Lợi ích của ghế massage đối với sức khỏe của những người bận rộn.

Lợi ích của ghế massage đối với sức khỏe của những người bận rộn

11/06/2018 04:11 | ghe-massage.com

Tác dụng với quá trình trao đổi chất: Quá trình matxa sẽ làm tăng lượng nước tiểu nhưng sẽ không làm thay đổi độ pH trong máu,nếu matxa nhiều sẽ giúp bài tiết chât độc tố tích tụ trong cơ thể ra ngoài theo đường nước tiểu nhiều hơn.

Matxa là một phương pháp xoa bóp vật lý trực tiếp kích thích vào thần kinh, mạch máu, da thịt và các cơ quan cảm thụ tạo ra các tác động về thần kinh, thể dịch, nội tiết, qua đó làm tăng cường năng lực hoạt động của hệ thần kinh, mạch máu, da thịt,nâng cao quá trình dinh dưỡng và sức đề kháng của cơ thể.

 

tác dụng của massage

Matxa có tác dụng rất tốt với sức khỏe

Matxa đem lại rất nhiều tác dụng:

Đối với gân - khớp: mát xa sẽ làm tăng tính co giãn,tính hoạt động của gân,dây chằng,thúc đẩy việc tiết dịch ở các khớp và tuần hoàn quanh khớp,nên sẽ hết được hiện tượng hoạt dịch ứ trệ và hiện tượng túi dịch ở các khớp xương sưng to,giúp cải thiện được sự lưu thông máu và bạch huyết ở chung quanh khớp,gân,và xương...

Tác dụng với quá trình trao đổi chất: Quá trình matxa sẽ làm tăng lượng nước tiểu nhưng sẽ không làm thay đổi độ pH trong máu,nếu matxa nhiều sẽ giúp bài tiết chât độc tố tích tụ trong cơ thể ra ngoài theo đường nước tiểu nhiều hơn.

Đối với bạch huyết: massage rất tốt với hệ thống bạch huyết . matxa có tác dụng trực tiếp đẩy bạch huyết theo một hướng nhất định,làm cho tuần hoàn bạch huyết tăng nhanh gấp nhiều lần,làm tiêu sưng nhanh. matxa có thể làm giảm các triệu trứng đối với bệnh nhân nặng chân do đi lại,hoặc luyện tập quá nhiều ,giúp hồi phục nhanh hơn và đi lại bình thường.

Tác dụng với hệ thần kinh: quá trình massage tác dụng tích cực tới vỏ não bộ,tuỳ trạng thái của người bệnh và các cách massage khác nhau,giúp tăng hưng phấn khi kiểm tra điện não đồ.

Tác dụng với hệ tuần hoàn: matxa hỗ trợ rất tốt cho lưu thông máu và tim,làm giảm gánh nặng cho tim do làm giãn mạch,giúp máu lưu thông tốt hơn,nhanh hơn tới các vùng xa tim như đầu ngón tay,ngón chân.... Đối với huyết áp thì thực tế lâm sàng đã chứng minh là mát xa ở đầu và nửa người phía trên sẽ rất dễ làm cho huyết áp tăng lên,và sẽ làm cho huyết áp hạ xuống nếu như matxa nửa phía dưới cơ thể. Ngoài ra khi mát xa vào đốt sống cổ thứ 2 và 3 sẽ làm hạ huyết áp,matxa vào đốt sống thứ 6 và 7 có thể làm tăng huyết áp. đối với máu,trong quá trình massage thì số lượng hồng cầu và tiểu cầu tăng lên,giúp tăng cường sự phòng vệ của cơ thể.

Tác dụng với cơ: quá trình mát xa sẽ làm tăng sức bền của cơ,giúp mau chóng bình phục khỏi sự mệt mỏi.khi cơ làm việc nhiều (ví dụ đi bộ nhiều,luyện tập thể dục thể thao nhiều như chơi đá bóng,tennis...)sẽ gây ra chứng co cứng,phù nề,đau...và quá trình mát xa sẽ làm hết được các triệu trứng đó,ngoài ra mát xa còn giúp chống teo cơ,tích cực tích luỹ glycogen giúp cơ được nuôi dưỡng tốt.

