Ghế massage toàn thân có giá bao nhiêu tiền?

Ghế massage toàn thân có giá bao nhiêu tiền?

05/07/2018 10:45 | ghe-massage.com

Ghế massage toàn thân là một chiếc ghế chạy bằng điện rất thông minh. Trong ba loại ghế massage chính thì đây là loại ghế có nhiều công năng nhất bởi nó sẽ chăm sóc cả cơ thể của bạn và mang lại cho bạn rất rất nhiều lợi ích.

Trên thị trường hiện nay, ghế massage toàn thân được đánh giá là sản phẩm “toàn năng” nhất trong các loại ghế massage. Bởi sản phẩm này được ứng dụng và trang bị liệu pháp massage đa dạng, giúp người dùng thư giãn toàn bộ cơ thể. Vì lí do đó mà rất nhiều người đã lựa chọn loại ghế massage toàn thân trong quá trình chăm sóc sức khỏe hàng ngày. Với nhiều tính năng vượt trội, hiệu quả cao cho sức khỏe, tinh thần thì giá ghế massage toàn thân là bao nhiêu?

XEM THÊM:

Giải đáp: Mua Ghế massage toàn thân loại nào tốt ?

Tác dụng tuyệt vời của massage bụng bạn không thể bỏ lỡ

Ghế massage có kéo giãn lưng của bạn?

giá ghế massage

Ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân là gì ?

Ghế massage toàn than là dạng ghế có chức năng massage toàn bộ các bộ phận cần thiết của cơ thể như lưng, vai, cổ gay hay hông, bắp chân, bàn chân, bắp tay, bàn tay... giúp bạn lưu thông máu tốt hơn, hỗ trợ tối đa cho tim, giúp thở sâu hơn, thư giãn tốt, tăng khả năng đề kháng của cơ thể, tinh thần minh mẫn để tập trung làm việc… Mỗi chiếc ghế massage toàn thân lại được lập trình phức tạp với hệ thống con lăn 3D hiện đại giúp cho các chế độ massage của máy chân thực giống như một chuyên viên massage.

Các chương trình massage được lập trình sẵn trong máy rất đa dạng, phù hợp với nhiều thể trạng và mục đích của người dùng như day, đấm, miết, vỗ, bấm huyệt, shiatsu, massage từng khu vực của cơ thể,… Ngoài ra ghế còn có các tính năng ưu việt để giúp massage chính xác từng huyệt đạo trên cơ thể, tăng hiệu quả massage tối đa. Nhiều người nghĩ một chiếc ghế "phi thường" như vậy sẽ rất đắt, nhưng hãy yên tâm rằng giá ghế massage  rất phù hợp hoàn toàn nằm trong khả năng của rất nhiều đối tượng khách hàng

giá ghế massage

Ghế massage mang đến sự thoải mái, vui vẻ

Bên cạnh những công dụng tuyệt vời mang lại cho người dùng, ghế massage được thiết kế vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp, với màu sắc trang nhã phù hợp với không gian sống của nhà bạn. Do nhu cầu sử dụng ghế massage ngày càng tăng cao, có nhiều loại ghế massage ra đời và ngày càng hoàn hảo, hiện đại hơn.

Công dụng của ghế massage

Giá ghế massage càng cao tỉ lệ thuận với nhiều chức năng và công nghệ hiện đại. Nhưng bạn cứ yên tâm rằng hầu hết các mẫu ghế massage toàn thân có thiết kế thông minh, sử dụng cơ chế massage bằng túi khí kết hợp với công nghệ massage và cơ chế bóp nhả từ đầu đến chân với các con lăn điều khiển linh hoạt. Nhờ thiết kế như vậy mà khi hoạt động, sản phẩm này sẽ nhanh chóng tạo ra hiệu quả, lưu thông khí huyết, điều hòa cơ thể, giảm các cơn đau nhức và xoa dịu các áp lực, stress, phục hồi thể trạng. Toàn bộ cơ thể người dùng sẽ được thả lỏng, thư giãn toàn diện, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu vô cùng.

