Cách sử dụng Ghế massage đem lại hiệu quả trị liệu tốt nhất!

Cách sử dụng ghế massage đem lại hiệu quả trị liệu tốt nhất!

30/06/2020 11:20 | ghe-massage.com

Những lợi ích tuyệt vời mà ghế massage đem lại đã chinh phục những yêu cầu khắt khe và khó tính nhất của người trải nghiệm. Hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng Ghế Massage toàn thân để đạt hiệu quả trị liệu tốt nhất nhé!

XEM THÊM

Ghế massage hiện nay được sản xuất với công nghệ dò quét huyệt đạo quang học, tự động điều chỉnh chế độ massage phù hợp với cơ thể người sử dụng. Vì vậy, bạn sẽ chắc chắn cảm nhận được từng chuyển động của con lăn tại những huyệt vị quan trọng trên cơ thể. Khác với massage spa truyền thống, bạn và cả gia đình có thể thỏa thích lựa chọn những bài massage yêu thích từ trị liệu chuyên sâu đến kéo giãn toàn thân, từ thư giãn giảm stress đến hỗ trợ giấc ngủ sâu,...

Cách sử dụng ghế massage đạt hiệu quả tốt nhất

Cách sử dụng ghế massage đạt hiệu quả tốt nhất

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nhớ và sử dụng được hết toàn bộ các chức năng tuyệt vời trên ghế massage. Điều này sẽ thật lãng phí cho bạn và cả gia đình! Chính vì vậy, chúng tôi sẽ giúp bạn "ghi nhớ nhanh" những công năng cực kì hiệu quả trong chăm sóc sức khỏe của một mẫu ghế massage cơ bản sở hữu nhé! 

Những chức năng cơ bản trên Ghế massage toàn thân

Ghế massage sử dụng tính năng quét cơ thể tự động để xác định bản đồ sinh học cơ thể con người. Từ đó, tùy chỉnh chế độ massage phù hợp với từng vóc dáng cơ thể. Cơ chế được vận hành nhờ hệ thống chíp cảm biến quang học mắt thần được gắn trong lõi con lăn bọc silicon cao cấp mềm mại. Đây sẽ là ưu điểm vượt trội, tăng khả năng chính xác khi con lăn tiếp xúc với cơ thể, massage đúng điểm, hiệu quả trị liệu cao hơn. 

Con lăn massage 4D mềm mại

Con lăn massage 4D mềm mại

Nhiều mẫu ghế massage tự động kéo dài phần massage chân lên tới 8.5cm sau khi thiết lập bản đồ sinh học - chế độ Autofit. Dù bạn sở hữu chiều cao "lý tưởng của một siêu mẫu" thì bạn vẫn có thể thoải mái thư giãn trên chiếc ghế massage toàn thân. 

Với phương pháp massage truyền thống, chúng ta hay áp dụng đá nóng, cao, tinh dầu massage để kích thích tuần hoàn máu và các mao mạch bị tắc nghẽn. Khi phát triển và sản xuất ghế massage toàn thân, các nhà nghiên cứu sử dụng nhiệt nóng liên kết bằng tấm sợi nano carbon sưởi ấm cơ thể lên tới 55 độ C. 

Nhiệt nóng hồng ngoại trên ghế massage toàn thân

Nhiệt nóng hồng ngoại trên ghế massage toàn thân

Chế độ masasge nhiệt nóng hồng ngoại không gây kích ứng và bỏng da. Khả năng xuyên thấu 3mm qua lớp da, tăng cường lưu thông máu, giảm tắc nghẽn dây thần kinh, phục hồi viêm sưng cơ nhanh chóng. 

Cột sống là "bệ đỡ" quan trọng của toàn bộ cơ thể, dễ gặp phải chấn thương nguy hiểm từ hoạt động sống thường ngày. Để giảm thiểu tối đa các áp lực lên cột sống, các nhà sản xuất ghế massage đã ứng dụng công nghệ phi hành gia của NASA và phát triển thành chế độ Zero Gravity trong ghế massage. 

Ghế massage không trọng lực

Ghế massage không trọng lực

Tạo góc nghiêng lên tới 180 độ, toàn bộ cơ thể như lơ lửng giữa tầng không, tư thế massage này nâng đỡ trọng lượng cơ thể 80% và đưa bạn vào giấc ngủ bồng bềnh, êm ái. Con lăn SL-4D Max sẽ kéo dài trục massage 135cm, mở rộng rãnh xoay con lăn lên 115 độ kết hợp với chế độ không trọng lực đem lại một trải nghiệm trị liệu hoàn mỹ nhất trong chính ngôi nhà của bạn. 

Mô phỏng chân thực kỹ thuật massage như bàn tay con người, ghế massage trị liệu toàn diện cơ thể của bạn từ đầu tới chân. Các chuyên gia công nghệ trong ghế masasge như con lăn, túi khí, gai trị liệu,... sẽ tác động sâu vào mô cơ, huyệt đạo, ổ khớp xua tan nhanh cơn đau nhức, tê mỏi xương khớp. Hệ thống các bài massage chủ yếu gồm các bài massage tự động, massage thủ công, massage chuyên sâu từng vùng, massage thư giãn. 

Các bài masasge tự động sẽ xoa bóp toàn thân theo một trình tự đã lập sẵn. Chỉ cần một thao tác trên bảng điều khiển, thả lỏng toàn thân xuống ghế là bạn có thể trải nghiệm những phút giây masasge trị liệu chuyên nghiệp nhất. Nếu muốn chuyên sâu vào từng bộ phận trên cơ thểm bạn có thể lựa chọn các bài massage cổ, vai, gáy hay massage vùng thắt lưng hoặc massage chân. 

Cách sử dụng ghế massage đạt hiệu quả tốt nhất

Bên cạnh những công dụng tuyệt vời trong trị liệu xương khớp, ghế massage còn được mệnh danh là "Ngọc thần thư giãn". Nếu bạn quá bận rộn với công việc hàng ngày, đầu óc luôn căng thẳng và cơ thể mệt mỏi vì áp lực thì 15 phút massage sẽ là khoảng thời gian cho bạn nạp lại tinh thần, giảm stress hiệu quả. Chế độ massage thư giãn sẽ tập trung tạo cảm giác êm ái, nhẹ nhàng, cơ thể như được chăm sóc, phục hồi năng lượng. 

Lưu ý khi sử dụng Ghế massage trong trị liệu

Việc nắm bắt các công năng của ghế massage giúp bạn tận dụng triệt để các tiện ích của ghế massage cũng như tăng hiệu quả chăm sóc cơ thể toàn diện với thiết bị hiện đại này. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý một vài lời khuyên từ nhà sản xuất để việc sử dụng ghế massage đem lại lợi ích trị liệu xương khớp tốt nhất! 

Lời khuyên khi sử dụng ghế massage toàn thân

Lời khuyên khi sử dụng ghế massage toàn thân

Chúc bạn và gia đình luôn khỏe! 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ0941.919.333

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0916.765.333