Ghế massage giá rẻ TP.HCM

Có nên mua ghế massage chăm sóc sức khỏe?

22/10/2018 05:37 | ghe-massage.com

Sinh sống tại thành phố phồn hoa và hiện đại như TP.HCM, với nhịp sống nhanh và cuộc sống thường ngày với bao bộn bề lo toan khiến bạn mệt mỏi. Bạn đang muốn tìm cho mình một giải pháp tối ưu nhất để cứu vớt sức khỏe của mình mà chưa có hướng giải quyết. Vậy thì hãy sắm liền tay một chiếc ghế massage để chăm sóc cho bản thân và gia đình. Thế nhưng, giá ghế ra sao? Nơi nào bán ghế massage chính hãng uy tín? Lại là những điều khiến người tiêu dùng đau đầu. Đọc ngay bài viết dưới đây để giải quyết

 

Có nên mua một chiếc ghế massage hay không ?

Mỗi lần đi massage tại các trung tâm Spa, trị liệu lại TP.HCM bạn sẽ tiêu tốn khoảng 150.000 - 300.000 cho mỗi liệu trình kéo dài từ 45 phút trở lên. Để có hiệu quả, các liệu pháp massage này phải được bạn thực hiện nhiều lần trong tuần, thậm chí là massage đều đặn. Điều này có thể tiêu tốn khá nhiều thời gian cũng như tiền bạc của bạn. Chỉ cần một vài phép tính đơn giản về tổng số khoản tiền bạn sẽ phải chi trả cho việc massage tại các trung tâm Spa, trị liệu thì việc đầu tư mua một chiếc ghế massage toàn thân tại TP.HCM hoàn toàn giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc hơn.

Ngoài ra, cùng với một khoản tiền phải đi massage ngoài bạn có thể lựa chọn cho mình được một chiếc ghế massage hiện đại với nhiều tính năng được đặt ngay trong nhà hay văn phòng làm việc của bạn. Chỉ cần dành 30 phút một ngày vào bất kì khoảng thời gian nào bạn muốn, bạn đã có thể cảm nhận ngay những lợi ích cùng với sự thoải mái khi sử dụng ghế massage toàn thân.

Xem thêm:

Ghế massage giá rẻ TP.HCM

Ghế massage mang lại sức khỏe và thể trạng tốt cho người sử dụng

Ngoài lợi ích giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho người tiêu dùng, những tác dụng kỳ diệu khi sử dụng ghế massage cũng tuyệt vời không kém. Ghế massage không chỉ mang đến những trải nghiệm giúp bạn có thể thư giãn mà còn rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe khi sử dụng thường xuyên. Nhiều người thường hay bị thương tích, hoặc cảm thấy mệt mỏi khi tập luyện thể thao đều cảm thấy thoải mái và giải tỏa căng thẳng sau khi được massage.

Ghế massage cũng có thể làm giảm bớt lo lắng, nhức đầu và đau lưng, đau cột sống ở mọi độ tuổi. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng ghế massage có thể điều chỉnh huyết áp và tăng tốc hồi phục đối với những người đang trong giai đoạn phục hồi sau tai biến.

Đặc biệt, ghế massage không chỉ phục vụ riêng bạn, mà mọi đối tượng trong gia đình của bạn đều có thể sử dụng được để tận hưởng cảm giác thư giãn và cải thiện chất lượng cuộc sống. Vậy thì chẳng có lí do gì mà không mua ngay một chiếc ghế massage toàn thân – đây chính là giải pháp tối ưu nhất cho sức khỏe của bạn.

Ghế massage giá rẻ TP.HCM

Thả mình thư giãn massage với chế độ không trọng lực

Nên mua ghế massage với mức giá là bao nhiêu?

