Sự liên kết của "thiền định" và ghế massage toàn thân

Sự liên kết của "thiền định" và ghế massage toàn thân

26/10/2018 11:57 | ghe-massage.com

"Thiền" có thể khó khăn cho những người chưa bao giờ làm điều đó. Tuy nhiên,tại Mỹ nhiều người đang bắt đầu tìm đến sự thư giãn nhờ phương pháp này. Bằng cách kết hợp các ghế thiền và ghế massage thông qua một công nghệ đổi mới, giờ đây mọi người có thể học cách thư giãn chỉ trong vài phút.

Có lẽ bạn đã suy nghĩ về thiền định trước đây, bị hấp dẫn bởi lời hứa đáng chú ý về sức khỏe và lợi ích tâm trí. Có lẽ nó đã không làm việc cho bạn. Bạn không thể đổ lỗi, vì việc học thiền định theo truyền thống đòi hỏi kiến ​​thức về cách thức hoạt động và đòi hỏi kỹ năng và sự kiên nhẫn cao. Một cách mà nhiều người Mỹ đã kết hợp hòa giải là thông qua thực hành yoga. Yoga giúp kết hợp chuyển động vật lý với hơi thở sâu và tập trung.

Xem thêm:

thiền định

Thiền định có tác dụng rất tốt cho sức khỏe

 Một nghiên cứu năm 2016 của Tạp chí Yoga và Liên minh Yoga cho biết số lượng các học viên yoga của Mỹ đã tăng lên hơn 36 triệu, tăng từ 20,4 triệu vào năm 2012 khi nghiên cứu được thực hiện trước đó. Dường như nó cũng hoạt động, vì 86% người đi yoga thường xuyên tự báo cáo có ý thức rõ ràng về tinh thần là kết quả của việc thực hành yoga - cao hơn đáng kể so với những người không phải là học viên. Vậy còn bạn thì sao? Có lẽ yoga không có duyên với bạn, nhưng bạn vẫn muốn khám phá những lợi ích của thiền định trong cuộc sống của chính bạn. Bây giờ có một lựa chọn đơn giản khác mà bạn có thể thấy rất hấp dẫn: Thiềnghế mát xa!

Thiền đơn giản thông qua Ghế Massage

Hãy tưởng tượng ngồi xuống trong một chiếc ghế mát-xa, và nhận được một sự massage toàn thân chuyên nghiệp, trong khi đồng thời tìm kiếm một trạng thái thư giãn sâu như sóng não của bạn được nhẹ nhàng "điều chỉnh" đến một trạng thái thiền định. Đó chính xác là những gì sẽ xảy ra khi bạn ngồi trong Tokuyo TC-711, sự kết hợp hoàn hảo giữa thiền định và ghế mát-xa, đơn giản bằng cách chọn một trong nhiều chương trình tự động Shiatsu. Liệu pháp mát-xa đã được chứng minh từ lâu để cung cấp một loạt các lợi ích vật lý. Kết hợp thiền định với một chiếc ghế massage tạo nên sự khuếch đại cực lớn.

ghế massage thư giãn

Bạn có thể thiền trên chiếc ghế massage bồng bềnh êm ái

Nghiên cứu hiện tại cho thấy thiền giúp cân bằng phản ứng stress trong cơ thể. Khi mức độ căng thẳng tăng lên, nồng độ adrenaline tăng lên. Cortisol và adrenaline là các hormone kích thích gây viêm trong cơ thể, và viêm là nguyên nhân gốc rễ của các bệnh thoái hóa như Alzheimer, tiểu đường và ung thư. Viêm cũng có thể làm gián đoạn hệ thống tiêu hóa và làm suy yếu hệ miễn dịch của bạn. Ghế massage và thiền sẽ tạo nên sự thư giãn nhanh chóng đánh tan stress, lưu thông máu nhanh nuôi tế bào hơn nhiều lần giúp ngăn ngừa bệnh và hõ trợ vật lý trị liệu.

cảm giác massage đung đưa

Hãy chọn chó mình một chiếc ghế massage toàn thân thích hợp

Ghế massage là dành cho bạn

Khi bạn ngồi trong chiếc ghế massage của Tokuyo, các chương trình âm thanh tích hợp được truyền qua tai nghe khử tiếng ồn nhẹ nhàng làm yên lặng cuộc trò chuyện ngẫu nhiên trong tâm trí của chúng ta và cho phép bạn đạt đến trạng thái thư giãn sâu. Nó đơn giản mà. Nếu bạn đã bao giờ muốn thiền nhưng bị đe dọa bởi viễn cảnh phải học phương pháp cổ xưa này, thì ghế massage hữu dụng hơn bao giờ hết. Hầu hết mọi người biện minh cho việc mua một chiếc ghế massage do nhu cầu hoặc bệnh tật, và vì lý do chính đáng. Nó có thể là đau lưng mãn tính, hoặc muốn duy trì một lối sống năng động vào cuộc sống thông qua các liệu pháp mát-xa trị liệu trong sự riêng tư của ngôi nhà bất cứ lúc nào. 

Sự liên kết của

Chiếc ghế massage toàn thân dành cho bạn và gia đình

Tuy nhiên, nghiên cứu nội bộ của chúng tôi đã chỉ ra rằng khách dùng hàng ghế massage nhận được nhiều lợi ích về thể chất lẫn tinh thần nhất là khi thực hiện đều đặn hàng ngày. Chúc bạn và gia đinh luôn có một sức khỏe tốt và tràn đầy năng lượng.

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0941.919.333