Đánh giá ghế massage cho gia đình tốt nhất hiện nay

Đánh giá ghế massage cho gia đình tốt nhất hiện nay

11/07/2018 03:55 | ghe-massage.com

Với thiết kế nhỏ gọn, có nhiều tính năng phù hợp với cơ địa người Việt Nam, ghế massage toàn thân được đánh giá là sư lựa chọn tin cậy của bạn và các thành viên trong gia đình.

Xem thêm:

Ghế massage  là một trong số những sản phẩm mới ra đời, thế nhưng từ khi ra đời cho tới nay nó nhận được sự yêu thích và tin cậy của đông đảo người tiêu dùng.

Đối với khách hàng, sử dụng ghế massage toàn thân như một “ liều thuốc tinh thần” xua tan mệt mỏi sau những giờ làm việc nặng nhọc, làm giảm những cơn đau nhức xương khớp trong những ngày trái gió trở trời…tất cả những lợi ích ấy phục vụ nhu cầu của tất cả chúng ta và khiến chúng ta cảm thấy rất hài lòng và tin tưởng.

ghe massage tokuyo tc 711

Đánh giá những chiếc ghế massage toàn thân cho gia đình tốt nhất hiện nay

Được chế tạo và thiết kế bằng nhiều công nghệ ưu việt, với những chương trình massage đa dạng như massage Thụy Điển, massage Shiatsu…ghế masge toàn thân cho gia đình luôn là người bạn đồng hành với sức khỏe của bạn.

1. Ghế massage toàn thân Tokuyo TC 366

Sản phẩm này là một trong những sự kết hợp tuyệt vời giữa các liệu pháp masasage, nhờ có những liệu pháp này mà khách hàng luôn cảm thấy thoải mái ,thư giãn và phục hồi tinh thần, nạp thêm năng lượng cho những dự định mới mẻ trong tương lai.

Thông qua hệ thống con lăn massage và các túi khí thông minh sẽ thực hiện những động tác massage vô cùng chuyên nghiệp như miết, nhào, trộn…Hơn thế,  sự ưu việt trong ghế massage Tokuyo TC 366 còn thể hiện trong việc, sản phẩm này có khả năng tự động dò tìm tới các huyệt đạo trên cơ thể, từ đó massage chuyên sâu, điều trị trên những điểm bị đau khiến chúng trở nên thoải mái hơn rất nhiều.

Ngoài việc đa dạng về các chương trình massage thì trong khi sử dụng ghế massage toàn thân Tokuyo TC 366,tùy thuộc vào nhu cầu của từng khách hàng mà có thể lựa chọn những tính năng, những kĩ thuật massage theo từng cường độ cấp độ mà khách hàng mong muốn.

Thông qua bảng điều khiển bằng tay thì bạn có thể khởi động, bật tắt hay thay đổi các chương trình tùy chọn mà không cần phải di chuyển, không mất nhiều thời gian thực hiện.

 

Điều mà khách hàng yêu thích ghế massage toàn thân Tokuyo TC 366 còn bởi thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, cho dù là bạn bố trí nó trong bất kì không gian nào trong gia đình đều rất phù hợp và khiến nó trở nên sang trọng ,trang nhã mà không mất đi vẻ ấm cúng vốn có.

ghe massage tokuyo tc 366

Ghế masage Tokuyo TC 366 giành riêng cho gia đình Hot nhất 2017

⇒ Những câu hỏi thường gặp về ghế massage toàn thân Tokuyo TC 366

Hỏi:Tôi có thể thực hiện bao nhiêu chương trình massage trong sản phẩm này

Đáp:Trong khi sử dụng ghế massage toàn thân Tokuyo TC 366 bạn có cơ hội thưởng thức rất nhiều chương trình massage như massage tự chọn, tự động…

Hỏi: Có chế độ massage chân không

Đáp:Ngoài việc massage các bộ phận trên cơ thể thì ghế massage toàn thân Tokuyo TC 366 còn có tính năng massage chân và gan  bàn chân, giúp bạn xua tan cảm giác đau nhức mỏi thường gặp ở vận động viên hoặc những người hoạt động thể thao.

Hỏi:Nên sử dụng thời gian thế nào là phù hợp?

Đáp:Thời gian thích hợp nhất mà bạn nên sử dụng ghế massage toàn thân Tokuyo TC 336 trong khoảng từ 15 -20 phút.

2. Ghế massage toàn thân Tokuyo TC 677

Đây được coi là một trong số những chiếc ghế massage được khách hàng yêu thích và đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay. Nó là chiếc ghế massage tận dụng triệt để các chương trình massage tốt nhất, mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Hãy thử tưởng tượng, vào một ngày bạn cảm thấy mệt mỏi, uể oải bởi khối lượng công việc quá nhiều, khi bước về tới nhà thì nhà cửa bừa bộn, con cái mè nheo… chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy stress,bức xúc. Thể nhưng, đừng để các cơn thịnh nộ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn và không khí trong gia đình mình. Hãy thả mình ngay lập tức trên ghế massage toàn thân Tokuyo TC 677, bạn sẽ được trải nghiệm trên chính những cảm xúc của mình, phục hồi tinh thần để chuẩn bị đối mặt với những thử thách và chướng ngại vật trong ngày ngày hôm sau.

ghe massage tokuyo tc 677

Ghế massageTokuyo TC 677 cho gia đình bạn

Với chất liệu da êm ái, với những chương trình massage ưu việt cùng các kĩ thuật massage đa dạng sẽ làm tăng hiệu quả massage cho bạn và các thành viên trong gia đình. Chỉ với 15 – 20 phút sử dụng ghế masage toàn thân Tokuyo TC 677 mỗi ngày sẽ giúp bạn thư giãn các cơ bắp, ngặn chặn tình trạng cứng cơ, làm giảm tình trạng nhức mỏi xương khớp và thúc đẩy hệ thống tuần hoàn máu được tốt hơn, hiệu quả hơn.

 Câu hỏi thường gặp khi sử dụng ghế massage toàn thân Tokuyo TC 677

Hỏi: Có bao nhiêu túi khí massage trong sản phẩm này

Đáp:Phần thân, phần cánh tay, phần lưng, gan bàn chân… trên các bộ phận cơ thể đều được trang bị các túi khí massage thông minh.

Hỏi:Tôi có thể thực hiện liệu pháp xoa bóp  cổ không?

Đáp: Tất nhiên chứ, nếu  bạn cảm thấy nhức mỏi đầu cổ, khi nằm thư giãn trên ghế massage toàn thân Tokuyo TC 677, các túi khí và hệ thống con lăn sẽ tự động dò tìm tới các điểm huyệt đạo trên ghế và massage nhẹ nhàng khiến bạn cảm  thấy thoải mái, giảm đau nhanh chóng.

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0911.270.666