Vì sao Tokuyo TC-711 mê hoặc người dùng đến vậy?

Vì sao Tokuyo TC-711 mê hoặc người dùng đến vậy?

31/07/2018 11:42 | ghe-massage.com

Có thể bạn chưa biết, hoặc đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu ghế massage nào tốt và làm hài lòng mọi yêu cầu của bạn. Bài viết này sẽ là lời giải thích cho lý do vì sao nhiều Khách hàng lại chọn Ghế massage Tokuyo TC-711 là sản phẩm chăm sóc sức k
 
CÔNG NGHỆ CON LĂN 4D HOÀN HẢO NHẤT
Các con lăn massage 4D thế hệ mới được thiết kế để cung cấp cho những khu vực massage quan trọng trên cơ thể và những khu vực khác rất linh hoạt. Công nghệ 4D cho phép người dùng để điều khiển độ dài và độ rộng của con lăn tại vị trí huyệt đạo trên cơ thể. Từ vị trí khởi động ban đầu các chương trình và con lăn càng lan tỏa khu vực rộng hơn, sâu hơn và cung cấp những chương trình massage vào mô sâu trên cơ thể bạn mà khó có chiếc ghế massage nào làm tốt được đến vậy.
 
Vì sao Tokuyo TC-711 mê hoặc người dùng đến vậy?
 
 
MÁY QUÉT VÀ DÒ TÌM HUYỆT ĐẠO CHÍNH XÁC
Được trang bị với công nghệ con lăn 4D mới nhất, ghế massage TC-711 cho phép các con lăn di chuyển linh động để lập bản đồ các đường cong cột sống với độ chính xác cao, có nghĩa là một điểm huyệt đạo nhỏ cũng có thể chính xác và xoa bóp, bấm huyệt vào những khu vực có nhiều huyệt đạo nhất rồi dần lan tỏa sang khu vực kế tiếp. Bất cứ những động tác chuyển động, massage của TC-711: Cơ thể bạn luôn luôn cảm nhận được và có tín hiệu rất thoải mái vào khu vực con lăn đi qua và không đi qua, vì các huyệt đạo kích thích các tế bào cảm giác rất tốt, đây là chiếc ghế massage cực kỳ cao cấp có thể đo lường các loại cơ thể khác nhau, tạo cảm giác trải nghiệm cá nhân hoá mát-xa.
 
Vì sao Tokuyo TC-711 mê hoặc người dùng đến vậy?
 
 
10 CHƯƠNG TRÌNH MASSAGE TỰ ĐỘNG - Nhiều nất trên thị trường 
Bạn có thể lựa chọn trong số 10 chương trình mát-xa được cài đặt sẵn theo các chương trình masage của Thái, Nhật, Thụy Điển: "Tái tạo năng lượng", "Áp lực sâu" "Thư giãn", "Nhẹ Nhàng", Kéo Giãn Cột Sống - Tay", "Chương trình Demo","Toàn thân bằng túi khí", "Massage theo điệu nhạc" và "Phục hồi", Mỗi người massage 1 cơ địa sẽ tương thích với 1 chế độ riêng biệt. Mỗi chương trình cài sẵn sẽ đi qua tất cả các bộn phận trên cơ thể bạn, Và khi dò tìm huyệt đạo xong, ghế massage TC-711 sẽ đưa ra phong cách massage hoàn toàn riêng biệt với mỗi người ngồi trên ghế.
 
Vì sao Tokuyo TC-711 mê hoặc người dùng đến vậy?
 
KẾT NỐI ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH 
Cho một trải nghiệm massage nâng cao, chiếc ghế này được trang bị kết hợp kết nối điện thoại thông minh, do đó bạn có thể nghe nhạc chất lượng yêu thích của bạn trong loa được đặt bên cạnh đôi tai của bạn, đem lại âm thanh trực tiếp, trung thực. Việc lựa chọn âm lượng và theo dõi bài nhạc có thể được kiểm soát trực tiếp từ điện thoại thông minh của bạn.
 
Vì sao Tokuyo TC-711 mê hoặc người dùng đến vậy?
 
Bạn có thể tới địa chỉ các showroom trưng bày TC-711 để trải nghiệm thực tế sản phẩm rất đáng "đồng tiền bát gạo'' này và suy nghĩ về việc "rinh" ngay một "em" về nhà.
Tại Hà Nội:
- 65 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội (có bãi đỗ ô tô)
- 123 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (có bãi đỗ ô tô)
Tại HCM: 
- 376 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3
- Lầu 3, Crescent Mall, Phú Mỹ Hưng, Quận 7
 

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0911.270.666