Massage có lợi gì đối với bệnh co thắt Dupuytren

Massage có lợi gì đối với bệnh co thắt Dupuytren

16/10/2018 05:11 | ghe-massage.com

Massage có lợi như thế nào đối với bệnh co thắt Dupuytren? Trong điều kiện thực sự nghiêm trọng, các bác sĩ khuyên bạn nên phẫu thuật là lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên, nếu bạn đang ở giai đoạn đầu của tình trạng này, bạn có thể giảm hiệu quả bằng các phương pháp điều trị không xâm lấn như kéo dài và trị liệu mát-xa.

 

Co thắt Dupuytren là bệnh gây ra các nốt sần, cục u hoặc bướu nhỏ dưới da ngón tay và lòng bàn tay. Bệnh có thể làm cho các ngón tay của bạn mắc kẹt lại. Bệnh thường xuất hiện ở ngón đeo nhẫn và ngón tay út và gây ra làm cho các khớp có chiều dài ngắn hơn bình thường, cong và không thẳng hàng.

Xem thêm:

bệnh co thắt Dupuytren

Dupuytren gây nhiều bất tiện cho người bệnh

Chẩn đoán bệnh co thắt Dupuytren!

Mặc dù bệnh này có thể mất đến nhiều năm để phát triển nhưng các chuyên gia đã nghiên cứu một số dấu hiệu ban đầu có thể là:

triệu chứng bệnh co thắt Dupuytren

Massage phương pháp điều trị hiệu quả

Ai có nguy cơ?

Theo nghiên cứu, những người có nguy cơ mắc phải bệnh co thắt Dupuytren một phần là do yếu tố di truyền. Nếu bố, mẹ hoặc anh chị em của bạn đã bị, thì khả năng bạn bị bệnh này là khá cao.

Một nghiên cứu khác cho thấy đàn ông dễ mắc chứng co thắt Dupuytren hơn phụ nữ đặc biệt là những người từ 40 tuổi trở lên.

Hơn nữa nếu bạn là người thường xuyên hút thuốc, uống rượu hay mặc 1 số bệnh như tiểu đường cũng có nguy cơ mắc phải căn bệnh này cao hơn người bình thường.

mát xa tốt cho bệnh co thắt Dupuytren

Những cơn co thắt Dupuytren sẽ được giảm đáng kể nhờ phương pháp massage

Massage - Điều trị co thắt Dupuytren

Tình trạng này có thể được giảm bớt bằng nhiều phương pháp điều trị khác nhau. Trong điều kiện thực sự nghiêm trọng, các bác sĩ khuyên bạn nên phẫu thuật là lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên, nếu bạn đang ở giai đoạn đầu của tình trạng này, bạn có thể giảm hiệu quả bằng các phương pháp điều trị không xâm lấn như kéo dài và trị liệu mát-xa.

Massage trợ giúp như thế nào?

Liệu pháp mát-xa khi được sử dụng kết hợp cùng với một số bài tập có thể hoạt động theo hướng tăng cường quá trình hồi phục bện tình này. Massage thực sự cải thiện lưu thông máu và dịch bạch huyết dẫn đến việc cung cấp máu và oxy tăng lên xung quanh khu vực bị ảnh hưởng, điều này ngăn cản bạn khỏi bị xơ hóa mô. Ngoài dòng chảy bạch huyết tăng cường này sẽ giúp loại bỏ độc tố khỏi điểm bị thương hoặc sẹo và sẽ kích hoạt hoạt động chữa bệnh của nó. Trên thực tế, massage trực tiếp với một số bài tập đã chứng minh là một phương pháp điều trị an toàn không chỉ giải quyết vấn đề này mà còn tăng cường sức khỏe tổng thể của bạn bằng cách cải thiện máu và dòng năng lượng trong suốt quá trình. Massage có lợi rất nhiều cho cơ thể, bảo vệ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng

ghế matxa

Ghế massage là lựa chọn thích hợp cho bạn vào thời điểm này

Một số lời khuyên:

 

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0916.765.333