Ghế massage toàn thân Tokuyo có chất lượng và uy tín không

Ghế massage toàn thân Tokuyo có chất lượng và uy tín không?

22/03/2022 02:23 | ghe-massage.com

Tokuyo Biotech.Co là nhà cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp. Sản phẩm của Tokuyo không chỉ giới hạn trong lĩnh vực thể thao, ngoài ra Tokuyo mở rộng và đẩy mạnh thiết kế, phát triển, sản xuất các sản phẩm massage.

ghế massage toàn thân

Tokuyo đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất ghế massage với các kĩ thuật tiên tiến nhất, hiênh nay Tokuyo sở hữu hơn 800 showroom trên toàn thế giới bao gồm Mỹ, Anh, Đức. Pháp, Úc, Nga, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Rumania, Dubai, Singapore,... và vươn lên thương hiệu bán lẻ số 1 thế giới năm 2016 trong ngành ghế massage. Năm 2021, ghế massage Tokuyo tự hào là sự lựa chọn tin cậy chăm sóc sức khỏe hàng đầu.

ghế massage toàn thân

Với các mẫu ghế massage hiện đại như JC-3730, JC-3680, TC-711, ... nếu con lăn 2D truyền thống di chuyển 2 chiều trong không gian Dài - Rộng. Con lăn 3D tăng thêm chiều sâu, con lăn SL 4D-Max có chức năng xoay và xoay đa chiều của con lăn, giúp đa dạng hóa các động tác massage, mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp như spa cao cấp. . Ngoài ra, ghế massage của Tokuyo còn có công nghệ massage nhiệt hồng ngoại, chức năng dò tìm huyệt đạo thông minh đến 99% và một số bài massage tự động chuyên sâu. Có thể nói, với ghế massage toàn thân Tokuyo, bạn có thể trải nghiệm những tinh hoa và công nghệ của đất nước mặt trời mọc mỗi ngày ngay tại nhà.

ghế massage toàn thân

Là một thương hiệu lớn trên toàn cầu, Tokuyo có chế độ bảo hành, bán hàng và hậu mãi rất tốt. Sản phẩm ghế massage Tokuyo được bảo hành lên đến 6 năm và bảo trì trọn đời. Đặc biệt là gói dùng thử miễn phí tại nhà, bạn sẽ được trải nghiệm 3 sản phẩm ghế massage miễn phí 24/24 tại nhà. Nếu bạn không thích nó, bạn có thể trả lại nó hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, khi mua sản phẩm ghế massage Tokuyo tại hệ thống showroom Chính Hãng, bạn sẽ có cơ hội rinh về những phần thưởng hấp dẫn nhất. Xem qua hệ thống showroom chính hãng trên toàn quốc của Tokuyo. Qua những phân tích và đánh giá trên có thể thấy Tokuyo là thương hiệu ghế massage cao cấp, có lịch sử lâu đời, công nghệ hiện đại và mô hình bán hàng tốt.

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0916.765.333