Bạn đã biết ghế massage tốt nhất cho vận động viên chưa?

Bạn đã biết ghế massage tốt nhất cho vận động viên chưa?

14/06/2018 11:56 | ghe-massage.com

Ghế massage cho vận động viên được đánh giá là sản phẩm vô cùng cần thiết và quan trọng góp phần phục hồi tinh thần, sức khỏe, nạp thêm năng lượng vào ngày mới tươi đẹp hơn.

Ghế massage cho vận động viên được đánh giá là sản phẩm vô cùng cần thiết và quan trọng góp phần phục hồi tinh thần, sức khỏe, nạp thêm năng lượng vào ngày mới tươi đẹp hơn.

Bạn có biết, không có vận động viên nào trên thế giới có thể sống sót qua trận đấu nếu không được mát-xa phục hồi cơ thể. Việc này có tầm quan trọng đặc biệt trong cuộc sống và sự nghiệp của họ, mỗi vận động viên đều cần tới những chuyên viên massage trị liệu, giúp họ xua tan mệt mỏi và căng thẳng.

Thế nhưng, không có một trung tâm massage nào hoạt động 24/24 giờ để mối khi nhức mỏi, căng thẳng, vận động viên có thể trị liệu ngay lập tức được. Họ  cần một thiết bị y tế thích hợp có thể sử dụng bất cứ thời điểm nào trong ngày và  ghế massage toàn thân cho vận động viên được coi là sự lựa chọn tin cậy và hoản hảo cho bạn.

Lợi ích bất ngờ của ghế masage cho vận động viên

1. Ghế massage cho vận động viên nào là tốt nhất?

Thực tế trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu ghế massage cho vận động viên tốt nhất có nguồn gốc xuất sứ từ những quốc gia khác nhau, do đó mà nó có tính năng, công dụng và tất nhiên là giá cả cũng không giống nhau.

Đối với vận động viên, tính chất công việc của họ thường xuyên phải vận động cơ bắp và hoạt động nhiều, thế nhưng việc chọn lựa ghế massage tốt nhất cho vận động viên cũng không quá khó khăn.

Được đánh giá là những thương hiệu ghế massage uy tín nhất, tốt nhất, được người tiêu dùng ưa chuộng và yêu thích ngay từ khi nó ra đời, ghế massage Tokuyo, Maxcare… hiện đã và đang chiếm lĩnh trái tim của đông đảo chị em phụ nữ, góp phần cải thiện chất lương cuộc sống, sức khỏe và gắn kết cộng đồng xích lại gần nhau hơn.

Khi nhắc tới những thương hiệu ghế massage Tokuyo thì chắc hẳn chúng ta không thể không kể tới ghế massage toàn thân Tokuyo Tc 711 hay ghế massage Tokuyo 720… những sản phẩm này rất phù hợp với các vận động viên.
Nhờ có hệ thống con lăn massage linh hoạt, cho phép nó có thể tự động dò tìm các huyệt đạo trên cơ thể chinh xác, tự động phát hiện ra những vị trí bị đau trên cơ thể từ đó massage, hỗ trợ vật lý trị liệu giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất,

Không dừng lại ở đó, với việc trang bị hệ thống túi khí massage thông minh khiến thương hiệu ghế massage Tokuyo được mệnh danh như những chuyên viên vật lý trị liệu tài ba, mang tới những chương trình massage chuyên nghiệp, những cảm giác massage mới lạ, thú vị kích thích người tiêu dùng thám hiểm.

Bên cạnh đó, những sản phẩm của Tokuyo còn trang bị các kĩ thuật massage cơ bàn như massage Thụy Điển, massage mô sâu, massage Acupressure và một trong những chương trình massage vận động viên thích nhất đó là massage vào các mô chuyên sâu.

Ghế massage cho vận động viên nào tốt nhất?

Chương trình massage chuyên sâu trong ghế massage Tokuyo tập trung vào mạng lưới các mô liên kết bao quanh và hỗ trợ xoa bóp cơ bắp và các cơ quan trong cơ thể,

Công nghệ được thiết kế trong các sản phẩm của thương hiệu này có tác dụng cải thiện sự linh hoạt của cơ và tư thế cơ thể, tùy thuộc vào kích thước của từng vận động viên mà có thể điều chỉnh độ ngả, độ nghiêng cũng như các chương trình massage sao cho phù hợp nhất.

