Tính năng kéo dãn thần kì trong ghế massage toàn thân mà bạn nên biết?

Tính năng kéo dãn thần kì trong ghế massage toàn thân mà bạn nên biết?

01/06/2018 11:57 | ghe-massage.com

Bạn có bao giờ thắc mắc rằng tại sao ghế massage được nhiều người ưa chuộng đến thế? hay thậm chí là tại sao ghế massage lại nhiều tiền như vậy chưa? Hãy đọc bài viết dưới đây để trả lời cho câu hỏi cảu mình nhé!
Bạn có bao giờ thắc mắc rằng tại sao ghế massage được nhiều người ưa chuộng đến thế? hay thậm chí là tại sao ghế massage lại nhiều tiền như vậy chưa? Hãy đọc bài viết dưới đây để trả lời cho câu hỏi của mình nhé!

Theo các bác sĩ chuyên khoa, cột sống là một trong những bộ phận vô cùng quan trọng giúp cơ thể chúng ta có thể nâng đỡ, đứng vững thăng bằng trên mặt đất. Hơn thế, nó còn là nơi chứa đựng các dây thâng kinh và phần tủy sống quan trọng. ..

Chính vì những điều này mà việc bảo vệ, chăm sóc cho cột sống cũng như sức khỏe chúng ta là vô cùng quan trọng với bất kì ai. Nhận biết và thấu hiểu được những điều này, các chuyên gia không ngừng nghiên cứu và phát triển ra thiết bị chăm sóc sức khỏe – ghế massage toàn thân giúp khách hàng có thể sử dụng ngay tại nhà, góp phần hình thành nên cuộc sống thoải mái hơn.

Ghế massage toàn thân - sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bạn

Hơn thế, việc kéo dãn cột sống nhờ sử dụng ghế massage thường xuyên còn mang tới nhiều tác dụng cho sức khỏe, nó làm thư giãn cơ bắp và thả lỏng cơ thể tốt hơn, đồng thời hỗ trợ nhiều bệnh lý nguy hiểm từ môi trường xung quanh

1.  Tác dụng của ghế massage trong việc kéo dãn cột sống

⇔ Tác dụng kéo dãn các cơ tích cực

Theo các chuyên gia, sử dụng ghế massage toàn thân thường xuyên sẽ tác động tích cực lên các cơ, đặc biệt là phần cơ bị co cứng lại cho phản xạ rễ thần kinh kích thích gây ra. Nhờ vào quá trình này mà tình trạng căng cứng cơ giảm cần, chu kì vòng xoay của các cơn đau thắt cũng dần dần biến mất nhanh chóng hơn.

⇔ Làm giảm áp lực nội địa đệm

Ngoài việc làm giảm hiệu quả các cơn đau thì sử dụng ghế massage toàn thân có tính năng kéo dãn còn tác động vào nhiều điểm trên khác nhau trên cột sống, Khi này, các khoang và các đốt sống cũng trở nên giãn rộng ra, áp lực nội đĩa đệm giảm dần theo thời gian.

Nhờ có điều này mà các khối thoát sơ hóa bị kéo dãn, dẫn tới diện tích thu nhỏ lại, thể tích đĩa đệm bị lồi hoặc thoát vị cũng được cải thiện đáng kể. Hơn thế, đĩa đệm còn có khả năng thẩm thấu dinh dưỡng tốt hơn, làm nó căng phồng trở lại và giảm quá trình thoái hóa tốt hơn.

⇔ Điểu chỉnh đốt sống khi có sự sai lệch

Bạn có biết, cột sống bị thoái hóa có thể là do khoảng cách giữa các đốt sống cổ giảm đi, từ đó mà vị trí đốt sống dần dần không đi theo quỹ đạo và trở nên sai lệch. Nếu tình trạng này ko được điều trị cẩn thận sẽ thúc đẩy nhanh quá trình thoái hóa đốt sống và gây ra đau đớn cho bệnh nhân.

Để khắc phục tình trạng này, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng ghế massage thường xuyên nhằm khắc phục sự lệch lạc của đốt sống cổ cũng như tăng tính linh hoạt, giải phóng tình trạng thoái hóa trở nên tốt hơn.

⇔ Giảm sức ép  lên các dây thần kinh và cột sống

Bạn có biết, việc sử dụng tính năng kéo dãn của ghế massage toàn thân có tác dụng kéo dãn và làm tăng kích thước lỗ chân long. Từ đó là thể tích khối thoát vị đĩa đệm cũng giảm nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, việc này còn có tác dụng kích thích rễ thần kinh cũng như giảm sức ép lên phần dây thần kinh, xua tan các cơn đau nhức trên cơ thể khiến bạn và các thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều.

2. Sử dụng ghế massage toàn thân có tính năng kéo dãn cột sống trong trường hợp nào?

Không phải ai cũng có thể dùng ghê massage toàn thân, một số khách hàng nên và có thể thực hiện được tính năng kéo dãn của ghế massage toàn thân bao gồm:

 Những khách hàng bị thoái hóa đôý sống cổ khiến dây thần kinh chèn ép, bị đau dây thần  phần vai gáy, cổ và cánh tay.

♦ Những người bị thoát vị đĩa đệm ở mức độ nhẹ và vừa

♦ Khách hàng bị sai đốt sống nhẹ

♦ Khách hàng bị vẹo cột sống ở giai đoạn sớm

♦ Khi khớp chưa bị dính mắc phải tình tràng viêm cột sống.

Một số lưu ý khi chọn tính năng kéo dãn của ghế mát-xa

3. Một số lưu ý khi lựa chọn tính năng kéo dãn của ghế mát-xa toàn thân

Để khách hàng cảm thấy thoải mái hơn, an toàn hơn trong khi sử dụng ghế massage toàn thân thì một số trường hợp khách hàng sau nên cân nhắc kĩ càng trước khi sử dụng như:

♦  Những khách hàng bị tổn thương và mắc chứng bệnh ống tủy

♦  Những người bị lao cột sống, viêm tấy áp xe vùng lưng

♦ Những người bị tăng huyết áp và loãng xương

♦ Những người bị chấn thương cột sống và gãy xương có biến dạng

♦ Phụ nữ đang trong thời kì kinh nguyệt hoặc có thai

♦ Khách hàng bị viêm đa khớp dạng thấp

♦ Những người bị hội chứng đuôi ngựa

Với những thông tin chia sẻ về tính năng kéo dãn trong ghế massage mà chúng tôi chia sẻ ở bên trên sẽ giúp bạn có những thông tin và kinh nghiệm đúng đắn nhất. 

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0916.765.333