5 Mẫu ghế massage dành riêng cho người già

3 Mẫu ghế massage dành riêng cho người già

09/05/2018 04:31 | ghe-massage.com

Bạn đang nhận thấy sức khỏe của cha mẹ đang càng ngày càng xấu đi, giải pháp cấp thiết là tìm một sản phẩm thay bạn chăm sóc sức khỏe cha mẹ mỗi khi trái nắng trở trời. Đây sẽ là món quà tuyệt vời và ý nghĩa nhất dành cho cha mẹ thay lời muốn nói.
Tuổi già sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề về xương khớp vì vậy hãy chủ động chăm sóc sức khỏe của người thân một cách tốt nhất. Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn ba mẫu ghế đang được rất nhiều người ưa chuộng, được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả mà ghế mang lại nhất là cho tuổi già.

1. Giấc ngủ hoàn hảo nhờ Ghế massage JC 3730 

3 Mẫu ghế massage dành riêng cho người già

Ghế massage Nhật Bản cao cấp

JC 3730 là dòng ghế được nhập khẩu nguyên chiếc với chất liệu da cấp được thêu dệt thủ công vì vậy đường nét của ghế cực kỳ tinh tế, sắc nét. Nếu bạn gặp phải các vấn đề về giấc ngủ, ngủ không ngon, ngủ không sâu thì giờ đây đã có JC 3730. Đây là sản phẩm ghế duy nhất trên thị trường tích hợp thiết bị ru ngủ AVS đó là Audio - Visual - Sensor  kết hợp cùng với âm thanh bluetooth hỗ trợ thư giãn và giấc ngủ.

Hệ thống con lăn massage gan bàn chân giúp cơ thể cảm thấy vô cùng dễ chịu, tác động tới từng huyệt đạo đem lại sự dễ chịu. Chiếc ghế massage toàn thân JC 3730 cũng rất phù hợp với người cao tuổi bởi ghế với các chế độ sử dụng được thiết kế dễ dàng sử dụng như chứa các nút điều khiển nâng và hạ chân, nút điều chỉnh nâng vùng hông, nút bật tắt của ghế chỉ cần bấm giữ khoảng 1.5 giây. Sau khi mở máy, máy tự khởi động ở mức không trọng lực 1 và thực hiện các động tác, kỹ thuật massage của Nhật, Thái, Thụy Điển…

JC 3730 không những là massage mà còn đem tới tinh hoa Nhật Bản với bộ cảm biến nhanh nhạy, túi khí tùy chỉnh nhiều khu vực massage, túi khí massage vùng vai thông minh và hệ thống túi khí lên tới 122 túi tác động tới các nhóm cơ trên cơ thể, ôm sát các vùng mông, tay...đệm ngồi êm ái. thiết kế nhỏ gọn giúp ngôi nhà trở nên sang trọng, tinh tế và hiện đại hơn.

2. Ghế massage toàn thân cao cấp FC 868

3 Mẫu ghế massage dành riêng cho người già

Ghế massage toàn thân người bạn sức khỏe của tuổi già

FC 868 sở hữu tính năng điều khiển bằng giọng nói, đây là một điểm mới và thú vị. Không đơn thuần chỉ là chiếc ghế massage thông thường, giờ đây với khả năng điều khiển bằng giọng nói, ghế massage như một người bạn đồng hành với người dùng, vô cùng đơn giản, gần gũi mà thân thiện.

FC 868 có tới 9 bài tập tự động, tác động massage lên tất cả các huyệt đạo của cơ thể giúp cho bạn cảm nhận rõ nhất các tính năng của FC 868.

- Neck & Shoulder: Thiết kế của bài tập này nhằm giảm nhanh đau nhức các vùng cổ và vai kết hợp đường cong theo phần xương sống, các con lăn massage sâu ở vùng cổ vai.

- Sports Refresh: Nếu bạn luyện tập thể thao quá sức thường gây ra việc giãn cơ và đau. Vì vậy, nếu sử dụng máy massage có thể thúc đẩy tuần hoàn lưu thông máu, phục hồi sức khỏe.