Nếu bạn đã có nhu cầu mua ghế massage, tuy nhiên lại băn khoăn về giá thì chúng tôi xin cho bạn một số lời khuyên như sau. Trên thị trường hiện nay có nhiều hãng như Hàn Quốc, Mỹ, Anh v.v... Nhưng nguồn gốc của ghế massage là từ Nhật Bản, và Nhật Bản cũng nổi tiếng trên thế giới về các mặt hàng công nghệ. Bởi vậy, có thể nói ghế massage của Nhật là tốt nhất. Ghế bao nhiêu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và trong đó có cả nhu cầu sử dụng của bạn để tìm được sản phẩm phù hợp.

Có nên mua ghế massage chăm sóc sức khỏe?

Ghế massage có các chế độ sử dụng khác nhau

Với dòng ghế massage toàn thân made in Japan thì giá cả cũng khá đa dạng và nếu đánh giá theo mặt bằng chung đối với người Việt Nam thì giá của những chiếc ghế massage này khá cao. Tuy nhiên, số tiền mà bạn bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng với giá trị mà bạn nhận lại được:

- Về công nghệ: công nghệ 2017 hiện nay với dòng Ghế massage 4D và 3D cho cảm giác massage 3 chiều thật như tay người và cảm biến quang học (giúp định vị chính xác huyệt đạo). Ngoài ra ghế còn được trang bị con lăn 3D giúp cho hiệu quả massage được nâng cao. Ghế massage toàn thân Nhật Bản luôn được ứng dụng những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất mà những chiếc ghế tầm thấp và tầm trung không thể có được.

 

- Chất lượng: Chất lượng của ghế massage giá rẻ chắc chắn sẽ rất kém, từ chất liệu nhựa là nhựa kém chất lượng hoặc tái chế, da ghế là dòng da phun sẽ nhanh bong tróc nổ, máy móc sẽ bị cắt giảm đi nhiều chi tiết và nhanh hỏng, con lăn nhanh bị dão và đấm không thật sau 1 thời gian massage v.v...Bởi vậy, chỉ cần đầu tư thêm chút ít và chọn lựa ghế massage Nhật Bản, bạn sẽ có được chiếc ghế ưng ý hơn với chất lượng hoàn toàn trái ngược và ưng ý hơn hẳn.

- Chế độ hậu mãi: Đây là một trong những khía cạnh quá quan trọng luôn, bởi đây không khác gì một khoản đầu tư lớn của bạn về lâu về dài. Những chiếc ghế giá thấp chắc chắn chế độ hậu mãi sẽ không tốt là điều đương nhiên, bảo hành chậm, sửa chữa nhiều lần sẽ tốn kém hơn cả mua 1 chiếc ghế mới bởi chất lượng kém của chúng. Với ghế massage toàn thân Nhật Bản điều này chắc chắn không thể xảy ra. Ghế luôn được bảo hành từ 5 đến 6 năm cho bạn yên tâm sử dụng. Nhân viên của công ty uy tín cũng chắc chắn có thái độ phục vụ tốt hơn với tác phong chuyên nghiệp hơn giúp bạn luôn hài lòng.

Có nên mua ghế massage chăm sóc sức khỏe?

Hãy tham khảo và chọn các địa chỉ bán ghế massage uy tín chất lượng

Địa chỉ bán ghế massage giá tốt nhất tại TP.HCM

Hãy tìm cho mình một địa chỉ bán ghế massage thật tốt. Không chỉ tậu được hàng chất lượng mà ngay cả vấn đề về giá cả cũng sẽ được giải quyết. Cùng với một khoản tiền nhưng nếu chọn được địa chỉ bán ghế tốt thì bạn hoàn toàn có thể mua được sản phẩm có chất lượng tốt hơn.

Hãy đến ngay địa chỉ cửa hàng bán ghế massage giá rẻ tại TP.HCM của Tokuyo để được dùng thử sản phẩm và cảm nhận những lợi ích thực tế từ các loại ghế massage mang lại. Đến với Tokuyo, chắc chắn mọi đắn đo của bạn sẽ tan biến, bạn sẽ không bao giờ phải hối hận khi lựa chọn chúng tôi.

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0941.919.333