Bật mí những lợi ích tuyệt vời của ghế massage

Bật mí những lợi ích tuyệt vời của ghế massage

08/02/2018 09:09 | ghe-massage.com

Nếu như bạn đang gặp phải các căn bệnh lý thường xuyên mà chưa tìm ra giải pháp, hãy sử dụng ghế massage như một liệu pháp đơn giản mà hiệu quả nhất vì lợi ích của ghế massage mang lại chính là điều tuyệt nhất vời mà ai cũng mong muốn.

Dù thế giới có đang hiện đại tới đâu đi chăng nữa thì dường như những giá trị truyền thống đích thực của cuộc sống vẫn được lưu giữ lại một cách tốt nhất. Từ xa xưa, phương pháp massage là liệu phát hữu hiệu nhất để giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống, lợi ích của massage tuyệt hảo tới mức, họ đã cố gắng phát minh và nghiên cứu ra ghế massage toàn thân tại nhà, ghế massage bằng những máy móc hiện đại thay thế cho bàn tay con người phải dùng quá nhiều sức lực. Bài viết dưới đây, xin chia sẻ những lợi ích tuyệt vời mà bạn nhận được khi sử dụng ghế massage vài phút mỗi ngày, hãy đưa lịch trình này vào khung thời gian cố định của bạn vì chính sức khỏe của bản thân nhé!

Xem thêm:

ghế mát xa

Sử dụng ghế massage rất tốt cho người bệnh

1.      Hỗ trợ bách bệnh

Bạn có biết, ngoài việc massage làm thư giãn cho cơ thể, giải tỏa căng thẳng thì ghế massage còn là một “bác sĩ đa khoa” khi có thể hỗ trợ rất tốt cho các căn bệnh lý, đây là lời khuyên của hàng triệu y bác sĩ nổi tiếng trên thế giới. Từ bệnh trầm cảm, tự kỷ, đau mỏi xương khớp, thoát vị đĩa đệm….nếu bạn sử dụng ghế massage sớm hoàn toàn có thể ngăn ngừa những căn bệnh này ghé thăm cơ thể mình. Túi khí và con lăn có nhiệm vụ tìm chính xác từng huyệt đạo toàn thân, cùng nhiều chế độ đấm, vỗ, bóp hay massage miết tạo cho bạn cảm giác như chính 10 ngón tay mềm mại của con người đang massage vậy. Nếu muốn có vị bác sĩ đa khoa tại nhà, không cần đi đâu xa, lên công cụ tìm kiếm và gõ “địa chỉ bán ghế massage uy tín” và thêm địa chỉ của bạn như “mua ghế massage chính hãng tại Hồ Chí Minh”, Hà Nội, Đà Nẵng…bác sĩ sẽ chăm sóc sức khỏe cho từng thành viên trong gia đình bạn.

ghế mát xa

ghế massage trị liệu có nhiều tác dụng tuyệt vời

2.      Ngủ sâu hơn

Massage vào buổi sáng sớm trước khi bắt đầu công việc và buổi tối khi kết thúc công việc thực sự rất tốt cho giấc ngủ của bạn. Một nghiên cứu của trường Đại học Stanford đã yêu cầu những người mắc chứng mất ngủ khi được massage 20-30 phút một ngày, trong trường hợp họ không có thời gian và công việc không phù hợp để đến những trung tâm trị liệu và sử dụng ghế massage toàn thân tại nhà với các chương trình và bài tập chuyên nghiệp. Kết quả thấy cải thiện rõ rệt, những người mắc chứng mất ngủ giảm một nửa và thời gian ngủ tăng lên 1 tiếng. Đây là minh chứng rất thực tế cho việc ghế massage cải thiện giấc ngủ, ngủ sâu và ngon hơn. Khi giấc ngủ được vẹn tròn, mọi việc làm trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết. Hãy thử trải nghiệm để thấy kết quả nhé!

ghế mát xa

Ghế massage phù hợp với mọi đối tượng

3.      Giúp bạn thêm trẻ trung, xinh đẹp

Ai trong chúng ta cũng muốn mình “đẹp không tuổi” với thời gian, và luyệ tập với ghế massage là một phương pháp làm chúng ta thêm trẻ đẹp hơn. Nếu bạn luyện tập hàng ngày với ghế massage, được tiếp cận với các phương pháp massage hiện đại, khi hệ tiêu hóa làm việc tốt, lưu thông khí huyết, da của bạn sẽ trở nên hồng hào và khỏe, loại bỏ hoàn toàn những hợp chất dư thừa trong cơ thể. Hơn thế nữa, tập luyện với ghế massage là bạn tiếp cận với công nghệ chuyên sâu, được thiết kế những chức năng, bài tập phù hợp và kĩ thuật chính xác nhất đem lại hiệu quả tối đa cho người sử dụng.

Ghế massage giúp thư giãn toàn thân

4.      Tăng chức năng hệ tiêu hóa

Theo các chuyên gia từ Đại học Bristol, lợi ích của việc massage làm cho "Cơ chế massage nhẹ nhàng giúp giảm thời gian cần thức ăn để di chuyển qua ruột già, hạn chế lượng nước hấp thụ trở lại cơ thể và để lại những phân mềm nhuyễn, dễ dàng đi qua", thêm vào đó, các phương pháp massage làm tăng tốc độ thở và nhịp tim của bạn, giúp kích thích sự co lại của cơ ruột, cũng như ngăn ngừa bạn cảm thấy cương lên, điều này giúp bảo vệ bạn chống lại ung thư ruột.

5.      Tăng cường trí não

Các nhà nghiên cứu từ Đại học Illinois phát hiện ra rằng một sự cải thiện đáng kể về tình trạng tim mạch và hô hấp từ việc sử dụng ghế massage toàn thân đã làm cải thiện đến 15 phần trăm trong các xét nghiệm tâm thần. Đó là vì massage giúp xây dựng các tế bào não mới trong vùng hippocampus - khu vực chịu trách nhiệm về bộ nhớ, mà sẽ đi xuống từ 30 tuổi.

Ghế massage giúp giấc ngủ ngon hơn

Tác giả của nghiên cứu, Giáo sư Arthur Kramer, cho biết: “Nó làm tăng lưu lượng máu và oxy đến não, làm mất và tái tạo thụ thể, giải thích cho việc massage là phương pháp tốt nhất giúp ngăn ngừa bệnh Alzheimer”.

6.      Đánh bại bệnh tật

Bác sĩ Cath Collins, chuyên gia dinh dưỡng tại Bệnh viện St George ở London cho biết: “Massage với tốc độ vừa phải làm cho các tế bào miễn dịch hoạt động mạnh hơn, vì vậy chúng đã sẵn sàng để khỏi bị nhiễm trùng.”

Khi sức khỏe lên cao, hệ tiêu hóa ổn định, tinh thần thoải mái các hệ cơ quan trong cơ thể bạn được hoạt động, phối hợp nhịp nhàng từ đó có thể đánh bại được nhiều mầm bệnh trong cơ thể. Đó là những lợi ích vô cùng tốt trong khi bạn dành 30 phút mỗi ngày cho ghế massage, tuy giá trị ban đầu của ghế massage hơi cao nhưng so với giá trị mà nó mang lại thì chúng tôi tin rằng: trên tất thảy, ghế massage là sản phẩm đáng được đầu tư nhất trong cuộc sống đầy rẫy những yếu tố ngoại cảnh tác động đến sức khỏe. Hãy thực hiện điều này như một thói quen hàng ngày của bạn, để bạn luôn dồi dào sức sống và làm việc hiệu quả hơn.

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0911.270.666