Ghế Massage có thực sự cải thiện hiệu quả làm việc?

Ghế Massage có thực sự cải thiện hiệu quả làm việc?

03/08/2018 05:34 | ghe-massage.com

Với ý tưởng thiết kế một chiếc ghế có thể thay thế người massage để phục vụ và chăm sóc sức khỏe được nhiều hơn nữa, ghế Massage ra đời đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của mọi người.

Công việc mệt mỏi, áp lực cơm áo gạo tiền đè nặng lên vai, bạn đang cảm thấy chán nản và mất tinh thần. Bạn nghe đâu đó lời giới thiệu sử dụng ghế massage toàn thân để cải thiện sức khỏe cũng như tinh thần nhưng chưa rõ liệu ghế massage có thực sự hiệu quả như lời quảng cáo hay không. Hãy cùng tìm hiểu thêm những thông tin để có một quyết định đúng đắn.

massage tốt cho sức khỏe

Massage có tác dụng như thế nào với cơ thể

Trong suốt lịch sử lâu dài của loài người, mong muốn được trường thọ và nâng cao sức khỏe bao giờ cũng là động lực lớn lao cho việc tìm tòi ra các phương pháp nhằm tìm hiểu cơ chế hoạt động của cơ thể cũng như nâng cao hoạt động của thể chất ở mức tốt nhất.

ghế massage giúp thư giãn

Massage là một trong những hình thức chăm sóc sức khoẻ cổ xưa đơn giản nhất nhưng đến giờ vẫn là hiệu quả nhất. Ra đời từ khoảng 3000 năm trước Công nguyên trong một cuốn sách cổ xưa của Trung Quốc. Massage chủ yếu giúp mọi người chữa được những chấn thương, những vết đau và trấn an tinh thần. Đây là những đúc kết mà con người đã học được từ các cách xoa bóp những nơi có hiệu quả tác động đến việc chữa bệnh.

ghế massage tokuyo

Ghế Massage có như massage bằng tay thông thường?

Với ý tưởng thiết kế một chiếc ghế có thể thay thế người massage để phục vụ và chăm sóc sức khỏe được nhiều hơn nữa, ghế Massage ra đời đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của mọi người.

Ghế massage là một chiếc ghế chạy bằng điện rất thông minh, được lập trình phức tạp với hệ thống con lăn 3D hiện đại được thiết kế để massage giống y như tay người, được thiết kế hiện đại sang trọng, đẳng cấp, mầu sắc phù hợp với không gian sống của nhà bạn, với rất nhiều chương trình massage như day, đấm, miết, vỗ, bấm huyệt, massage từng khu vực của cơ thể.

Xem thêm: Mua ghế massage ở đâu

tác dụng ghế massage

Hầu như tất cả các loại ghế massage toàn thân sử dụng một sự kết hợp của cơ chế rung, con lăn, bánh răng túi khí và động cơ để thực hiện chức năng massage. Để tạo ra rung động, ghế massage sử dụng một thiết bị nhỏ, trong đó có một số hay một bánh xe có trọng số. Từ đó cho ta một cảm giác chân thật nhất.

Lợi ích về mặt sức khỏe

Có thể dễ dàng liệt kê những công dụng của Ghế Massage đối với sức khỏe như:

– Massage và thư giãn vùng đầu-cổ-gáy bằng con lăn:

Thông thường, các dòng massage lưng sẽ sử dụng con lăn khá dài để massage phần gáy. Tùy từng dòng sản phẩm mà độ cao cấp và khả năng vận hành của con lăn này sẽ khác nhau. Tác dụng chính của con lăn là massage, giảm đau phần gáy.

tác dụng ghế massage toàn thân

– Massage vai-lưng bằng con lăn và túi khí (nếu có):

Tương tự như cổ-gáy, lưng cũng được massage bằng con lăn. Tuy nhiên, con lăn ở phần lưng ngắn hơn và được thiết kế kép. Con lăn của lưng ghế có thể là con lăn thường hoặc 3D, 4D tùy dòng. Chúng vận hành bằng cách xoay và di chuyển các đầu lăn. Giúp giảm đau hiệu quả.

– Massage mông với mô tơ rung/con lăn:

Tính năng mạnh mẽ của ghế massage này cũng tùy từng loại mới có. Nhiều dòng ghế có phần đệm ngồi nhưng không có tác dụng nào khác. Bên cạnh đó cũng có nhiều loại massage lưng được gắn mô tơ dưới mông và túi khí hai bên hông. Nhờ đó mà các triệu chứng đau mỏi ở bộ phận này cũng được giải quyết khá triệt để.

– Massage eo bằng túi khí kép cao cấp:

Massage eo cũng không thông dụng với nhiều dòng ghế mát xa lưng. Bởi phần eo cũng rất ít khi gặp phải tình trạng đau mỏi. Các túi khí kép được bố trí ở hai bên eo ngoài chức năng co bóp thư giãn cơ còn có thể cố định phần giữa cơ thể, tăng diện tích tiếp xúc của lưng với con lăn phía sau.

Đầu tư một chiếc ghế Massage để cải thiện sức khỏe từ đó giúp công việc thăng tiến là một đầu tư chính đáng và hợp lý nhất mà bạn nên làm ngay lúc này.

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0911.270.666