Ngoài ra, việc sử dụng ghế massage toàn thân cho vận động viên thường xuyên còn đóng vai trò trong việc hạn chế chấn thương và massage vào các mô sâu chữa bệnh, hồi phục cơ thể.

2. Lợi ích của ghế massage cho vận động viên thể thao

⇒ Ghế massage toàn thân cải thiện chức năng sinh lý cho vận động viên

Theo các chuyên gia, lợi ích của ghế massage toàn thân giúp vận động viên thoát khỏi các cơn đau trong cơ thể được hình thành từ những thương tích kéo dài. Vì  thế mà nó được mệnh danh là “liều thuốc giảm đau, giảm viêm” cực nhạy mà ít  sản phẩm nào có thể làm được.

Vấn đề khá quan trọng không thể bỏ qua khi sử dụng ghế massage toàn thân cho vận động viên đó là cải thiện quá trình lưu thông máu và hệ thống miễn dịch cho cơ thể. Nó làm thư giãn hệ thống dây thần kinh cho nên dù bạn đang hoạt động thể thao đi chăng nữa thì nó cũng giúp bạn cải thiện tuần hoàn máu và tránh quá trihf đông máu tốt hơn.

Thông thường, các vận động viên phải trải qua rất nhiều áp lực trước mỗi trận đấu, họ cảm thấy khá lo lắng, áp lực về thành tích, đối thủ và kì vọng của khán giả. Thế nhưng, để hoàn thành được điều này thì họ cần có giấc ngủ thật chất lượng , thật sâu, xoa dịu thần kinh và loại bỏ căng thẳng từ cơ thể. Bởi stresss là nguyên nhân chủ yếu ảnh hưởng tơi hiệu suất của vận đông viên đấy nhé. Khi này, đừng bỏ qua ghế massage toàn thân, nó sẽ giúp bạn giải phóng bớt năng lượng dư thừa, giảm áp lực lên tim khiến cơ thể thoải mái, đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

Lợi ích của ghế masage cho vận động viên thể dục thể thao

Lợi ích của ghế massage cho vận động viên còn không thể không nhắc tới việc cải thiện phạm vi chuyên động ở một phạm vi nào đó. Khi các cơ bắp di chuyển theo khuôn mẫu thì tính linh hoạt của chúng cũng tăng lên giúp vận động viên phản ứng và xử lý tốt các tình huống khó khăn.

⇒ Ghế massage cho vận động viên giúp phục hồi tâm lý

Bạn có biết, thể thao không chỉ phụ thuộc vào thể lực của vận động viên, tâm lý và tinh thần cũng ảnh hưởng khá lớn. Vì thế mà sử dụng ghế massage toàn thân thường xuyên sẽ loại bỏ căng thẳng ra khỏi tâm trí cho vận động viên. Nó kiểm soát mức độ tiêu chuẩn của dopamine và serotonin liên quan trực tiếp đến căng thẳng.

⇒ Sử dụng ghế massag cho vận động viên thường xuyên

Đối với vận động viên thể thao thì sử dụng ghế massage hàng ngày là điều cần thiết và quan trọng nhất trước, sau mỗi trận đấu. Đặc biệt trước trận đấu, sử dụng ghế massage sẽ chuẩn bị cho cơ thể đầy đủ các hành động thư giãn cơ thể và làm giảm áp lực lên cơ thể.

Sau mỗi sự kiện, trận thi đấu thì sử dụng ghế massage sẽ xoa dịu thần kinh và làm giãn các cơ, giải tỏa căng thẳng, sự khắc khiệt và mệt mỏi trong cuộc sống.

Bài viết khác

Ghế massage là gì? Cấu tạo và ghế massage hoạt động ra sao?

Có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ?

Tác dụng của ghế massage cho sức khỏe như thế nào?

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân có chữa bệnh đau lưng được không?

Review ghế massage toàn thân bán chạy nhất trong tháng 3/2022

Cách massage Thuỵ Điển dành cho người mới tìm hiểu

Ghế massage toàn thân có sử dụng lâu dài được không?

Hướng dẫn cách massage Thái ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả

4 lợi ích của việc massage trị liệu toàn thân gáy tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage?

(Đội ngũ chúng tôi sẽ gọi lại sau giây lát)


Hotline
Zalo 0941.919.333