Tokuyo khai trương showroom mới tại số 50A Bà Triệu

Tokuyo khai trương showroom mới tại số 50A Bà Triệu

11/07/2018 02:05 | ghe-massage.com

Để phục vụ nhu cầu chăm sóc và cải thiện sức khỏe người tiêu dùng, thương hiệu ghế massage Tokuyo tưng bừng khai trương showroom mới tại địa chỉ số 50A Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là một trong số 4 cửa hàng phân phối ghế massage uy tín tại Việt

Để phục vụ nhu cầu chăm sóc và cải thiện sức khỏe người tiêu dùng, thương hiệu ghế massage Tokuyo tưng bừng khai trương showroom mới tại địa chỉ số 50A Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là một trong số 4 cửa hàng phân phối ghế massage uy tín tại Việt Nam. 

Ghế massage Tokuyo khai trương cơ sở mới tại số 50a Bà Triệu

Ghế massage Tokuyo là một trong những thương hiệu bán ghế massage nổi tiếng và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng ngay từ khi nó ra đời cho tới khi đặt nền móng tại Việt Nam. Những sản phẩm của thương hiệu này ra đời dựa trên công nghệ vô cùng hiện đại, tiên tiến mang tới cho khách hàng những giây phút thoải mái, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi và nặng nhọc.

Hơn thế, thương hiệu Tokuyo luôn mong muốn mang tới thật nhiều giá trị tốt đẹp cho sức khỏe, góp phần hình thành nên cuộc sống văn mình, hiện đại và khỏe khoắn nhất. Vì thế mà họ không ngừng nghiên cứu, chế tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao, có  nhiều tính năng hiện đại phục vụ nhu cầu cho tất cả mọi người trên khắp mọi miền của Tổ quốc. 

Với ghế massage Tokuyo, bạn không những có cơ hội "tân trang" lại sức khỏe, làm mới cuộc sống của mình mà bạn còn được tận hưởng những giây phút thoải mái, tự tin và thư giãn cũng những cảm giác mới lạ, những chương trình massage chuyên nghiệp mà ít có sản phẩm nào có thể làm được điều này. 

Ghế massage Tokuyo có 4 địa chỉ phân phối ghế masage tại Việt Nam

Luôn mong muốn tất cả khách hàng đều có cơ hội thưởng thức và sử dụng ghế massage toàn thân, thương hiệu Tokuyo tưng bừng khai trương showroom mới tại địa chỉ số 50A, Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà nội. Đây được coi là một trong 4 cửa hàng bán ghế massage uy tín của thương hiệu Tokuyo đặt tại Việt Nam. 

Cùng với chiến lược cùng các định hướng sáng suốt, ghế massage Tokuyo không những trưng bày thật nhiều sản phẩm để khách hàng trải nghiệm, dùng thử, mà nó còn cung cấp những sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất phục vụ nhu cầu sử dụng của tất cả người tiêu dùng. 

Bên cạnh các chiến lược dài hạn thì ghế massage Tokuyo còn đưa ra mục đích phát triển đó là không ngừng vươn xa và ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa, địa chỉ ghế massage Tokuyo số 50a, Bà Triệu đánh dấu như một bước phát triển mới hoàn hảo, thay đổi diện mạo và vị thế của thương hiệu này trên thị trường Việt Nam. Nó thể hiện tầm nhìn và vai trò của mình trong trái tim của đông đảo người tiêu dùng trên cả nước trong tương lai.

Khách hàng có thể thử nghiệm ghế masage trong ngày khai trương ghế massage Tokuyo

Tại ghế massage Tokuyo 50A Bà Triệu, khi bước vào nơi đây khách hàng sẽ cảm thấy thật gần gũi bởi không gian sang trọng , ấm cúng cùng những sản phẩm thông minh bố trí khắp gian phòng khiến nó trở nên trẻ trung, thu hút. Với những khách hàng ngay tại Thủ Đô và các tỉnh thành lân cận có thể dễ dàng tới địa chỉ này nghiệm và chọn mua ghế massage phù hợp nhất với mình. Trên những cung bậc cảm xúc, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào những điệu nhạc du dương, những chương trình massage điêu luyện giúp bạn xua tan mệt mỏi và căng thẳng trong cuộc sống thường ngày, nhanh chóng lấy lại sự cân bằng và tiếp thêm năng lượng cho những ngày dài thật vui tươi, hứng khởi.

Trong ngày khai trương showroom mới tại số 50A Bà Triệu này, mỗi quý khách khi tới tham quan và trải nghiệm các sản phẩm của thương hiệu ghế massage Tokuyo đều có cơ hội nhận được những chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn, như một món quà gìn giữ những kỉ niệm đẹp trong lộ trình làm mới cuộc sống của chúng ta. Còn rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang chào đón bạn, thử ngay hôm nay bạn nhé!

Khách hàng thích thú tới trải nghiệm và thăm quan các sản phẩm của ghế massage Tokuyo

Hệ thống cửa hàng và chi nhánh của Tokuyo tại Việt Nam:

Tại Hà Nội: Số 65 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội - 123 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân (Đối diện Royal City)

Tại TP.HCM: 376 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP HCM

Những hình ảnh liên quan tới ngày khai chương showroom ghế masage Tokuyo tại số 50A, Bà Triệu:

Khai chương ghế masage Tokuyo tại số 50a Bà Triệu

Ghế massage Tokuyo khai chương showroom mới tại số 50A Bà triệu

 

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0916.765.333