Cảnh báo 5 lý do không nên mua ghế massage đã qua sử dụng

Cảnh báo 5 lý do không nên mua ghế massage đã qua sử dụng

23/02/2022 04:52 | ghe-massage.com

Ghế massage cũ có thể đem lại nhiều rủi ro về chất lượng thiết bị, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Dưới đây là 3 lý do bạn không nên mua ghế massage đã qua sử dụng!

 

XEM THÊM:

Đặc điểm ghế massage đã qua sử dụng 

Ghế massage cũ thường được gia chủ sử dụng trong vài năm vì nhiều lý do mà họ muốn nhượng lại “thần dược” của mình: Ghế đã cũ, muốn nâng cấp mẫu ghế massage mới, không còn phù hợp với không gian gia đình, gặp nhiều lỗi kỹ thuật hoặc tiền sửa chữa tốn kém,...

Ghế masage cũ đã qua sử dụng không đảm bảo chất lượng

Ghế masage cũ đã qua sử dụng không đảm bảo chất lượng

Nhìn chung, đa số các ghế massage đã qua sử dụng đều là những mẫu ghế massage cũ, không cập nhật xu hướng linh kiện công nghệ mới, chất lượng massage kém và dễ gặp phải các trục trặc kỹ thuật. Chính vì vậy, bạn cần cân nhắc thật kĩ nếu có ý định chọn mua một chiếc ghế massage đã qua sử dụng. 

5 Lý do không nên mua ghế massage đã qua sử dụng

  1. Bề mặt da ghế bị trầy xước

Như bạn đã biết, ghế massage hiện nay được bọc bởi chất liệu da EPU, PU cao cấp. Nhưng với những mẫu ghế cách đây 5-10 năm, chất liệu da thường là da Simili dễ bị trầy xước, tróc nổ, phai màu, thậm chí gây dị ứng cho người sử dụng. 

Ghế masage cũ kém chất lượng

Da ghế massage chất lượng kém, đã bong tróc

Về thẩm mỹ, chắc chắn sẽ không hề đẹp mắt và phù hợp với không gian của gia đình bạn. Trong quá trình sử dụng, ghế massage bị tróc da, lộ phần đệm lót bên trong cũng không đem lại cho bạn sự thoải mái một chút nào. 

Ngoài công dụng cho sức khỏe thì ghế massage cũng trở thành một món đồ nội thất cao cấp trang trí cho không gian sống của bạn, vì vậy hãy cẩn trọng và đầu tư thông minh bạn nhé! 

  1. Linh kiện ghế thuộc thế hệ công nghệ cũ 

Ghế massage cũng như các thiết bị công nghệ khác, luôn được nghiên cứu và cải tiến kỹ thuật theo từng năm nhằm mang đến những trải nghiệm hoàn mỹ nhất cho người sử dụng. Thế hệ con lăn cũ thường được làm bằng nhựa, cụm con lăn chỉ có 2-4 con lăn, massage ít động tác và có thể gây đau.

Động cơ massage 2D chủ yếu chỉ đấm và vỗ, lâu dần tạo ra sự nhàm chán cho bạn. Phần túi khí trước đây được đặt ở một vài vị trí như bắp tay và bắp chân, số lượng túi khí ít và chế độ bơm khí yếu. 

 Thế hệ con lăn cũ bằng nhựa gây đau nhức khi massage

Thế hệ con lăn cũ bằng nhựa gây đau nhức khi massage

Ngày nay, ghế massage phổ biến với công nghệ cảm biến dò tìm quang học mắt thần. Nghe thật hấp dẫn phải không? Chắc chắn rồi, con lăn thế hệ mới được gắn chíp mắt thần định vị và dò quét toàn bộ huyệt đạo trên cơ thể để xác định các vị trí massage được chính xác, chuyên sâu hơn. Chất liệu con lăn đúc đặc được bọc silicon cao cấp, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác chân thật như  bàn tay con người và không gây đau nhức như con lăn 2D. 

ghế massage giá rẻ

   Ghế massage giá rẻ

Điểm vượt trội nhất chính là rãnh di chuyển của con lăn theo khung SL bám sát cơ thể từ đầu đến mông, kéo dài 135cm. Góc mở của con lăn lên tới 115 độ tăng tiết diện massage và trải rộng phần tiếp xúc với cơ thể. Cụm con lăn 6-8 con lăn kép chắc chắn sẽ không bỏ sót điểm huyệt vị nào trên cơ thể của bạn. 

Nếu so sánh chế độ túi khí của ghế massage cũ thì chắc chắn sẽ “thua xa” công nghệ mới, vì túi khí hiện nay được thiết kế trải đều toàn bộ cơ thể với chế độ xả bơm tùy biến đa chiều. 

