Những thương hiệu ghế massage tốt nhất hiện nay

Những thương hiệu ghế massage tốt nhất hiện nay

11/07/2018 03:50 | ghe-massage.com

Có rất nhiều khách hàng khi lưa chọn mua ghế massage thường băn khoăn không biết thương hiệu ghế massage nào tốt nhất hiện nay?

 

Để có thể giải đáp câu hỏi này cho khách hàng, chúng tôi thực hiện cuộc khảo sát về thương hiệu ghế massage tốt nhất và nhận thấy có 3 thương hiệu ghế massage được khách hàng ưu chuộng và chắc hẳn sẽ còn làm mưa làm gió trên thị trường trong những năm sắp tới.

ghe-massage-tokuyo-720

 

Ghế massage toàn thân Tokuyo

1. Ghế massage toàn thân Tokuyo

Được đánh giá như một chiếc ghế massage  tốt nhất trên thế giới, ghế massage toàn thân Tokuyo  được ứng dụng và chế tạo từ công nghệ hàng đầu thế giới. Nó có khả năng mô phỏng ,lập trình như bàn tay con người thực sự trong việc xoa bóp, ấn, ray và massage tự động theo những chương trình đã được cài đặt sẵn có.

Với những khách hàng thường xuyên gặp phải tình trạng mệt mỏi, stress trong công việc thì ghế massage toàn thân Tokuyo thực sự là sản phẩm lý tưởng, thông qua hệ thống con lăn massage, nó có khả năng di chuyển linh hoạt tới các điểm huyệt đạo trên cơ thể, từ đó mà massage trị liệu, mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu mà ít sản phẩm nào có thể làm được điều này.

Không tự nhiên khách hàng lại quyết đinh găn bó với ghế massge toàn thân Tokuyo, ngoài việc xua tan mệt mỏi, phục hồi tinh thần thì thiết bị này còn cho phép điều trị chứng đau xương khớp, điều hòa tốc độ lưu thông máu và quá trình trao đổi chất trong cơ thể, mang tới sức khỏe và năng lượng cho những dự định lớn lao trong tương lai.

Những thương hiệu ghế massage tốt nhất hiện nay

Ghế massage toàn thân Tokuyo thương hiệu đẳng cấp Nhật Bản

 

2. Ghế massag toàn thân Family

Những thương hiệu ghế massage tốt nhất hiện nay

Món quà sức khỏe ý nghĩa từ ghế massage toàn thân Family

Ghế massage toàn thân Family đã có mặt từ những năm 2002, tính tới thời điểm hiện tại đã xuất hiện trên 30 quốc gia trên thế giới như: Anh. Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Thái Lan...Đây là thương hiệu ghế được nhiều khách hàng tin tưởng và bình chọn về chất lượng của ghế, giá thành sản phẩm và bán chạy nhất Nhật Bản năm 2010.

Family luôn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, giá thành và chính sách bảo hành, hậu mãi, đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu. Các con lăn của ghế massage Family có khả năng dò tìm huyệt đạo vô cùng chính xác đem tới cảm giác chân thực nhất như chính bàn tay của người thật.

Mục tiêu của ghế massage Family đem tới dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chuyên sâu, đồng hành cùng sức khỏe gia đình Việt. Các chương trình massage trị liệu đem tới cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái và bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh các bài tập tùy theo mức độ mạnh hay nhẹ.

Các sản phẩm ghế massage của Family có nhiều phân khúc giá khác nhau và phù hợp với nhiều độ tuổi. Đây chính là một phần điểm cộng để người dùng dễ dàng chọn lựa các sản phẩm của Family. Ghế mát xa toàn thân Family được thiết kế sang trọng, tinh tế cùng màu sắc đa dạng phù hợp với không gian gia đình người Việt.

Một điều không thể bỏ qua đó là khi mua hàng tại Family bạn sẽ được cảm nhận trải nghiệm khách hàng vô cùng tuyệt vời bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng.

3. Ghế masage toàn thân Maxcare

Nổi tiếng với chất lượng cao và sự bắt mắt trong các sản phẩm của mình, ghế masage toàn thân Maxcare chú trọng vào việc đầu tư các tính năng đi liền với chất lượng mà không ảnh hưởng gì tới giá cả.

Chính vì thế mà bạn sẽ được thoải mái tận hưởng những cảm giác mới lạ, mượt mà, đồng thời xua tan tình trạng mệt mỏi, đau nhức xương khớp cực kì hiệu quả.

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0941.919.333