Câu chuyện khách hàng: Giá như tôi mua ghế massage sớm hơn

Giá như tôi mua ghế massage sớm hơn

11/10/2018 05:23 | ghe-massage.com

Đau mỏi vai gáy, xương khớp là nguyên nhân khiến cho tình trạng sức khỏe của bạn tệ đi, ảnh hưởng rất nhiều tới công việc như chị Lan - Hà Nội chia sẻ:

"Tôi bị viêm xương khớp ở cột sống, đầu gối và mắt cá chân. Tôi bị đau liên tục ở cổ, trên và dưới. Tôi cũng bị đau cơ và co thắt ở vai và giữa các bả vai. Ngoài ra, đau ở đầu gối và mắt cá chân của tôi từ thoái hóa khớp. Để làm giảm các cơn đâu này thì rất ít điều có thể làm được. Các loại thuốc giảm đau và những người xoa bóp cơ bắp giúp đỡ khi nó tồi tệ nhất, nhưng tôi không thường xuyên uống. Tôi chỉ chọn để đối phó với cơn đau mãn tính. Cho đến khi ... tôi quyết định "đầu tư" và mua chiếc ghế massage cao cấp Tokuyo TC-711 . Chính nó bây giờ là vị cứu tinh của tôi để giảm đau! Khi tôi ngồi trên ghế, cơn đau của tôi thuyên giảm rõ rệt. Nó giúp tôi giảm đến 75% cơn đau, tốt hơn cả thuốc! Tôi biết rằng những cơn đau này sẽ vẫn còn trở lại, nhưng bất cứ ai bị các cơn đau mãn tính khó chịu này làm phiền cũng cần đến sự cứu trợ này. Đây là sự trợ giúp an toàn và không gây ra các tổn hại sức khỏe như thuốc giảm đau."

Xem thêm:

viêm xương

Đau mỏi vai gáy khiến cơ thể mệt mỏi khó chịu

Tôi đã mua một chiếc gối và chiếc giường mát-xa có giá gần  1000 $. Những thứ này giúp lấy đi 50% cơn đau của tôi khi nằm trong đó, đó là điều tốt nhất tôi có kể từ khi cơn đau mãn tính bắt đầu. Cho đến khi ... tôi quyết định "đầu tư" và mua chiếc ghế massage cao cấp Tokuyo TC-711 . Chính nó bây giờ là vị cứu tinh của tôi để giảm đau! Khi tôi ngồi trên ghế, cơn đau của tôi thuyên giảm rõ rệt. Nó giúp tôi giảm đến 75% cơn đau, tốt hơn cả thuốc! Tôi biết rằng những cơn đau này sẽ vẫn còn trở lại, nhưng bất cứ ai bị các cơn đau mãn tính khó chịu này làm phiền cũng cần đến sự cứu trợ này. Đây là sự trợ giúp an toàn và không gây ra các tổn hại sức khỏe như thuốc giảm đau.

tc-711

Ghế massage có lợi cho sức khỏe của bạn và gia đình

 

Với chiếc ghế tựa cũ của tôi, tôi có một cái gối cổ, gối tựa lưng và 1 chiếc đệm để ngồi. Còn với chiếc ghế hoàn hảo này, tôi có 1 chiếc ghế êm ái và sự mát xa cổ ngay bên dưới, bên cạnh đó là phần bả vai được bóp bởi các túi khí liên tục co bóp. Chưa hết, con lăn, túi khí cũng sẽ mát-xa hết phần lưng của tôi, đằng sau lớp đệm lưng còn có tấm phát nhiệt hồng ngoại cực kì tốt cho sức khỏe. TC-711 là 1 chiếc ghế massage toàn diện, tôi thích nó ngay từ lần đầu tiên được ngồi. Chân tay của tôi được chăm sóc từ đầu đến cuối. Có thể bạn không tin nhưng tôi cảm thấy bệnh viêm khớp của tôi giảm hẳn từ ngày sử dụng nó. Khớp gối, mắt cá chân, cổ chân...không còn nhức nhối nhiều mỗi khi thời tiết thay đổi. Vị trí không trọng lực là tuyệt vời. Tôi có thể ngủ ngon lành ở vị trí đó mà không cần thuốc, điều đó nói lên rất nhiều. Điều tuyệt vời khác về chiếc ghế này là vị trí tôi ngồi xem TV hay đọc cũng thoải mái. Có lúc tôi nghĩ rằng đó là 1 phép màu nào đó xảy ra với tôi.

Tôi không có điểm nào không hài lòng về chiếc ghế này. Không, ngay cả giá cua rnos khá cao. Chất liệu da là cao cấp và theo ý kiến ​​của tôi, không có gì là tốt hơn so với ngồi trên một chiếc ghế với mùi tuyệt vời của loại da chất lượng cao xung quanh bạn. Nó rất dễ sử dụng, và tôi đánh giá cao chế độ bảo hành 6 năm bảo hiểm đầy đủ! Nó là một chiếc ghế đắt tiền? Vâng! Nó đáng giá như vậy và nhiều hơn nữa?

ghế massage không trọng lực

Ghế massage mang lại tác dụng hiệu quả cho sức khỏe 

Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng chiếc giường mát-xa là tốt nhất để giúp đỡ cho nỗi đau của tôi, và nó thật tuyệt vời và đáng giá tiền, nhưng cái ghế này vượt quá nó. Nếu tôi phải chọn một cái, tôi sẽ chọn cái ghế này. Tôi may mắn có được những điều tốt đẹp nhất của cả hai thiết bị đó.

Nếu tôi có thể hôn người tạo ra chiếc ghế này, tôi sẽ làm thế. 

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0941.919.333