- Working Relief: Là cấp độ nhẹ hơn của Boss Nursing, chương trình này giúp trẻ hóa cả về thể chất và tinh thần sau một ngày làm việc của người sử dụng.

- Waist & Spine - Massage trị liệu cột sống và thắt lưng: Chế độ được điều chỉnh để tập trung massage vào cột sống lưng và thắt lưng, đồng thời giảm áp lực cơ thể lên các vùng hông để cân bằng và giúp cơ thể khỏe mạnh.

Rest & Sleep - Cải thiện giấc ngủ: Nếu bạn gặp phải các tình trạng liên quan tới giấc ngủ thì đây chính là liệu trình được thiết kế cho giấc ngủ của bạn ngon và sâu hơn.

- Extension: Kỹ thuật massage này được học hỏi từ Thái bằng việc kéo dãn cơ thể, sử dụng kết hợp kỹ thuật xoa bóp, kéo dãn mạnh mẽ để làm giãn các bó cơ và giúp chúng trở nên linh hoạt, chắc khỏe hơn.

 - Queen Slimming - Định hình vóc dáng cơ thể: Tất cả các kỹ thuật massage tân tiến, hiện đại nhất đã được áp dụng vào FC 868  giúp các vùng thắt lưng và lưng được định hình rõ ràng, đồng thời thúc đẩy quá trình chuyển đổi và trao đổi chất trong cơ thể.

- Soul Spa - Giảm thiểu căng thẳng, thư giãn tối đa: Thích hợp sử dụng vào các khoảng thời gian Sáng - Trưa giúp cơ thể đánh tan mệt mỏi. Chế độ massage Soul Spa còn khiến cho người dùng có thể tăng khả năng phát triển cơ bắp hoàn hảo và an toàn.

- Boss Nurshing - Liệu trình mát xa sau một ngày dài mệt mỏi: Đây là chế độ massage đặc biệt giúp bạn giảm nhanh tình trạng đau nhức cổ, vai gáy đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

3. Ghế massage JC 3680 - Bác sĩ vật lý trị liệu

3 Mẫu ghế massage dành riêng cho người già

Chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà

Đây là chiếc ghế tập trung vào massage trị liệu, cải thiện sức khỏe tối đa. Được mệnh như một người bác sĩ, chiếc ghế với chế độ nhiệt nóng nổi bật, hệ thống sưởi ấm toàn bộ cơ thể, ghế massage toàn thân cao cấp JC 3680 được hoạt động bằng cách sử dụng sợi carbon hồng ngoại giúp bạn cải thiện giấc ngủ đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Chiếc ghế này cũng rất thích hợp với người già nhằm cải thiện chất lượng giấc ngủ, thư giãn tinh thần, lên gân cốt hiệu quả. 

Khi sử dụng ghế bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác dễ chịu nhờ vào chế độ massage không trọng lực. Chiếc ghế massage có thể tự điều chỉnh kích thước với chiều cao của người sử dụng. Số lượng con lăn và túi khí được bố trí thích hợp trải đều để cơ thể được massage một cách trọn vẹn. Đây là một chiếc ghế massage toàn thân thích hợp cho cả gia đình mà bạn không nên bỏ qua.

JC 3730 massage đem lại cảm giác chân thực như bàn tay con người và có thể di chuyển lên xuống. Khung đỡ SL được thiết kế theo công nghệ mới ôm sát toàn bộ cơ thể giúp massage toàn diện, không bỏ lỡ điểm nào trên cơ thể. Và JC 3730 còn rất nhiều tính năng khác đang chờ bạn khám phá và trải nghiệm

Đây là những mẫu ghế massage được nhiều người tin tưởng, đặc biệt rất tốt cho sức khỏe của người già. Chúc bạn có được sự lựa chọn tin tưởng và hoàn hảo.

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0916.765.333