cách sử dụng ghế massage toàn thân, hướng dẫn sử dụng ghế massage

Cách sử dụng ghế massage toàn thân hiệu quả và đúng cách nhất

24/02/2022 08:42 | ghe-massage.com

Cách sử dụng ghế massage toàn thân đúng cách và hiệu quả nhất

Ghế massage toàn thân không chỉ là chiếc ghế bình thường dùng để ngồi mà còn tích hợp rất nhiều công nghệ cao trong đó để chăm sóc sức khỏe.Do đó mọi thao tác khi sử dụng ghế massage cần phải chính xác. Sau đây Tokuyo sẽ hướng dẫn bạn sử dụng ghế masage đúng cách và hiệu quả nhất.

1.Tìm hiểu cấu tạo của ghế massage toàn thân

Tùy vào mỗi lại ghế massage mà có phần cấu tạo bên ngoài khác nhau, nhưng nhìn chung, ghế massage có phần cấu tạo bên ngoài gồm các bộ phận sau:

Cách sử dụng ghế massage toàn thân hiệu quả và đúng cách nhất

Nhìn có vẻ rất phức tạp nhưng sau khi chúng ta làm quen một thời gian, thiết lập theo chế độ phù hợp thì mọi thứ đều rất đơn giản bởi máy móc, công nghệ của ghế đều được tự động hóa, chỉ cần thực hiện bài bản ghế sẽ tự động vận hành.

2.Sử dụng ghế massage đúng cách

Khi sử dụng ghế nên cố định ngồi một vị trí, không nên  thay đổi tư thế như vặn người, nhoài người, di chuyển. Điều này làm ghế massage ko thể tác động trực tiếp sâu vào trong cơ, bạn sẽ không cảm nhận được hiệu quả mà ghế massage mang lại, trừ trường hợp bạn cảm thấy đau thì nên dừng hẳn.
 

3. Bảo quản và vệ sinh phù hợp

Sau khi sử dụng ghế massage, bạn nên vệ sinh lại bằng khăn hoặc giấy khô để lau phần da của ghế, phần nhựa, dây cắm. Tuyệt đối không được sử dụng giấy ẩm ướt lau vì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của da ghế. Nếu không sử dụng ghế trong một thời gian dài thì nên cất ghế ở nơi khô ráo và thoáng mát, che đậy cẩn thận.

Cách sử dụng ghế massage toàn thân hiệu quả và đúng cách nhất

 

4.Thời gian sử dụng ghế massage

Theo các chuyên gia thì mỗi ngày bạn không nên ngồi ghế massage  quá 20 phút mỗi lần và không quá 2 lần một ngày. Thời gian cách mỗi lần tổi thiểu cách nhau 3 tiếng.
 

5.Lựa chọn trang phục phù hợp, không mang đồ cồng kềnh

Trong quá trình massage bạn nên mặc những trang phục thật thoải mái và thư giãn, ko nên để điện thoại hay đồ kim loại ở sau túi quần vì điều này sẽ làm ảnh hưởng đến trải nghiệm massage của bạn và làm hư hỏng bản thân các đồ vật đó.

Cách sử dụng ghế massage toàn thân hiệu quả và đúng cách nhất

6.Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng ghế massage

Khi đọc tiêu đề trên, bạn có thể nghĩ rằng chúng tôi đang nêu ra những điều thật là dư thừavậy sao còn viết bài hướng dẫn để làm gì. Nhưng khoan đã vội, hãy để chúng tôi giải thích rõ hơn với bạn rằng. Thiết bị công nghệ nào cũng đều có ưu nhược điểm riêng biệt nếu chúng ta không đọc kĩ hướng dẫn sử dụng thì rất dễ gây ra hư hỏng đồ vật đó hoặc thậm chí đến cả sức khỏe chúng ta. Ghế massage cũng vậy, mỗi chiếc ghế massage sẽ đều có công dụng, chúc năng riêng biệt phù hợp cho mọi lứa tuổi khác nhau, mẫu người khác nhau. Vì vậy ngay từ đầu khi mua ghế massage, bạn nên tìm hiểu rõ về chiếc ghế sẽ mua và những công dụng, lợi ích nó mang lại có phù hợp với nhu cầu của bạn không để phù hợp với tài chính của bạn.

Cách sử dụng ghế massage toàn thân hiệu quả và đúng cách nhất

 

Tổng kết

Ghế massage là thiết bị công nghệ cao hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, trị liệu bệnh lý về sương khớp, hiệu quả đã được kiểm chứng. Qua bài viết này chúng tôi hi vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách sử dụng của ghế massage giúp sản phẩm của bạn có thể sử dụng được lâu dài, có tuổi thọ cao hơn.

Tokuyo là hãng chuyên cung cấp ghế massage đến từ thị trường Nhật Bản, các sản phẩm ghế của Tokuyo được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản qua đó cam kết chất lượng sản phẩm luôn đứng đầu trên thị trường. Ngoài ra sản phẩm của Tokuyo được bảo hành lên đến 6 năm giúp các khách hàng có thể an tâm hơn trong quá trình sử dụng.
 

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0916.765.333