Kỹ thuật massage tốt nhất cho bệnh đau xơ cơ

Kỹ thuật massage tốt nhất cho bệnh đau xơ cơ

06/11/2018 05:21 | ghe-massage.com

Kỹ thuật massage ảnh hưởng rất nhiều tới các bệnh về xương khớp và quá trình điều trị bệnh. Mỗi người có sức chịu đựng khác nhau Một loạt các kỹ thuật massage có thể được cung cấp để điều trị các triệu chứng của xơ cơ hóa. Tuy nhiên cường độ và loại massage thường phụ thuộc vào sự hiểu biết của các chuyên gia trị liệu của bạn về các biểu hiện cụ thể khác nhau mà mỗi cá nhân có thể bị. 

Các triệu chứng của đau xơ cơ:

Tình trạng đau xơ cơ khá phổ biến, nó làm mất đi sự deo dai của các mô cơ bên trong. Cơn đau này có thể đi qua các khớp, dây chằng, gân và các bộ phận khác của cơ thể. Do đó mức độ nghiêm trọng và tăng triệu chứng có thể xảy ra vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày và có thể phụ thuộc vào thời tiết, kiểu ngủ, mức độ căng thẳng, vv Các triệu chứng có thể kéo dài một ngày hoặc có thể kéo dài trong nhiều tuần và tháng. Nhiều người bị ​​mệt mỏi và kiệt sức cực độ trong tình trạng này tuy nhiên mức độ triệu chứng giảm đi một cách bí ẩn và thường biến mất sau một thời gian. 

Xem thêm: 

đau xơ cơ

Xơ cơ hóa khiến bệnh nhân đau nhức khó chịu

Một số biểu hiện của hội chứng xơ cơ hóa này:

biểu hiện đau xơ cơ

Đau xơ khớp xảy ra ở rất nhiều vị trí quan trọng

Kỹ thuật massage tốt nhất cho bệnh đau xơ cơ

Một loạt các kỹ thuật massage có thể được cung cấp để điều trị các triệu chứng của xơ cơ hóa. Tuy nhiên cường độ và loại massage thường phụ thuộc vào sự hiểu biết của các chuyên gia trị liệu của bạn về các biểu hiện cụ thể khác nhau mà mỗi cá nhân có thể bị. 
Một số hình thức phổ biến nhất của các liệu pháp mát-xa đã được chứng minh là có tác dụng tốt cho đau xơ cơ bao gồm:

1. Mát-xa Thụy Điển:  Liệu pháp này bao gồm sự kết hợp của các kỹ thuật liên quan đến nhào bóp, miết và ma sát nhằm cải thiện dòng năng lượng cho các bộ phận của cơ thể là những vùng khó khăn và bị thiếu chất dinh dưỡng.

2. Massage đá nóng:  massage này liên quan đến vị trí của  đá nóng mịn  qua nhiều điểm quan trọng của cơ thể của bạn và sau đó được sử dụng như là công cụ massage để điều trị.

3. Trị liệu điểm kích hoạt: Liệu pháp này được nhắm đến các vùng đau khác nhau của cơ thể bạn bao gồm một số cơ bị ảnh hưởng và các mô xung quanh.

Kỹ thuật massage tốt nhất cho bệnh đau xơ cơ

Massage đem lại cảm giác dễ chịu thoải mái

3. Massage kéo dài thụ động:  Các kỹ thuật kéo giãn khác nhau được sử dụng với lực bên ngoài được áp dụng để di chuyển các khớp và cơ của bạn ở một vị trí mới. Làm như vậy sẽ nới lỏng tất cả các cơ cứng của cơ thể bạn.

4. Trị liệu cơ bắp:  Với áp lực nhẹ nhàng áp dụng trên cơ bắp và các mô liên quan của nó, liệu pháp này giúp phục hồi sức mạnh của cơ bắp và giảm đau.

Kỹ thuật massage tốt nhất cho bệnh đau xơ cơ

Ghế massage đem lại sức khỏe rất tốt cho người dùng

Theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra massage bằng ghế massage toàn thân đem lại nhiều tác dụng cho sức khỏe nhất là hệ xương khớp. Hệ thống túi khí cũng như con lăn giúp cho việc massage dễ chịu, chân thật như bàn tay con người. Ghế massage cũng rất dễ sử dụng thích hợp cho nhiều độ tuổi cũng như phân khúc giá để thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về xương khớp chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng chiếc ghế massage toàn thân này để bảo đảm sức khỏe và nâng cao tinh thần.

 

Kết luận:

Những lợi ích mà liệu pháp massage đem lại cho người mắc chứng đau xơ cơ hóa là rất quan trọng. Bạn có thể thấy được điều đó trong 1 vài liệu trình massage hoặc thâm trí ngay sau lần đầu tiên. Tuy nhiên đây là việc cần phải có thời để đi đến gặp chuyên gia trị liệu. Một cách khác rất tốt đó là bạn hãy tận hưỡng sự mát xa trị liệu ngay tại nhà vs một chiếc ghế massage toàn thân. Bạn sẽ được chăm sóc nhiều hơn bất cứ khi nào bạn muốn.

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0941.919.333