Bạn sẽ hối hận nếu không biết mua ghế massage ở đâu là tốt nhất?

Bạn sẽ hối hận nếu không biết mua ghế massage ở đâu là tốt nhất?

07/07/2018 11:29 | ghe-massage.com

Nếu bạn chưa biết nên mua ghế massage ở đâu là tốt nhất thì ngay dưới đây các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn thực tế và đúng đắn nhất giúp bạn lựa chọn được chiếc ghế massage tốt nhất trên thị trường.

 

Mua ghế massage ở đâu? Mua ghế massage của hãng nào? Là một trong số những câu hỏi thắc mắc của nhiều khách hàng đang có nhu cầu và có ý định mua ghế massage ngay tại gia đình. Để giúp bạn mua ghế massage dễ dàng hơn, chúng tôi sẽ cùng bạn đi tìm hiểu và trả lời hể các câu để mua được chiếc ghế massage ưng ý nhất.

 

Bạn sẽ hối hận nếu không biết mua ghế massage ở đâu là tốt nhất?

Mua ghế massage Tokuyo thương hiệu tới từ Nhật  Bản

1. Mua ghế massage ở đâu là tốt nhất?

Theo các chuyên gia, ghế massage toàn thân là sản phẩm mang lại rất nhiều công dụng cho người tiêu dùng, nó trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe quen thuộc với những người dân trên khắp cả nước.

Ngày nay, nhu cầu và chất lượng sống của con người ngày càng tăng cao, ghế massage toàn thân hiện diện ở khắp mọi nơi, trên những showroom hay địa chỉ phân phối ghế massage khác nhau như Tokuyo, Maxcare…khiến người tiêu dùng gặp khó khăn không biết phải mua ở đâu và mua của hãng nào là tốt nhất.

Ngoài sự khác nhau về nguồn gốc xuất sứ từng sản phẩm thì ghế massage còn  được phân khúc thành nhiều loại giá cả, tính năng và công dụng khác nhau.

Đánh giá trên thị trường hiện nay về câu hỏi nên mua ghế massage ở đâu và của hãng nào?, chúng tôi nhận được câu trả lời rất đa dạng từ nhiều khách hàng khác nhau như:

Chị Thu Thảo ( Thái Bình) cho biết: “Gia đình mình sống chung nhiều thế hệ với nhau, vì thế mà mình muốn mua một sản phẩm massage thư giãn và trị liệu mà tất cả mọi người đều dùng được. Được sự giới thiệu của một người quen, tôi đã chọn mua ghế massage Tokuyo TC 711 và tôi thấy rất hài lòng với sản phẩm của thương hiệu này.”

Cũng như chị Thảo, Anh Tuấn ( Hà Nội) cũng chia sẻ: “Trước đây mình có mua sản phẩm ghế masasage của thương hiệu D****, thế nhưng nó quá ít chức năng lại chỉ dùng được một thời gian là hỏng hóc. Sau khi tìm hiểu và mình quyết định đặt niềm tin và ghế massage Tokuyo TC 720, nó đã không làm mình thất vọng.”

Để trả lời câu hỏi nên mua ghế massage ở đâu thì chắc hẳn chỉ có người từng sử dụng qua hoặc những chuyên gia mới có thể giải đáp được cho bạn. Thế nhưng, để hạn chế và cung cấp thêm kinh nghiệm cho bạn trong quá trình chọn mua ghế massge, bạn nên tham khảo những tiêu chí quan trong ngay dưới đây nhé:

Bạn sẽ hối hận nếu không biết mua ghế massage ở đâu là tốt nhất?

Ghế masage toàn thân là người bạn đồng hành tin cậy của mọi nhà

 Ghế massage  toàn thânphục vụ nhu cầu nào cho gia đình bạn, nó có thực sự cần thiết cho cuộc sống của bạn không?

⇒ Thương hiệu bán ghế massage có đảm bảo hay không, nó có tác dụng gì

⇒ Ghế massage có những tính năng gì cho cuộc sống của bạn

 Giá thành sản phẩm có tương xứng với chất lượng sản phẩm không?

 Nguồn gốc xuất sứ của sản phẩm là gì?

⇒ Chế độ bảo hành sau bán hàng như thế nào?

2. Đia chỉ bán ghế massage uy tín nhất

Trên thị trường hiện nay có hơn 20 hãng bán ghế massage từ nhiều thương hiệu khác nhau. Thế nhưng, khách hàng yêu thích và tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội đó là ghế massage Tokuyo, Maxcare.. những thương hiệu này có địa chỉ phân phối rộng khắp từ Bắc tới Nam, luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng ,chính hãng với chế độ bảo hành lâu dài lên tới 06 năm.

Trong đó, thương hiệu ghế massage Tokuyo  được thành lập năm 2001, ngay từ khi ra đời, nó luôn hướng đến mục tiêu cung cấp cho thị trường những mặt hàng ghế massage chuyên nghiệp . Vì thế mà nó đứng đầu trong ngành sản xuất với các kĩ thuật tiên tiến nhất,

Bạn sẽ hối hận nếu không biết mua ghế massage ở đâu là tốt nhất?

Tokuyo - Cửa hàng bán ghế massage uy tín nhất hiện nay

Năm 2011, thương hiệu ghế massage Tokuyo có hơn 200 cửa hàng phân phối ghế massage tại Trung Quốc và nó trở thành một trong số những địa chỉ bán lẻ ghế massage số 1 tại Nhật Bản, cung cấp cho hơn 30 quốc gia trên thế giới như Châu Âu, Châu Á, Trung Đông, Nam ỹ, Nam Phi…

Với nguyên tắc bảo đảm chất lượng là giá trị cốt lõi, ghế massage Tokuyo, Maxcare…không ngừng cho ra đời những mặt hàng điển hình có công nghệ cao, tính năng hiện đại sao cho người tiêu dùng thoải mái tận hưởng chất lượng cuộc sống mới nhất.

Với những thông tin ở bên trên chắc hẳn sẽ mang tới cho bạn sự lựa chọn tốt nhất khi chọn mua ghế massage cho gia đình. Chúc bạn và gia đình luôn có một sức khỏe dồi dào.

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0911.270.666