gần nhất cảu Tokuyo để trải nghiệm sản phẩm. 

 

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0916.765.333