Tính năng cần có của 1 chiếc ghế massage tốt nhất

Tính năng cần có của 1 chiếc ghế massage tốt nhất

11/07/2018 02:53 | ghe-massage.com

Bạn đã biết một chiếc ghế massage được đánh giá tốt nhất là như thế nào chưa? Nếu chưa thì bạn hãy tham khảo những tiêu chí đánh giá ghế massage tốt nhất ngay dưới đây nhé.

Bạn đã biết một chiếc ghế massage được đánh giá tốt nhất là như thế nào chưa? Nếu chưa thì bạn hãy tham khảo những tiêu chí đánh giá ghế massage tốt nhất ngay dưới đây nhé.

Ghế mát-xa toàn thântrên thị trường hiện nay là món quà quý giá của bạn cho các thành viên trong gia đình mình, nó thể hiện tình cảm thiêng liêng, lòng hiếu thảo của bạn với ông bà cha mẹ như một vật dụng lưu giữ kỉ niệm trong quá trình “làm đẹp sức khỏe - làm mới cuộc đời”.

Thế nhưng, trước khi đặt mua ghế massage toàn thân thì bạn cũng nên cân nhắc kĩ lưỡng, và đặt câu hỏi “ tính năng cần có của ghế massage toàn thân là gì?, điều này đảm bảo việc sử dụng ghế massage tốt nhất và phù hơp nhất với nhu cầu của bạn và các thành viên trong gia đình.

Tính năng cần có của một chiếc ghế masage tốt nhất cho gia đình?

1. Ghế masage tốt nhất là có chế độ bảo hành dài lâu

Bạn có biết, chế độ bảo hành lâu dài rất quan trọng , ngay bất cứ khi nào bạn có nhu cầu mua ghế massage toàn thân, bạn nên yêu cầu nhà phân phối cung cấp và tư vấn cho bạn thông số kĩ thuật, các tính năng và công dụng của sản phẩm. Với những tính năng ưu việt mà sản phẩm ấy có, bạn sẽ có sự lựa chọn chính xác nhất cho bản thân mình .

Bảo hành được coi là yếu tố đo lường rất tốt khi nhận định công ty đằng sau nó, nếu địa chỉ nào có chế độ bảo hành càng lâu thì càng tốt. Hiện nay, trên thị trường có hãng ghế masage Tokuyo, Maxcare… có chế độ bảo hành lâu nhất hiện nay lên tới 06 năm.

Với những hãng bán ghế masage chỉ có thời gian bảo hành dưới 5 năm, bạn cần cân nhắc tới yếu tố này, tránh trường hợp sử dụng ghế massage chỉ được một thời gian ngắn lại hỏng hóc, chế độ bảo hành và sửa chữa chậm chạp, mất nhiêuf thời gian.

Khi trao đổi về vấn đề này ,chị Kim Thoa ( Hà Nội) đã chia sẻ: “Mình rât hối hận và chán nản khi không tìm hiểu kĩ hãng ghế masage và chế độ bảo hành trong khi mua vì thế mà chiếc ghế mình mua sau khi hết bảo hành là gặp trục trặc, gọi kĩ thuật tới sửa thì chẳng thấy ai, lại tốn kém mất rất nhiều tiền”.

2. Chọn những chiếc ghế có khả năng massage toàn thân

Thực tế đã cho thấy, hầu hết mọi người khi nhắc tới ghế massage chăm sóc sức khỏe đều yêu thích lựa chọn những chiếc ghế có tác dụng xoa bóp và có những tính năng như massage toàn thân, những chương trình masage chuyên sâu và bài bản.

Ghế massage và những tính năng cần thiết cho bạn?

Để có thể lựa chọn được chiếc ghế massage tốt hơn thì bạn nên chú ý chọn những chiếc ghế masage có các tính năng xoa bóp mạnh mẽ trên toàn cơ thể, để bạn dễ dàng điều chỉnh cường độ ,tốc độ thông qua bảng điều khiển từ xa thông minh.

3. Các chương trình massage tùy chỉnh

Tùy theo nhu cầu riêng của khách hàng ghế massage toàn thân có những tính năng khác nhau, bạn hãy luôn chắc chăn rằng nó được điều chỉnh các chương trình, các tính năng massage thông qua bảng điều khiển thông minh.

Chỉ bằng một vài nút điều khiển tiện dụng, bạn dễ dàng tận hưởng những chương trình massage mới lạ như giảm đau, kéo dãn cơ thể, xoa bóp… ngoài ra, bạn cũng có thể làm tăng hoặc giảm mức độ tập trung các con lăn theo chiều sâu và trên từng khu vực cơ thể, làm tăng cảm giác massage.

4. Có giá cả niêm yết

Bạn có biết, một địa chỉ bán ghế massage uy tín tức là nó phải có giá cả niêm yết, giá cả phù hợp với những tính năng mà nó mang lại. Hơn thế, các mặt hàng phải được đảm bảo về nguồn gốc xuất sứ, có thông số kĩ thuật đầy đủ.

Thương hiệu bán ghế massage nào có nhiều tính năng nhất?

Hiện nay, trên thị trường có khoảng 20 hãng bán ghế massage toàn thân, khác nhau về chủng loại và nguồn gốc. Thế nhưng, người tiêu dùng đánh giá cao và hoàn toàn tin tưởng với ghế massage Tokuyo, Maxcare.. những thương hiệu này bảo đảm chất lượng sản phẩm, có giá cả niêm yết, được phân khúc thành nhiều loại giúp khách hàng dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn sản phẩm.

Không những thế, sản phẩm này còn đa dạng mẫu mã, chế độ bảo hành lâu dài lên tới 06 năm, luôn quan tâm và chú trọng tới khâu chăm sóc khách hàng sau mua. Vì thế mà nó được khách hàng ưa chuộng và yêu thích.

Với những thông tin về tính năng của ghế massage tính năng của ghế massagetrên sẽ mang tới cho bạn thật nhiều kiến thức và kinh nghiệm mới. 

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0941.919.333