Đối  với hệ tiêu hoá: massage có tác dụng tăng cường sự hoạt động của dạ dày,ruột và cải thiện chức năng tiêu hoá..

 

Lợi ích của ghế massage đối với sức khỏe của những người bận rộn

Dùng ghế massage cải thiện sức khỏe

 

Tác dụng với toàn thân: cải thiện quá trình dinh dưỡng, cải thiện sức đề kháng, làm tăng cường các hoạt động thần kinh do trực tiếp kích thích vào các cơ quan cảm thụ của cơ thể ,gây nên những phản xạ về thần kinh hữu ích cho cơ thể do làm tiết ra các chất nội tiết tế bào như cholin,hợp chất,histamin...vv,làm nâng cao hoạt động của hệ thần kinh và lưu thông tĩnh mạch.

Tác dụng  với hô hấp: Khi được mát xa ở ngực thì người bệnh sẽ thở sâu hơn do quá trình mát xa kích thích vào thành phần ngực và do phản xạ của thần kinh. mát xa vào các đốt sống 6 và 7 sẽ làm giãn phổi,còn mát xa vào đốt sống 4,5 sẽ gây co phổi,nên các bác sĩ sẽ matxa tác dụng vào các vị trí này để hỗ trợ chữa trị cho các bệnh nhân bị hen phế quản,xơ cứng phổi...

Để có một cơ thể khoẻ mạnh, ngoài quá trình ăn uống ngủ nghỉ,luyện tập thể thao đầy đủ,cơ thể bạn cần được mát xa để kích thích và các hệ thần kinh,giúp thư giãn sâu hơn,tinh thần minh mẫn để làm việc tốt hơn,giúp hỗ trợ tốt cho các khớp,lục phủ ngũ tạng và đặc biệt là hệ tuần hoàn tim và phổi...Tuy nhiên trong cuộc sống hiện đại ,không phải ai cũng có thời gian để sinh hoạt đầy đủ và đi tới các tiệm massage để chăm sóc sức khoẻ,nên chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết được tất cả những vấn đề đó với chiếc Ghế massage hiện đại mới đến từ Nhật Bản.

 

Bạn sẽ không phải lo khi trong nhà không ai biết mát xa chăm sóc sức khoẻ,không mất thời gian và tiền bạc để đến các hiệu mát xa (mà không phải hiệu massage nào ở Việt Nam cũng chuyên nghiệp và chuẩn theo tiêu chuẩn của bộ y tế),chiếc Ghế massage thần kỳ của chúng tôi sẽ làm giúp bạn điều đó, chăm sóc cho không chỉ bạn,mà cả gia đình bạn,không bị tiền mất tật mang khi đến các trung tâm mát xa không có chứng chỉ theo tiêu chuẩn.

 

Không phải lo cho sức khoẻ của cả gia đình,massage,massage,chiếc ghế matxa của chúng tôi thực sự là 1 người bạn mang đến cho tất cả mọi người món quà sức khoẻ,nó có thể hoạt động liên tục cho bạn,không quá phức tạp khi sử dụng ,tất cả các chương trình massage đều được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng theo một quy trình matxa trị liệu để chăm sóc sức khoẻ.

MASSAGE ĐỂ CÓ SỨC KHOẺ - CÓ SỨC KHOẺ ĐỂ THÀNH CÔNG

 

ghế massage hoàng gia

 

Nếu bạn là nười quan tâm đến ức khỏe của mình và gia đình thì chắc chắn không nên bỏ qua ghế massage toàn thân. Để nhận thông tin tư vấn và các chương trình khuyến mãi hiện thời vui lòng liên hệ số điện thoại tư vấn của nhân viên chăm sóc khách hàng 0941.919.333.

 

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0911.270.666