Có nên mua ghế massage giá dưới 10 triệu?

Có nên mua ghế massage giá dưới 10 triệu hay không?

15/03/2022 02:22 | ghe-massage.com

Lý do tại sao không nên mua ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu

1. Tiền nào của nấy

Một chiếc ghế massage kết hợp giữa vẻ đẹp và chất lượng, chắc chắn không hề rẻ. Trừ khi chúng ta mua nó trong chương trình tri ân lớn của thương hiệu. Giá trị của một thiết bị bao gồm nhiều yếu tố, nhưng chủ yếu bao gồm: công nghệ sản xuất, chức năng và chất liệu thiết kế. Khi bỏ ra một số tiền kha khá, bạn sẽ có được một chiếc ghế bền, đẹp, có nhiều tính năng độc đáo và tốt cho sức khỏe. Chúng bị hạn chế về chức năng và các yếu tố khác so với những chiếc ghế massage siêu rẻ.

ghế massage dưới 10 triệu

2. Rủi ro cao

Sản phẩm ghế massage toàn thân giá cực rẻ không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không có tem bảo hành, đơn vị rủi ro sau khi mua nói chung không chịu trách nhiệm. Và đồng nghĩa với việc, khách hàng phải chịu nhiều chi phí đắt đỏ như vận chuyển, lắp đặt, bảo dưỡng,… Và chính sách hậu mãi, sau bán hàng của đơn vị phân phối chính hãng rõ ràng, thiết thực, mang lại nhiều lợi ích cho người mua. .

Tất nhiên, những mẫu ghế massage giá rẻ hơn sẽ có nhiều tính năng hạn chế được cài đặt sẵn bên trong máy và ít khả năng mang lại hiệu quả nhanh chóng. Thậm chí, sử dụng sai cách có thể gây đau nhức cho người dùng. Với công nghệ sản xuất lạc hậu, đầu massage chưa được cải tiến, không thể massage chính xác từng chi tiết trên cơ thể. Chất liệu cứng, ngồi sử dụng có cảm giác tê tay, không thư giãn. Bảng điều khiển hầu như không hoạt động ... đó là lý do tại sao mọi người cất chiếc ghế góc của họ đi chỉ sau một vài lần sử dụng.

ghế massaage dưới 10 triệu

Tại sao nên chọn Tokuyo khi mua ghế massage?

Tokuyo là thương hiệu ghế massage nhập nội địa nguyên chiếc từ thị trường Nhật Bản, phủ sóng showroom bao gồm Mỹ, Anh, Đức. Pháp, Úc, Nga, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Rumania, Dubai, Singapore,... và vươn lên thương hiệu bán lẻ số 1 thế giới năm 2016 trong ngành ghế massage. Năm 2021, ghế massage Tokuyo tự hào là sự lựa chọn tin cậy chăm sóc sức khỏe hàng đầu.

Mỗi sản phẩm của Tokuyo đều chứa đựng một câu chuyện và thể hiện một phong cách chăm sóc sức khoẻ khác nhau của người Nhật. Được tạo nên từ sự kết hợp giữa Phong cách, Đẳng cấp và Khả năng thiết kế sáng tạo, Tokuyo không chỉ tạo ra các mẫu ghế massage Nhật Bản tinh tế nhất, thực hiện thủ công mà còn mang đến cho quý khách hàng chuỗi dịch vụ hoàn chỉnh từ định hình chăm sóc sức khoẻ tại nhà hay đáp ứng mọi nhu cầu về chăm sóc sức khoẻ.

Được nâng cấp và sản xuất từ dây chuyền của Panasonic, sản phẩm của chúng tôi giữ nguyên được các động tác massage mượt mà, tinh tế theo truyền thống của người nhật, và cập nhật các chương trình massage ứng dụng trị liệu cao được các Bác sĩ Nhật khuyên dùng. Các sản phẩm của Tokuyo được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng (đầy đủ CO, CQ, bộ nhập khẩu, thông quan hải quan...). Tokuyo tiên phong trong các sản phẩm Made in Japan tại Việt Nam với chất lượng cao và nghiên cứu sáng tạo độc quyền với sứ mệnh: Hiểu Bạn Hơn, Yêu Bạn Hơn. Chào Mừng Bạn Đến Với Cuộc Sống Tuyệt Vời Cùng Tokuyo!!!

TOKUYO ĐỨNG ĐẦU TRONG NGÀNH SẢN XUẤT GHẾ MASSAGE CAO CẤP VỚI KỸ THUẬT TIÊN TIẾN NHẤT

Quản lý vận hành lắp ráp máy móc, linh kiện chính xác, đảm bảo chất lượng và an toàn ổn định cho người sử dụng.

Một số sản phẩm nổi bật của Tokuyo

1. GHẾ MASSAGE NHẬT BẢN JC-3760 S-DREAM

Phiên bản ghế massage mới nhất được sản xuất năm 2022 từ thương hiệu ghế massage cao cấp Nhật Bản Tokuyo chính thức ra mắt thị trường Việt Nam và thế giới.

ghế massage dưới 10 triệu

 

2.GHẾ MASSAGE NHẬT BẢN JC-3730 (MADE IN JAPAN)

Gói gọn tinh hoa massage và công nghệ Nhật Bản, ghế massage toàn thân JC-3730 mang đến trải nghiệm massage thượng lưu ngay tại nhà. Đặc biệt, ghế sở hữu CÔNG NGHỆ 4D với hệ thống cảm biến hoàn toàn mới, dò tìm huyệt đạo với độ chính xác lên đến 99%

ghế massage giá dưới 10 triệu

 

3. GHẾ MASSAGE NHẬT BẢN JC-3680 (MADE IN JAPAN)

Xứng danh bác sĩ vật lý trị liệu tại gia, ghế massage JC-3680 mang đến khả năng massage vật lý trị liệu chuyên sâu và ưu việt. Ghế sở hữu hệ thống con lăn Sl-4D MAX, hệ thống túi khí nén toàn thân, đường cong SL mở rộng cùng nhiều tính năng chuyên biệt khác.

ghế massage giá dưới 10 triệu

 

 

 

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0916.765.333