Ghế massage toàn thân có chức năng ấn huyệt, xoa bóp vùng thắt lưng, cổ vai gáy của ghế massage rất hữu ích trong việc loại bỏ chứng đau đầu, đau thắt lưng, thoái hóa đốt sống cổ hoặc đau cột sống, xua tan những mệt mỏi và căng thẳng, khiến huyết mạch lưu thông, giảm các triệu chứng đau thắt lưng, mỏi vai gáy hay tê nhức chân, hỗ trợ phòng và trị các bệnh liên quan đến tim mạch, dây thần kinh. Ngoài ra, sản phẩm này còn điều trị chứng đau nhức phần mông đùi đối với những người ngồi lâu, vận động nhiều và vận động quá sức.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về những tính năng và lợi ích của ghế massage vui lòng tham khảo bài viết: Tác dụng của ghế massage

giá ghế massage

Ghế massage có nhiều công dụng cho sức khỏe

Ngoài ra, ghế massage toàn thân còn có tác dụng đối với những người có bệnh về cột sống, thoái hóa khớp, đau lưng, bệnh phong thấp, tim mạch, mất ngủ, tăng huyết áp… Sản phẩm này giúp loại bỏ và giảm dần những căn bệnh trên, giúp người dùng ăn ngon miệng hơn, cơ thể khỏe mạnh hơn, giấc ngủ trở lên sâu hơn.

Ghế massage toàn thân giá bao nhiêu? Mua ở đâu để được giá tốt?

Như các thông tin đã được đưa ra ở trên về những tính năng và công dụng mà chiếc ghế massage toàn thân có thể mang lại cho người sử dụng, có thể thấy một sản phẩm tuyệt vời, hữu ích như vậy dĩ nhiên sẽ đi cùng với giá cả không hề nhỏ. Giá ghế massage toàn thân thông thường có giá từ 30 triệu cho đến hàng trăm triệu

Tuy nhiên, không có gì phải lo lắng hay băn khoăn ở đây cả. Bởi số tiền mà bạn bỏ ra rất xứng đáng so với những lợi ích mà bạn thu lại được khi sử dụng ghế massage toàn thân chất lượng tốt. Nhìn sơ qua, có thể thấy rõ ràng nếu đi massage tại các spa hay trung tâm massage nào đó, tổng số tiền bạn phải bỏ ra chắc chắn lớn hơn nhiều lần so với việc mua một chiếc ghế massage toàn thân sử dụng dài lâu vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm thời gian. Hãy thông thái lựa chọn cho mình một chiếc ghế massage toàn thân thật tốt để tận hưởng cuộc sống tuyệt vời hơn và kinh tế hơn.

giá ghế massage

Ghế massage Tokuyo - Thương hiệu Nhật Bản

Nếu bạn tìm được cho mình địa chỉ mua bán ghế massage toàn thân giá tốt, uy tín và chất lượng, thì với cùng một số tiền bạn bỏ ra bạn sẽ có được một chiếc ghế massage tốt nhất và ưng ý nhất.

Hãy đến với Tokuyo, thương hiệu được đánh giá tốt nhất về dịch vụ và chất lượng sản phẩm do người tiêu dùng bình chọn. Ghế massage thương hiệu Tokuyo đã có mặt ở hầu hết 64 tỉnh thành trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển và lắp đặt rất thuận tiện giúp bạn có thể mua nhanh chóng hoặc dùng thử sản phẩm miễn phí tại nhà. Quan trọng trên hết là giá ghế massage toàn thân ở đây vô cũng phải chăng, có nhiều ưu đãi cho khách hàng trước và sau khi mua. Hãy cùng Tokuyo – góp phần xây dựng sức khỏe cộng đồng và mang lại lợi ích người tiêu dùng.

 

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0916.765.333