Ghế Massage - Thay đổi cuộc sống và sức khỏe

Ghế Massage - Thay đổi cuộc sống và sức khỏe

28/02/2022 05:17 | ghe-massage.com

Ghế Massage thông dụng từ những năm 1990 nhưng phải đến vài gần đây, nó mới thực sự trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam. Sự mô phỏng hoàn hảo kỹ thuật điêu liệu của các chuyên viên trị liệu, ghế massage được nhiều người yêu thích và là sự lựa chọn chăm sóc sức khỏe của nhiều gia đình!

XEM THÊM:

Ghế massage đem lại sự tiện ích trong chăm sóc sức khỏe của các gia đình. Mỗi mẫu ghế massage đều được thiết lập các chương trình massage chuyên sâu từng vùng hoặc toàn thân, đảm bảo trải nghiệm thư giãn - trị liệu tốt nhất cho người dùng. Cấu tạo của ghế đa phần đều giống nhau, các tính năng nổi bật sẽ được tích hợp riêng cho từng mẫu ghế phù hợp với mục đích của nhà sản xuất. 

Ghế massage toàn thân JC-3680

Ghế massage toàn thân JC-3680

Chức năng trị liệu - thư giãn trên Ghế massage được vận hành như thế nào? 

Ghế massage hiện nay giống như một Spa chuyên nghiệp thu nhỏ trong căn nhà của bạn. Massage êm ái, âm nhạc thư giãn, giấc ngủ bồng bềnh chính là những điều tuyệt vời ghế masasge tạo ra cho cơ thể bạn. Động cơ con lăn, túi khí, các nút điều khiển chế độ masage chính là 3 "cận vệ thân tín" nhất tạo nên một hệ vận hành độc đáo ở ghế massage. 

Ghế massage toàn thân con lăn silicon

Phần con lăn tạo thành cụm di chuyển dọc đường ray SL tác động

Phần con lăn tạo thành cụm di chuyển dọc đường ray SL tác động: đấm, vỗ, day, miết, cuộn, nhào,... từ đầu đến mông. Mỗi con lăn sẽ được gắn chíp quang học "mắt thần" dò tìm huyệt đạo chính xác, bọc vỏ chất liệu silicon cao cấp cực kì mềm mại, không gây đau đớn như con lăn nhựa. Trước đây, con lăn chỉ có khả năng chạy dọc lên xuống, đấm vỗ đơn thuần thì nay với công nghệ SL-4D Max, con lăn mở rộng rãnh di chuyển sang hai bên, góc mở cực đại lên tới 115 độ, quá trình massage chuyên sâu, đa dạng động tác và tiết diện massage kéo giãn đa chiều. 

Ghế massage toàn thân

Túi khí được thiết kế đa dạng kiểu dáng

Những vùng cơ thể con lăn không thể tiếp cận như bắp tay, bắp chân, hệ thống túi khí sẽ tăng cường tiếp xúc và xoa bóp với chế độ xả - bơm - nén khí đều đặn. Áp lực bơm thổi phồng túi khí, kỹ thuật này giúp lưu thông máu, giảm căng tức dây thần kinh, giảm viêm hiệu quả. Túi khí được thiết kế đa dạng kiểu dáng chữ C, U, L phù hợp với từng vùng trên cơ thể. 

Đăng kí thử ghế massage miễn phí tại nhà

Đăng kí thử ghế massage miễn phí tại nhà

Các bài tự động massage thường được ưa chuộng: bài kéo giãn toàn thân, bài ru ngủ, massage không trọng lực, massage cổ - vai - gáy. Bên cạnh đó, bạn có thể tự động điều khiển massage cho từng vùng cơ thể bạn muốn. Chế độ thủ công với hơn 100 bài tập sẽ đáp ứng nhu cầu trị liệu - thư giãn tại nhà của bạn. 

Ghế massage thay đổi cuộc sống và sức khỏe như thế nào?

Với cấu tạo mô phỏng chân thật những động tác massage của những chuyên viên trị liệu, ghế massage đem lại những tác dụng hiệu quả cho sức khỏe. "Bảo bối" thân thiết dành cho những giấc ngủ chợp chờn nâng đỡ cơ thể nhẹ nhàng cùng những chuyển động rung êm ái, giúp bạn dễ chìm vào giấc ngủ sâu. 

Vào những ngày trời đông lạnh giá, chế độ nhiệt nóng sưởi ấm 55 độ C và thiết kế ôm sát của ghế massage sẽ khiến bạn cảm nhận được sự thả lỏng thư giãn vô cùng ấm áp. 

Ghế massage toàn thân TC-675

Ghế massage toàn thân TC-675

15 phút massage mỗi ngày tạm biệt cơn nhức mỏi xương khớp, tê bì chân tay, cơ thể vận động linh hoạt hơn. Các động tác vỗ, miết, day, ấn nhanh chóng phục hồi các tổn thương cơ bắp, khớp xương kết hợp với túi khí giảm viêm sưng hiệu quả.

Theo nhiều nghiên cứu gần đây, 80% dân số mắc phải các bệnh lý xương khớp, ngoài những lý do khách quan: lão hóa xương khớp tuổi già, bệnh lý nền, chấn thương lao động - thể thao,... thì thói quen sinh hoạt không lành mạnh, stress kéo dài, tư thế ngồi, tư thế vận động sai gây ảnh hưởng đến cấu trúc xương. Để giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc các bệnh lý xương khớp, bạn cần dành thời gian để cơ thể nghỉ ngơi, thư giãn, thả lỏng toàn thân. 

Ghế massage toàn thân nhật bản

Phương pháp massage kéo giãn, ru ngủ, không trọng lực phát huy tốt tác dụng trong việc nâng đỡ trọng lượng cơ thể, giảm áp lực lên cột sống, kéo giãn cơ bắp, giảm căng tức dây thần kinh. Dành 15 phút chăm sóc cơ thể trên ghế massage sẽ giúp tinh thần, thể trạng cơ thể được cải thiện rõ rệt. Cơ thể khỏe khoắn, sức đề kháng tốt sẽ giúp chúng ta tránh được các căn bệnh nguy hiểm về hệ thần kinh, xương khớp, hệ tuần hoàn,...

Hy vọng những trông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu ghế massage phù hợp với gia đình! 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 0911.270.666

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0916.765.333