                                                                    Ghế massage toàn thân nhật bản

                                                                                   Ghế massage Tokuyo được nhập khẩu nguyên chiếc tại Nhật Bản

Nhìn chung, ghế massage có xu hướng ngày càng phát triển với nhiều công nghệ và tiện ích mới cho người sử dụng, đáp ứng được toàn bộ những nhu cầu chăm sóc sức khỏe tích hợp thư giãn, trị liệu cho con người. Điều này sẽ khiến bạn phải suy nghĩ về quyết định sở hữu một chiếc ghế massage thế hệ cũ! 

  1. Không được áp dụng chính sách bảo hành

Các thương hiệu ghế massage lớn sẽ chỉ phân phối những sản phẩm mới chính hãng, uy tín và có bảo hành. Còn với những mẫu ghế massage đã qua sử dụng thường đã hết hạn bảo hành hoặc không còn lưu trữ các giấy tờ mua bán với hãng. 

Cảnh báo 5 lý do không nên mua ghế massage đã qua sử dụng

Những mẫu ghế massage toàn thân có  hình dạng khá thiếu thẩm mỹ 

Khoản đầu tư này có lẽ sẽ làm bạn “hoang mang” nếu xảy ra trục trặc kỹ thuật, bạn sẽ không biết phải làm gì, liên hệ với ai và sẽ tốn khá nhiều chi phí để sửa chữa? Hãy là một nhà tiêu dùng thông thái để tránh “tiền mất tật mang”.

  1. Không rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ

Trên thực tế, các chuyên viên tư vấn sẽ gợi ý cho bạn nên chọn mua những dòng sản phẩm phổ thông, không quá đặc trưng hoặc hiếm của các thương hiệu uy tín. Trước khi mua bạn cũng nên lấy thông tin như tên tuổi, số điện thoại của người bán để phòng trường hợp cần hỗ trợ, trao đổi hay bảo hành nếu có trục trặc xảy ra trong quá trình sử dụng thời gian đầu. Nhiều người sau khi sử dụng ghế massage cũ, đã quyết định mua hẳn một chiếc mới, vì thấy mức giá thiết bị mới cũng không quá cao, nếu chấp nhận chọn các dòng sản phẩm với tính năng cơ bản và được sản xuất, lắp ráp ở nước thứ 3 như: Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam... thì giá thành phải chăng mà vẫn có thể an tâm bởi đồ mới có chế độ bảo hành dài hạn đi kèm.

  1. Rủi ro nguy hại tiềm ẩn cho sức khỏe

Nếu bạn thật sự quan tâm và muốn bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình thì đừng ngần ngại “đầu tư lớn” vào chiếc ghế massage toàn thân mới. “Tiền nào của nấy”, sản phẩm chính hãng sẽ có thời gian bảo hành dài hạn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được tư vấn kĩ lưỡng về công dụng, chất lượng sản phẩm tốt, tuổi thọ sản phẩm từ 20 - 24 năm... 

có nên mua ghế massage cũ

Ghế  massage đã qua sử dụng có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ

Con lăn đấm quá mạnh, túi khí xẹp không bơm khí, nhiệt nóng bị hỏng phần lưng,... và còn vô số các vấn đề khác có thể xảy ra với chiếc ghế massage cũ, giá rẻ của bạn. Chưa kể khi linh kiện hỏng sẽ làm quá trình massage diễn ra không theo đúng quy chuẩn, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. 

Đơn vị bán ghế massage chính hãng, uy tín

Mua ghế massage là sự “đầu tư thông minh” cho cuộc sống của bạn. Nếu tài chính không dư dả, bạn có thể tham khảo các mẫu ghế massage hiện đại giá rẻ của Ghế Massage toàn thân Tokuyo - Made in Japan. Bên cạnh đó, Tokuyo còn áp dụng chương trình trả góp 0% lãi suất cho tất cả các dòng sản phẩm ghế massage.

Cảnh báo 5 lý do không nên mua ghế massage đã qua sử dụng

Ghế massage toàn thân giá rẻ Nhật Bản

Những chính sách ưu đãi tuyệt vời của một thương hiệu ghế massage uy tín hàng đầu Việt Nam như Tokuyo sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu được “thần y” chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cả gia đình. 

 

Hi vọng những lời khuyên của chúng tôi sẽ giúp ích được cho bạn trong lựa chọn một sản phẩm ưng ý! 

ĐĂNG KÝ THỬ GHẾ MIỄN PHÍ TẠI NHÀ: 0911.270.666

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0941.919.333