Lợi ích của Massage chân cho bộ não con người

Lợi ích của Massage chân cho bộ não con người

03/11/2018 12:35 | ghe-massage.com

Massage đã được áp dụng từ nhiều thế kỉ trước bởi những lợi ích àm nó mang lại. Trải qua nhiều thế hệ dần dần nó trở thành một thói quen, một dạng dịch phụ phổ biến ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Từ đây con người cũng biến  tấu, sáng tạo thêm để mát-xa trở thành những kĩ thuật đặc trưng, nổi tiếng. Trong y tế, các nhà trị liệu cũng áp dụng vào nhằm giúp các bệnh nhân của mình nhanh chóng hồi phục.

Đối với mỗi kỹ thuật mát xa trên từng bộ phận của cơ thể sẽ mang lại những tác dụng khác nhau. Qua bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu  về liệu pháp massage chân tốt như thế nào cho hệ thống não bộ.

Xem thêm:

Lợi ích của Massage chân cho bộ não con người

Ghế massage tác dụng rất tốt cho cơ thể

Tại sao massage chân lại tác động đến não bộ

Có thể bạn chưa biết, người ta nói lòng bàn chân như trái tim thứ 2 của con người bởi nơi đâu tập chung hệ thống dây thần kinh chằng chịt kết nối với cơ quan nội tạng. Ngón chân cái và 2 ngón tiếp theo cùng một số điểm quanh bàn chân của bạn chính alf các điểm phẩn xạ để liên lạc với 1 vài phần nhất định ở não. Khi tập chung vào một số điểm huyệt sẽ có những tác động tích cực đến não. Chuyên gia trị liệu chỉ cần sử dụng lực ấn từ đầu ngón tay đến huyệt chính để gây phản xạ đến não. Thời gian các đầu ngón tay di chuyển để tạo áp lực diễn ra trong 1 phút hoặc lâu hơn.

Lợi ích của Massage chân cho bộ não con người

Massage có tac dụng cực tốt với não bộ

Massage chân cũng sử dụng các lực nhắm vào phần cơ bắp và các điểm kết nối. Sự kết nối đến não bộ thông qua 1 sứ giả truyền tin rất quen thuộc đó là "nội bào". CHúng được sinh ra để thúc đẩy chức năng thần kinh của bạn và làm cho nó khỏe mạnh hơn. Không chỉ vậy nó còn có chức năng cải thiện hệ nội tiết và miễn dịch cực tốt. Sự kết nối này là một chuỗi liên kết khăng khít do đó bất kì một mắt xích nào gặp vấn đề cũng sẽ ảnh hưởng đến chuỗi.

 

Lợi ích của Massage chân cho bộ não con người:

Với sự trợ giúp của liệu pháp massage chân, dòng chảy năng lượng sẽ được tăng cường rất nhiều lên não bộ, vì thế các bộ phận của não được bổ sung năng lượng tăng cường hiệu suất hoạt động. Massage sẽ làm thư giãn các dây thần kinh giảm ngay các triệu chứng căng thẳng lo lắng. Đối với những trường hợp gặp chấn thương vùng não khác nhau như: đau nửa đầu, chấn thương do lắc đầu đột ngột, tổn thương do va chạm, phẩu thuật...

Lợi ích của Massage chân cho bộ não con người

Massage đem lại rất nhiều tác dụng tốt với bộ não con người

Tùy theo mức độ mà liệu pháp mát-xa sẽ có những tác động khác nhau. Một ví dụ điển hình là khả năng tuần hoàn máu sẽ tốt hơn, lưu lượng máu đến não nhiều hơn giúp cải thiện chứng đau nửa đầu, tăng cường dưỡng chất hồi phục vết thương..Tuy nhiên bạn cũng cần phải tham khảo ý kiến bác sĩ để có thể chọn được liệu pháp massage phù hợp với chấn thương. 

Kết luận

Các bác sĩ chuyên khoa với nhiều năm kinh nghiệm cũng khuyên bệnh nhân của mình nên sử dụng liệu pháp mát-xa thường xuyên để cải thiện sự phục hồi thể trạng. Ngoài ra bạn cũng có thể hỏi ý kiến bác sĩ về việc sử dụng máy massage, ghế massage toàn thân Tokuyo để có thể vật lý trị liệu hàng ngày.

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0941.919.333