Có nên mua ghế massage thanh lý hay không?

Có nên mua ghế massage thanh lý hay không?

26/04/2018 10:58 | ghe-massage.com

Mua ghế massage thanh lý là câu hỏi thường ngày của không ít đối tượng khách hàng gọi điện về cho chúng tôi để tư vấn. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp quý vị trả lời cho điều đó.

Hiện nay trên thị trường tiêu dùng rộng lớn của nước ta, hàng hóa được chia ra thành nhiều loại khác nhau rất đa dạng như là hàng hiệu, hàng cao cấp, hàng độc quyền, hàng thị trường, hàng chợ, hàng nhái, hàng mã kém chất lượng giá rẻ ...v.v. Trong số đó có một kiểu hàng hóa đó là hàng thanh lý. Hầu hết những mặt hàng hóa nào cũng có thể trở thành hàng thanh lý, và dĩ nhiên ghế massage toàn thân cũng không ngoại lệ. Vậy có nên tin dùng ghế massage thanh lý?

 

ghế massage thanh lý

Có nên mua ghế massage thanh lý không?

Hàng thanh lý ghế massage toàn thân là gì?  

Hàng thanh lý hiểu đơn giản đó là loại hàng hóa cũ hay tồn kho, được người bán giảm giá thấp hơn so với hàng mới. Ghế massage thanh lý toàn cũng tương tự như vậy. Có thể chia ra thành 3 loại hàng thanh lý như sau:

- Hàng tồn kho thanh lý: Những sản phẩm thuộc loại này thì thường sẽ là hàng lưu lại ở trong kho lâu ngày. Có thể, những mẫu hàng cũ không được ưa chuộng nhiều nên kén người mua vì thế còn tồn đọng lại trong kho. Hoặc có thể là sản phẩm đầu có một chút thiếu sót không đáng kể hay do quá trình vận chuyển, bày bán gây rách da ghế, gây lỗi,…vv. Vì thế, mà khách hàng không lựa chọn mua những sản phẩm đó. Qua thời gian để lấy lại vốn thì người bán sẽ phải bán những sản phẩm này với giá thấp.

- Hàng xả kho, thanh lý thu hồi vốn: Trường hợp này thì khó gặp hơn. Ghế massage toàn thân được thanh lý khi cơ sở, cửa hàng, showrooms,…Muốn ngừng kinh doanh mặt hàng ghế massage vì một lí do nào đó. Vì vậy, để bán nhanh và chỉ nhằm mục đích thu lại vốn chứ không cần kiếm lời nên giá của sản phẩm cũng sẽ rẻ hơn so với giá gốc ban đầu.

Xem thêm: Có nên mua ghế massage nội địa Nhật?

 

ghe matxa thanh ly

 

Ghế massage có nhiều lợi ích cho sức khỏe

- Hàng cũ đã qua sử dụng: Sản phẩm thuộc loại này khá nhiều. Khách hàng mua ghế massage sau thời gian sử dụng có thể cảm thấy không ưng hay không thấy phù hợp cho thành viên nào đó cho gia đình hoặc không đúng với mục đích của bản thân nên muốn thanh lý lại…Ghế có thể còn mới nhiều nhưng có qua sử dụng một thời gian rồi hoặc đã cũ nên đều có giá thấp hơn giá gốc là điều chắc chắn.

Những chiếc ghế massage thanh lý hay bất kì mặt hàng nào thanh lý cũng vậy, giá có thể rất rất tốt. Tuy nhiên, chất lượng và sự đảm bảo không thể bằng được hàng mới và có thể bị “tiền mất tật mang” nếu không xem xét kĩ lưỡng. Nhưng nếu ăn may thì lại là một cơ hội vô cùng hời để có được hàng tốt giá rẻ.

 

Có nên mua ghế massage thanh lý hay không?

Ghế massage chăm sóc cho sức khỏe gia đình bạn

Mẹo nhỏ mua ghế massage toàn thân thanh lý

Có thể rất nhiều người mua sẽ bị “mờ mắt” bởi mức giá rất thấp của những chiếc ghế massage toàn thân thanh lý mà vô thức và mù quáng tậu luôn về mà không suy xét nhiều. Như thế là rất sai lầm và lãng phí tiền của. Khi mua ghế massage toàn thân thanh lý hay bất cứ sản phẩm nào thanh lý cũng vậy, bạn nên lưu ý những điểm sau:

- Chất lượng sản phẩm: Dĩ nhiên với bất kì mặt hàng nào thì chất lượng cũng nên được đặt lên hàng đầu, đặc biệt với ghế massage toàn thân. Bởi đây là dòng sản phẩm sử dụng lâu ngày và dài hạn. Vì vậy, bạn không thể bỏ tiền ra mua một chiếc ghế massage thanh lý và rồi chỉ dùng được mấy tháng. Bạn cần xem xét kĩ lưỡng sản phẩm đó. Nên đến tận nơi trực tiếp để kiểm tra chứ không nên vội vàng mua online qua mạng, qua vài tấm hình chụp. Bạn cần tới để kiểm định máy chạy có tốt không? Vận hành có êm không? Máy có dấu vết hay phụ kiện, linh kiện nào hỏng hóc hay không?....Nếu có quen người hiểu rõ và có chuyên môn về ghế massage nhờ kiểm định giúp thì lại càng tốt.

ghế matxa thanh lý

Mua ghế chăm sóc cho gia đình

- Tham khảo giá bán: Đừng nghĩ là hàng thanh lý mà không cần xem xét lại giá nhé. Có một số người nhằm trục lợi nên PR giảm giá “sốc” cho sản phẩm của mình. Tuy nhiên, thực chất lại không phải vậy. Họ nói giá gốc rất cao sau đó đưa ra mức giá bán thấp. Nếu không tìm hiểu kĩ, nhìn sơ qua bạn lại nghĩ rằng giá thực sự đã được giảm rất nhiều và tin tưởng rồi mua. Như vậy, bạn có thể chẳng được hời mà đôi khi còn bị mua hàng đắt hơn so với giá trên thị trường.  

- Sự phù hợp: Chắc chắn rồi, bất cứ sản phẩm, hàng hóa nào được mua về đều phải có lí do, mục đích sử dụng của riêng nó. Chiếc ghế massage đó phải phù hợp với tiêu chí và nhu cầu sử dụng của bạn thì mới nên mua. Đừng vội vàng vì giá rẻ mà mua vội rồi lại vất xó vì không phù hợp chức năng hay mẫu mã,...vv. Như thế là lại lãng phí mất rồi.

Kết Luận

Khi lựa chọn mua ghế massage thanh lý có thể là một cơ hội hiếm có để mua được hàng tốt giá rẻ, tiết kiệm được ngân sách rất nhiều. Tuy nhiên, ẩn trong đó có khá nhiều hiểm họa có thể mắc phải. Vì vậy, hãy cân nhắc thật kĩ trước khi mua hàng, hoặc tìm cho mình một cơ sở uy tín và đáng tin cậy để mua.

Chúc bạn thành công!

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0911.270.666