Muốn chăm sóc sức khỏe không nên bỏ qua ghế massage

Muốn chăm sóc sức khỏe không nên bỏ qua ghế massage

11/07/2018 03:53 | ghe-massage.com

Ghế massage không trọng lực được biết đến là một trong những sản phẩm có hiệu quả rất cao trong việc bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho người sử dụng.

Ghế massage không trọng lực được biết đến là một trong những sản phẩm có hiệu quả rất cao trong việc bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho người sử dụng.

Những năm trước đây khi NASA sản xuất cho ra thị trường một loại ghế không trọng lực với mục đích giảm bớt được những căng thẳng lên cột sống của các phi hành gia trong quá trình cất cánh. Sau phát minh của NASA đã có rất nhiều công ty ghế massage được ra những nghiên cứu và đưa vào sản xuất các loại ghế massage không trọng lực.

Massage không trọng lực là một trong những giải pháp massage hoàn thiện có tác dụng lớn cho những người có vấn đề về lưng hay cột sống.

1. Ghế massage không trọng lực loại bỏ áp lực lên cột sống hiệu quả

Với thiết kế giúp xuất hiện các điểm cân bằng của cơ thể ở trên ghế giúp làm giảm được áp lực của trọng lực lên phần xương sống, đồng thời cũng là giúp tản đều áp lực này cho cả cơ thể. Cơ chế này cũng sẽ có khả năng hoạt động khi bạn ngả lưng một cách thoải mái ra phía sau và chân lúc này sẽ được nâng lên một góc 130 độ sẽ cho bạn cảm giác rất thoải mái, dễ chịu.

tac dung cua ghe massage

Ghế massage không trọng lực tác động đến sống lưng hiệu quả

2. Thư giãn vùng lưng và cổ

Khi cơ thể của bạn đã ở vị trí điểm cân bằng thì lúc này phần cổ và lưng của bạn hoàn toàn sẽ được thư giãn. Điều này cũng sẽ giúp tạo điều kiện cho việc massage tốt hơn và cho cảm giác thư giãn sâu hơn.

3. Tăng cường và bảo vệ chức năng của phổi

Khi cơ thể đạt đến một trạng thái ngửa tối đa và các áp lực trên các cơ hoành, phổi sẽ có khả năng mở rộng ra hoàn toàn. Lúc này, bạn cũng sẽ dễ có hơi thở sâu hơn, giúp phổi thu nạp được nhiều oxy hơn và chức năng phổi cũng sẽ được cải thiện dần dần qua thời gian.

4. Tăng cường lưu thông tuần hoàn máu

Tim của bạn nhờ sử dụng ghế massage không trọng lực sẽ được làm việc hiệu quả hơn nhờ vào trọng lực bơm máu lúc này sẽ được giảm xuống theo chiều ngang và không còn chịu áp lực nặng như ở tư thế đối ngẫu với hai chân nữa.

tac dung cua ghe matxa

Ghế massage không trọng lực

5. Thư giãn cơ thể

Ghế massage không trọng lực sẽ giúp cơ thể được điều hoà ở trạng thái cân bằng, và đạt đến cảm giác thư giãn tối đa. Đây cũng chính là lý do vì sao nhiều người gọi đây là ghế nằm massage.

Dễ dàng thấy được ghế massage là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thư giãn và massage tuyệt vời. Điều này cũng đã chứng mình được vì sao ghế massage không trọng lực lại được các nhà khoa học và các hãng sản xuất lẫn người tiêu dùng ưa chuộng đến như vậy.

 

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0941.919.333