Bật mí lợi ích của ghế massage với bệnh đau mãn tính

Bật mí lợi ích của ghế massage với bệnh đau mãn tính

11/07/2018 02:19 | ghe-massage.com

Ghế massage toàn thân là sản phẩm mới và cần thiết trong cuộc sống hàng ngày, nó có tác dụng giảm đau, cải thiện chất lượng cuộc sống. Một lần nữa, lợi ích của ghế massage còn được chứng minh với bệnh đau mãn tính rất hiệu quả.

Ghế massage toàn thân là sản phẩm mới và cần thiết trong cuộc sống hàng ngày, nó có tác dụng giảm đau, cải thiện chất lượng cuộc sống.  Một lần nữa, lợi ích của ghế massage còn được chứng minh với bệnh đau mãn tính rất hiệu quả.

1. Lợi ích của ghế massage với bệnh đau mãn tính như thế nào?

Theo các chuyên gia, đa số những khác hàng mắc phải bệnh đau mãn tính thường sảy ra ở người già, những người bị lão hóa xương khớp. Theo đó, sử dụng ghê massage toàn thân sẽ cung cấp các liệu pháp massage, những kĩ thuật masahe nhằm xua tan các cơn đau nhức mà không cần phải tới Spa…

Mối quan hệ giữa ghế massage với người đau mãn tính

Ngay tại không gian trong ngôi nhà của mình, chiếc ghế massage toàn thân sẽ thể hiện vai trò, hoàn thành tối đa sứ mệnh của mình, giúp bạn tận hưởng những cảm giác mới lạ, như một Spa, trung tâm thương mại thu nhỏ ngay trong tầm tay của bạn.

Trong một nghiên cứu toàn diện về lợi ích của ghế massage với bệnh nhân đau mãn tính, các chuyên gia đã chỉ ra những lý do chủ yếu và công dụng của việc sử dụng thường xuyên thiết bị y tế này.

⇒ Ghế massage cải thiện các mạch trên cơ thể cho bệnh nhân đau mãn tính

Bạn có biết vai trò của các mạch bạch huyết và các cơ trên cơ thể đó là nâng đỡ toàn diện cơ thể, phục vụ hoạt động sống và duy trì tốc độ lưu thông máu cho cơ thể. Do đó mà sử dụng ghế massage cho bệnh nhân đau mãn tính còn làm tăng lưu lượng máu có tác dụng cải thiện và hấp thu dinh dưỡng, góp phần thúc đẩy hệ tuần hoàn được tốt hơn và cơ và các mô mềm.

⇒  Ghế massage làm giảm căng thẳng cho bệnh nhân mãn tính

Ở những bệnh nhân mắc bệnh đau mãn tính thì việc sử dụng ghế massage toàn thân thường xuyên có tác dụng làm giảm căng thẳng, đồng thời nó còn cải thiện sự linh hoạt cho các cơ và toàn bộ hệ cơ bắp trên cơ thể, từ đó mà các cơ trở nên thư giãn, nới lỏng và cử động tốt hơn.

Ngoài ra, lợi ích của ghế massage toàn thấn với bệnh nhân đau mãn tính còn làm giảm căng thẳng, giúp ổn định tinh thần , cho phép hệ thần kinh của bạn trở nên thư giãn tốt hơn.

Không nên sử dụng ghế masage trong trường hợp nào?

Khảo sát về tính năng này của ghế massage với bệnh nhân đau mãn tính, bác  Mai Hương ( Thanh Trì) đã chia sẻ với chúng tôi: “ Tôi là một trong số những bệnh nhân mắc phải bệnh đau mãn tính nhiều năm rồi, mỗi khi trái gió trở trời là bệnh tình ngày một nặng thêm khiến tôi rất khó chịu và mệt mỏi. Nhưng từ khi sử dụng ghế massage toàn thân, các cơn đau giảm đi rất nhiều, tôi ngủ được, ăn được và cảm thấy khỏe hơn rất nhiều”

⇒  Ghế massage làm tăng mức endorphin cho bệnh nhân đau mãn tính

Đây được đánh giá là một trong những khía cạnh có lợi nhất trong khi sử dụng ghế massage với bệnh nhân đau mãn tính. Theo đó mà Endorhphins được hình thành, chạy đều trên cơ thể làm tăng mức độ của chúng và mang tới nhiều kết quả khả quan cho bệnh tình.

Ngoài ra, một trong số những lợi ích khác của ghế massage với bệnh nhân đau mãn tính còn làm tăng hàm lượng endorphin, điều này tương quan với việc tăng khả năng hồi phục và làm giảm đau, giảm lo lắng cực kì hiệu quả.

Khi nhắc tới lợi ích của ghế massage toàn thân với bệnh nhân đau mãn tính cũng không thể không nhắc tới việc cải thiện thể chất và tâm lý, điều trị các cơn đau lưng dai dẳng thông qua quá trình sử dụng, phục hồi và thiết kế của ghế massage toàn thân sao cho phù hợp và mang lại lợi ích tốt nhất.

2. Không nên sử dụng ghế massage bằng liệu pháp xoa bóp khi nào?

Để quá trình sử dụng ghế massage với bệnh nhân đau mãn tính nói riêng hay những khách hàng mắc phải các bệnh lý nguy hiểm thì những trường hợp sau đây cần lưu ý trong quá trình sử dụng như:

Thương hiệu bán ghế massage nào tốt cho người đau mãn tính?

► Trường hợp những bệnh nhân đa nhiêm

Trường hợp bệnh nhân phát ban

Bệnh nhân có vết thương khó lành

► Bênh nhân sau khi trải qua phẫu thuật

Bệnh nhân bị viêm tính mạch hoặc giãn tĩnh mạch

Bệnh nhân bị tổn thương các mô mạch

► Bênh nhân ngay sau khi xạ liệu hoặc xạ trị

Với những thông tin về mối quan hệ giữa ghế massage với bệnh nhân đau mãn tính mà chúng tôi chia sẻ ở bên trên sẽ mang tới cho bạn thông tin và kinh nghiệm để lựa chọn ghế massage tốt nhất.

 

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0911.270.666