Bật mí cách chọn mua ghế massage cho văn phòng hiện đại hơn

Bật mí cách chọn mua ghế massage cho văn phòng hiện đại hơn

14/06/2018 11:25 | ghe-massage.com

Ngoài việc quan tâm tới chất liệu, hình dáng, thương hiệu của ghế massage thì bạn cần quan tâm tới những vấn đề dưới đây để quá trình mua ghế masae cho văn phòng được tốt nhất.

 

Ghế massage cho văn phòng được coi là một trong những đồ nội thất trang trí khiến không gian trở nên hài hòa và sang trọng hơn. Tuy nhiên, tùy thuộc và mục đích sử dụng cũng như hạn chế những bệnh lý liên quan tới đối sống thì việc lựa chọn mua ghế masage cho văn phòng trở thành vấn đề quan trọng và thiết yếu.

Bật mí cách chọn mua ghế massage cho văn phòng hiện đại hơn

Ghế masage cho văn phòng hiện đại hơn

1. Lựa chọn ghế massage cho văn phòng dựa trên kiểu dáng và kích thước

Bạn có biết, việc sử dụng ghế massage cho văn phòng được đánh giá rất cao trong việc làm tăng năng suất và hiệu quả công việc cho nhân viên. Nó có khả năng xua tan cảm giác mệt mỏi và khắc phục tình  trạng đau nhức xương khớp cực kì hiệu quả. Hơn thế, sau những giờ làm việc mệt mỏi và vất vả, thả mình trên ghế massage còn làm thư giãn tinh thần, phục hồi và nạp thêm năng lượng cho những dự định lớn lao trong tương lai.

Để chọn được ghế massage cho văn phòng thì trước tiên, bạn cần xác định không gian ngay tại nơi làm việc. Hãy chọn những không gian có kiểu dáng tương đồng, không làm rối mắt hoặc thiếu chuyên nghiệp. Nếu văn phòng của bạn có không gian rộng rãi thì nên chọn những chiếc ghế massage cho văn phòng  có kích thước lớn cùng chất liệu êm ái, có nhiều tính năng phục vụ cho dân văn phòng.

Ngoài ra, nếu không gian trong văn phòng không đủ rộng thì có thể chọn những chiếc ghế có kích thước nhỏ hơn, có bánh xe di chuyển tới nhiều vị trí giúp nhân viên cảm thấy thoải mái và tiện lợi hơn.

2. Chất liệu làm nên ghế và phần lưng ghế

Khi chọn mua ghế massage văn phòng, bạn cũng cần lưu ý tới phần lưng và chất liệu làm nên ghế. Để quá trình thư giãn trở nên thoải mái hơn thì bạn cần chọn những chiếc ghế có phần lưng vừa phải, chất liệu êm ái và thân thiện với môi trường.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chất liệu ghế massage khác nhau, mỗi loại có nhưng ưu và nhược điểm riêng, nhưng chất liệu da tổng hợp trong các thương hiệu ghế massage Tokuyo, Maxcare… được đánh giá là bền đẹp và an toàn với người dùng.

3. Mua ghế massage cho văn phòng dựa trên giá thành

Ghế massage toàn thân là sản phẩm có khả năng chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ vật lý trị liệu. Đối với nhân viên văn phòng nó là sản phẩm cần thiết kích thích và phục hồi tinh thần, làm tăng hiệu suất trong công việc.

Bật mí cách chọn mua ghế massage cho văn phòng hiện đại hơn

Mua ghế masage cho văn phòng dựa trên giá thành

Do đó mà các ông chủ doanh nghiệp nên đầu tư những chiếc ghế massage cho văn phòng có đầy đủ tính năng thư giãn, vật lý trị liệu sao cho tương xứng với giá thành.

Trên thị trường hiện nay có vô vàn sản phẩm bao gồm chất liệu và kiểu dáng vô cùng da dạng theo những mức giá khác nhau từ vài chục triệu tới vài trăm triệu với những sản phẩm cao cấp.

Tùy thuộc vào kinh phí của công ty mà bạn có thể chọn lựa những sản phẩm có mức giá phù hợp. Những sản phẩm hiện nay được các công ty yêu thích và ưa chuộng sử dụng bao gôm ghế massage toàn thân Tokuyo 366, Ghế massage toàn thân Tokuyo 720….

Với những thông tin tư vấn về cách chọn ghế masage cho văn phòng ở bên trên chắc hẳn bạn cũng giải đáp được câu hỏi lựa chọn ghế massage cho văn phòng như thế nào là đúng. Hãy thực hiện những hướng dẫn ở trên đây để cho mình sự lựa chọn đúng đăn nhất nhé.

 

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0916.765.333